ยูนิโคล่ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในฐานะ Global Brand Ambassador คนใหม่

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สุดยอดนักเทนนิสตลอดกาล และหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก ผู้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลกในฐานะ Global Brand Ambassador คนใหม่ ในความร่วมมือครั้งนี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะเป็นตัวแทนในการนำเสนอแบรนด์ยูนิโคล่ในทุกเกมส์การแข่งขันตลอดทั้งปี โดยเริ่มจากเทนนิส แกรนด์สแลม รายการวิมเบิลดัน 2018

มร. ทาดาชิ ยาไน, ผู้ก่อตั้งแบรนด์ยูนิโคล่ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าวว่า "โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เป็นหนึ่งในแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ผมเคารพในตัวเขามากกว่าแค่ในเรื่องของกีฬา

ความร่วมมือของเรานั้นจะรวมไปถึงทางด้านนวัตกรรมทั้งในและนอกสนาม เราได้แชร์เป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นร่วมกัน และผมหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะนำคุณภาพชีวิตขั้นสูงมาสู่ผู้คนทั่วโลก ยูนิโคล่จะช่วยให้โรเจอร์ เฟเดอเรอร์พากีฬาเทนนิสที่เขารักไปยังที่ใหม่ๆ ในขณะเดียวกันเรายังช่วยคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในหลากหลายด้านรวมไปถึงเทคโนโลยี และดีไซน์สำหรับเขา"

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เผยว่า "ผมอุทิศตัวให้กับกีฬาเทนนิส และการคว้าแชมป์แต่ละการแข่งขัน แต่เช่นเดียวกับยูนิโคล่ ผมยังมีความรักอันยิ่งใหญ่ให้กับชีวิต, วัฒนธรรม และมนุษยชาติ ทั้งผมและยูนิโคล่เราได้แชร์ความกระตือรือร้นในการสร้างผลลัพธ์ทางด้านบวกให้กับโลกรอบตัวเรา และตั้งตาคอยการผสานความพยายามอันสร้างสรรค์ของเราให้ออกมาเป็นรูปธรรม"

ในการร่วมมือในครั้งนี้ ยูนิโคล่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสำเร็จในอดีตของเฟเดอเรอร์ และความร่วมมือในครั้งก่อนหน้านี้ของเขา ในขณะเดียวกันก็เคารพมาตรฐานใหม่ที่ทั้งยูนิโคล่และเฟเดเรอร์ได้ตั้งขึ้นมาร่วมกัน ยูนิโคล่ไม่ได้เป็นบริษัทกีฬา ยูนิโคล่ตอกย้ำชัดเจนว่ายูนิโคล่เป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าเพื่อคุณภาพชีวิต ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) เสื้อผ้าที่คิดค้นมาอย่างแยบยลเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างงดงามทุกวัน และผสมผสานการตัดเย็บอันปราณีตและเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยในการประกาศความร่วมมือในวันนี้ ผู้ชนะคนใหม่คือไลฟ์แวร์

การออกแบบ

ในแมตช์การแข่งขันของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ในรายการวิมเบิลดัน 2018 ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีจาก UNIQLO Paris R&D Center ณ. กรุงปารีส นำโดยคริสตอฟ เลอแมร์ ในฐานะ Artistic Director เลอแมร์ตีความชุดแข่งใหม่ให้ เฟเดอเรอร์ จากเสื้อโปโลสไตล์คลาสสิก หรือปกเสื้อแบบคอกลม ยูนิโคล่สะท้อนถึงตัวตนของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ผ่านเสื้อกีฬาปกตั้งแบบสั้น เพื่อเป็นการเน้นลุคที่ดูคล่องตัวและดูเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนามของนักหวดลูกขนไก่ชื่อก้อง การดีไซน์ของเสื้อและกางเกงขาสั้นเน้นไลน์สีเบอร์กันดีในส่วนของขอบแขนเสื้อ, กุ๊นด้านหน้าเสื้อ และขอบกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้าง เพื่อเน้นย้ำถึงสีของแบรนด์ยูนิโคล่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงประกาศความร่วมมือในครั้งใหม่นี้

Dry-EX นวัตกรรมและฟังก์ชั่นสูง ที่ได้รับความไว้ใจจากเหล่านักกีฬาชั้นนำ

ด้วยความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และโทเรอินดัสตรีส์ ดรายเอ็กซ์ (Dry-EX) ถูกออกแบบให้มีโครงสร้างโค้งเป็นพิเศษเพื่อให้แห้งเร็วกว่าวัสดุโดยทั่วไป และป้องกันความเหนอะหนะจากเหงื่อ และให้ความรู้สึกสบายตัวระหว่างเกมส์การแข่งขัน พร้อมโครงสร้างที่ยืดหยุ่นเหมาะกับกีฬาที่ต้องใช้ความเคลื่อนไหวมากๆ เช่นเทนนิส ผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดีถูกนำมาใช้ในพื้นที่ที่เหงื่อออกเยอะ เพื่อให้ไม่เกิดความร้อนมากเกินไป และให้นักกีฬาได้เคลื่อนไหวแบบมีประสิทธิภาพสูงสุดระหว่างการแข่งขัน

โปรแกรม UNIQLO Global Brand Ambassador

ยูนิโคล่ร่วมมือกับบุคคลมีชื่อเสียงเพื่อโปรโมตแบรนด์ยูนิโคล่ และหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ในระดับสากล เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อหลักของยูนิโคล่ Global Brand Ambassador แต่ละท่านจะได้ท้าทายตัวเองเพื่อบรรลุผลสำเร็จสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เหล่า Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่ จะเป็นคนบุคคลที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับนานาชาติด้วยความคาแรกเตอร์ การมองโลกในแง่ดี ความเคารพในตัวเอง และความอ่อนน้อมถ่อมตน ที่พวกเขาได้พิสูจน์แก่สายตาทุกคน

ยูนิโคล่รวมเอาความเป็นมืออาชีพของเหล่า Global Brand Ambassador เข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย สร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การเคลื่อนไหวของร่างกายมนุษย์ในขั้นสูง ในขณะเดียวกันก็ได้มอบความสบายสูงสุด พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับชีวิตประจำวันสำหรับผู้บริโภค ยิ่งไปกว่านั้น ยูนิโคล่ร่วมงานกับ Global Brand Ambassador เพื่อโปรโมตการมีส่วนร่วมในชุมชน และพัฒนาความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ทั่วโลก

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะร่วมเป็นครอบครัว UNIQLO Global Brand Ambassador ร่วมกับ Kei Nishikori นักเทนนิสชาวญี่ปุ่น, Shingo Kunieda และ Gordon Reid สองนักเทนนิสวีลแชร์ และ Adam Scott นักกอล์ฟชื่อดัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้