มาเต็ม! 'วอลล์ เอเชียน ดีไลท์' จัดหนัก ไอศกรีม 7 รสชาติขนมหวานไทย เต็มเครื่อง เต็มคำ เอาใจชาวสยามทั้งพระนคร แม่นายเบลล่า ขอคอนเฟิร์ม!

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
'วอลล์ เอเชียน ดีไลท์' เล่นใหญ่ อลังการแบบขั้นสุด เอาใจคนไทยด้วยรสชาติที่คุ้นเคยกับขนมหวานไทยแท้ 7 สำรับ อย่าง ถั่วดำ เผือก กะทิข้าวโพด มะพร้าวน้ำหอม มะม่วงกะทิ ทุเรียนหมอนทอง และมะม่วงน้ำดอกไม้ ในรูปแบบไอศกรีมแท่ง โดยงานนี้มี แม่นายเบลล่า นำทีมบอกต่อความอร่อยด้วยนะ ครั้งนี้บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ ปรับสูตรกะทิ ให้ได้รสชาติชั้นเลิศ หอม หวาน มัน เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 2 เท่า พร้อมเพิ่มปริมาณผลไม้ที่ถูกคัดสรรมาแต่พันธุ์ที่พิเศษ และดีมีประโยชน์ ให้อัดแน่นคับแท่ง การันตีกัดเมื่อไหร่ กัดคำไหน กัดมุมไหนของไอศกรีมก็เจอชิ้นผลไม้แบบ เต็มเครื่อง เต็มคำ และเพื่อความฟินให้ถึงขีดสุด เรามาดูกันต่อเลยดีกว่าว่า ส่วนผสม และวัตถุดิบของแต่ละรสชาติที่ว่านั้นมีอะไรกันบ้าง เริ่มต้นกันด้วยรสชาติแรกกันเลย

ถั่วดำ สุดแสนจะคลาสสิค หอม หวาน มัน ทั้งกะทิสูตรใหม่ที่ใกล้เคียงกับกะทิสดมากที่สุด และถั่วดำแบบเต็มเม็ดที่เต็มไปด้วยโปรตีน ใยอาหาร และแอนโทไซยานินช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ

เผือก หนึ่งในวัตถุดิบขึ้นชื่อของไทย ที่อยู่คู่กับ 'วอลล์ เอเชียน ดีไลท์' มาตั้งแต่ต้น ที่สำคัญยังเป็นรสชาติที่ฮอตมาก ๆ เรียกได้ว่าคนไทยตามหากันตลอด ครั้งนี้ 'วอลล์ เอเชียน ดีไลท์' จึงขอเอาใจแฟนคลับรสเผือก ปรับสูตรให้เข้มข้นทั้งกะทิ และอัดแน่นทั้งแท่งด้วยชิ้นเผือกมากขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า เต็มเครื่อง เต็มคำ รับรองว่าทั้งหอมละมุน และเต็มอิ่มกับรสชาติเผือกไทยแท้แบบโดนใจ กินแท่งเดียวก็ไม่มีทางพอ!

กะทิข้าวโพด คัดสรรพันธุ์ข้าวโพดหวาน ฝักอวบใหญ่ สัมผัสข้าวโพดหวานได้เต็มเม็ด เมื่อกัดไอศกรีม รสชาติหวานคุณภาพดีและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยดูแลผิวพรรณและชะลอความแก่ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ข้าวโพดหวานยังมี 'สารโรดอปซิน' ที่มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านมะเร็งอีกด้วย

มะพร้าวน้ำหอม ทานแล้วสดชื่น!!! ดับกระหายคลายร้อนได้อย่างทันท่วงที ด้วยวัตถุดิบน้ำมะพร้าวพันธุ์น้ำหอมซึ่งเป็นพันธุ์ที่ดีที่สุดของประเทศไทย ทั้งหอม ทั้งหวาน ผสมเข้ากับกะทิรสชาติกลมกล่อม อีกทั้งยังมีชิ้นเนื้อมะพร้าวเนียนนุ่มให้เคี้ยวกันเพลินๆ อัดแน่นทั่วทั้งแท่ง ไม่รักก็บ้าแล้วนะแบบเนี้ย!!!!

มะม่วงกะทิ 'วอลล์ เอเชียน ดีไลท์' จัดให้เลย! มะม่วงพันธุ์น้ำดอกไม้ ที่มีความแน่นปึ๋งปั๋งของเนื้อมะม่วง มีสีเหลืองทองสวย เสี้ยนน้อย หอมหวานละมุนลิ้น มาเป็นวัตถุดิบหลัก นำมาเคลือบด้วยกะทิรสหวานมัน ทุกคำอร่อยเหมือนทานมะม่วงราดน้ำกะทิจริง ๆ แค่ลองหลับตาจินตาการตามก็อดใจไม่ไหวแล้ว!

ทุเรียนหมอนทอง ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาผลไม้เมืองไทย มีสีเหลืองทองสวยงาม กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ในหนึ่งพูอัดแน่นไปด้วยเนื้อทุเรียนคุณภาพแบบเน้น ๆ สัมผัสเนื้อที่ละเอียดนุ่มปาก นำมาบดละเอียดอัดแน่นอยู่ในแท่งไอศกรีม กัดคำไหน สัมผัสความอร่อยแบบทุเรียนหมอนทองทุกคำ ขอยืนยันว่า รสชาติพรีเมี่ยมมากจริง ๆ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

มะม่วงน้ำดอกไม้ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทานมะม่วงแบบเพียว ๆ ดื่มด่ำรสชาติของชิ้นมะม่วงน้ำดอกไม้ที่อัดแน่นอยู่ในไอศกรีมแท่งแบบจัดเต็ม นุ่มลิ้น หอม หวานอมเปรี้ยว เอาใจคนรักผลไม้และแฟนคลับมะม่วงโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินซี ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง และปรับสมดุลในร่างกายได้อีกด้วย

อร่อยทั้งรสชาติ อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์และสารอาหารขนาดนี้ พร้อมแพคเกจจิ้งใหม่ในแนวตั้ง โทนสีพาสเทลสดใส คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะราคาเพียงแท่งละ 20 บาท สำหรับรสชาติ เผือก ถั่วดำ ข้าวโพดหวาน และมะพร้าวน้ำหอม และ 30 บาท สำหรับรสชาติ กะทิมะม่วง ทุเรียนหมอนทอง และมะม่วงน้ำดอกไม้ ของมันดีขนาดนี้! ของมันต้องกินขนาดนี้! รออยู่ทำไมละจ๊ะ ไปเลยที่ตู้ไอศกรีมวอลล์สีแดง หรือ ตู้ 'วอลล์ เอเชียน ดีไลท์' สีเขียวลายใบตอง ตามแหล่งสถานที่ท่องเที่ยว และรถไอศกรีมวอลล์สีแดง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook.com/WallsThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital