แม็คโครเอาใจผู้ประกอบการโฮเรก้า จัดงาน “มหกรรมซีฟู้ด” คัดสรรอาหารทะเลคุณภาพ สด ส่งตรงจากทะเล

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
แม็คโคร เดินหน้าต่อเนื่องกับกิจกรรมส่งเสริมภาคการเกษตรของประเทศไทย คัดสรรอาหารทะเลคุณภาพ สด ส่งตรงจากทะเล เอาใจผู้ประกอบการโฮเรก้า จัดงาน "มหกรรมซีฟู้ด" รวบรวมอาหารทะเลยอดนิยมนานาชนิดจากในประเทศและต่างประเทศมาให้บริการที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มผลกำไรให้ผู้ประกอบการโฮเรก้า ตอกย้ำการเป็นตัวจริงเรื่องสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าธุรกิจประกอบการอาหารบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลากว่า 29 ปี ที่ลูกค้าผู้ประกอบการได้ให้ความไว้วางใจในสินค้ากลุ่มอาหารของแม็คโครมาโดยตลอด เราให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในด้านคุณภาพ ความสด สะอาด และความปลอดภัย ตามมาตรฐานของกฎหมาย และหลักปฏิบัติสากล ทั้งนี้ เพื่อที่จะบรรลุวิสัยทัศน์ "มุ่งเป็นที่หนึ่งเรื่องการจัดหาสินค้าเพื่อธุรกิจอาหารแบบครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ" โดยแม็คโครยึดหลักนโยบายและแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่ว่า แม็คโคร มิใช่เป็นเพียงศูนย์รวมวัตถุดิบด้านอาหาร และอุปกรณ์คุณภาพ ในราคาขายส่งเท่านั้น แต่ยังเป็น "คู่คิดธุรกิจ" ให้กับลูกค้าสมาชิก โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า ซึ่งได้แก่ผู้ประกอบการโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง ด้วยมุ่งมั่นที่จะสนับสนุน ส่งเสริมความรู้ และพัฒนาศักยภาพของธุรกิจด้านอาหารของไทย ทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ให้ก้าวไกลสู่มาตรฐานสากล"

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มผลกำไรให้ผู้ประกอบการโฮเรก้า พร้อมตอกย้ำการเป็นตัวจริงเรื่องสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย แม็คโครจึงได้จัด ""มหกรรมซีฟู้ด" ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ โดยคัดสรรอาหารทะเลคุณภาพ สด ส่งตรงจากทะเล มากกว่า 700 รายการ อาทิ

- ปลาสดจากทะเล ทั้งจากฟาร์มเกษตรกรไทย และนำเข้าจากแหล่งที่ดีที่สุด อาทิเช่น ปลาแซลมอลจากนอร์เวย์, แทซมาเนียนแซลมอนจากออสเตรเลีย, ปลาออสเตรเลียคิงส์ฟิช, ปลาทูน่า, ปลาซาบะ, ปลาแพนกาเซียส, ปลากระพงขาว, ปลากระพงแดง, ปลากระพงแสม, ปลาเก๋า, ปลาทรายแดง, ปลาทรายขาว, ปลาจะระเม็ดขาว, ปลาตาเดียว, ปลาทูลัง, ปลาอินทรีย์, ปลานิล, ปลาทับทิม, ปลาช่อน, ปลาบึก เป็นต้น

- หอยหลากหลายชนิด ได้แก่ หอยนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น หอยนางรมจากฝรั่งเศส, , หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยแมลงภู่ออสเตรเลีย, หอยเชลล์จากชิลลี่และจากแหล่งท้องถิ่นในประเทศไทย เช่น หอยนางรมจากสุราษฎร์ธานี,หอยหวาน, หอยแคลง, หอยลาย, หลอยตลับ, หอยหลอดไม้ไผ่

- กุ้งนานาชนิด เช่น กุ้งแคนนาเดียนลอปเตอร์จากแคนนาดา, กุ้งมังกรจากทะเลอันดามัน, กุ้งแม่น้ำ กุ้งแชบ๊วย กุ้งลายเสือ กุ้งก้ามกราม กุ้งนาง และกุ้งขาว

- ปูหลากหลายสายพันธุ์ เช่น ปูอลาสก้า King Crab, ปูทะเลน้ำเย็นจากออสเตรเลีย, ปูม้า, ปูลายแดง, ปูนิ่ม

- ปลาหมึก เช่น ปลาหมึกกล้วย, ปลาหมึกสาย, ปลาหมึกหอม, ปลาหมึกกระดอง, ปลาหมึกทาโกะจากญี่ปุ่น, หมึกยักษ์จากเปรู เป็นต้น

กิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของบริษัทในการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และธุรกิจบริการจัดเลี้ยงให้มีแหล่งซื้อสินค้าที่ครบครัน มีสินค้าหลากหลาย คุณภาพดี ในราคาขายส่งที่สามารถนำไปแปรรูป และปรุงเป็นเมนูอาหารต่างๆ ได้ตรงตามความต้องการ หรือนำไปขายต่อ เพื่อสร้างผลกำไร และเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้