“นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ไลน์ คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม” พิสูจน์ประสิทธิภาพจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ให้ริ้วรอยจางลงได้ถึง 5 ปี1ทางเลือกใหม่! ที่ช่วยจัดการริ้วรอยตรงจุด รวดเร็ว สวยจบแบบไม่เจ็บ

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๖
นัมเบอร์เซเว่น (No7) สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เปิดตัว นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์(No7 Laboratories) กลุ่มแฟรนไชส์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้หญิง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชิ้นแรกของกลุ่ม นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ไลน์ คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม (No7 Laboratories Line Correcting Booster Serum) ราคา 1,750 บาท ทางเลือกใหม่! ที่ช่วยจัดการริ้วรอยตรงจุด รวดเร็ว สวยจบแบบไม่เจ็บ พิสูจน์ประสิทธิภาพจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูจางลงและอ่อนเยาว์ขึ้น 5 ปี สาวๆ ที่ได้ทดลองใช้ต่างลงความเห็นว่าเซรั่มนี้สามารถจัดการกับริ้วรอยลึกได้อย่างอยู่หมัด

นางสาวจารุวรรณ แสงแจ่ม ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นัมเบอร์เซเว่น บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) กล่าวว่า "นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ไลน์ คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นสุดยอดนวัตกรรมของนัมเบอร์เซเว่นที่ช่วยตอบโจทย์การลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กับมิติใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุด ตอบทุกความต้องการของผู้หญิง โดยหลังจากเปิดตัวในประเทศอังกฤษ ก็ได้ผลตอบรับยอดรอสั่งซื้อออนไลน์จากลูกค้ากว่า 17,000 ราย เฉลี่ยแล้วคิดเป็นจำนวนยอดขาย 1 ชิ้นในทุก ๆ 7 วินาที จากการวิจัยพบว่าสาวๆ ที่ได้ทดลองใช้ ยกให้ นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ไลน์ คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอยได้ดีที่สุดจากที่เคยได้ใช้มา2,3"

ด้วย เมทริซิล 3000 พลัสTM (Matrixyl 3000 PlusTM 4) สุดยอดเทคโนโลยีเปปไทด์ อันทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยของนัมเบอร์เซเว่น ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมสาเหตุหลักของปัญหาริ้วรอยอันเกิดจากความยืดหยุ่นของผิวที่เสื่อมสภาพลงตามวัย นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ไลน์ คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม มีส่วนผสมของเมทริซิล 3000 พลัสTM เข้มข้นขึ้นถึง 7 เท่า เพิ่มดีกรีขั้นสุดของการซ่อมแซมผิวที่กำลังเสื่อมสภาพ จัดการริ้วรอยเฉพาะจุดได้อย่างแม่นยำ แนะนำให้ใช้เสริมกับเซรั่ม และมอยส์เจอไรเซอร์ยอดนิยมจากนัมเบอร์เซเว่น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผิวพรรณจะได้รับการบำรุงอย่างดีที่สุดในแต่ละวัน เหมือนที่ 83% ของผู้หญิงที่ได้ทดลองใช้ เห็นผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุด เมื่อใช้ นัมเบอร์เซเว่น

แลบบอราทอรีส์ ไลน์ คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม ร่วมกับเซรั่มที่ใช้อยู่ประจำ5 เสริมปราการป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัยให้กับผิวอย่างต่อเนื่อง พร้อมช่วยให้ผิวของคุณได้พบกับการเปลี่ยนแปลงอันน่าอัศจรรย์ที่สามารถสังเกตเห็นได้ใน 1 สัปดาห์ 1

ผลการทดสอบโดยกลุ่มผู้บริโภคระบุว่า2:

สัปดาห์ที่ 1: ริ้วรอยและร่องลึกบนผิวบริเวณหน้าผากและรอบดวงตาเริ่มลดลงจนสังเกตได้

สัปดาห์ที่ 2: การเปลี่ยนแปลงที่สังเกตเห็นได้ใน 6 จุดสำคัญที่มักเกิดริ้วรอย ได้แก่ หน้าผาก รอยตีนกา ริมฝีปาก หว่างคิ้ว ใต้ตา ร่องแก้ม

หลังจากที่สาวๆ ที่กำลังคิดจะฉีดโบท็อกซ์3 ได้ทดลองผลิตภัณฑ์นาน 2 เดือน 77% ของหญิงกลุ่มนี้กล่าวว่าเซรั่มนี้มอบผลลัพธ์ที่ดีเกินกว่าที่จะเป็นไปได้จากการใช้สกินแคร์ทั่วไป และ 73% กล่าวว่าหลังจากนี้ในอนาคตพวกเธอคงจะนึกถึงการใช้โบท็อกซ์น้อยลง ในกลุ่มผู้หญิงที่เคยใช้โบท็อกซ์แล้ว 80% กล่าวว่าเซรั่มนี้ได้ให้ผลลัพธ์ที่ดีเกินกว่าที่จะเป็นไปได้จากการใช้สกินแคร์ทั่วไป และ 73% เผยว่าพวกเธอจะเลื่อนการฉีดโบท็อกซ์ครั้งหน้าออกไปอีก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ facebook.com/bootsthailand และ th.boots.com นัมเบอร์เซเว่น

แลบบอราทอรีส์ ไลน์ คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน ราคา 1,750 บาท ที่ร้านบู๊ทส์

ทุกสาขาทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ No7

No7 เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำของประเทศอังกฤษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะร้านบู๊ทส์เท่านั้น โดยเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2478 ด้วยกลุ่ม 'ผลิตภัณฑ์สุดหรูสำหรับการดูแลความงาม' ซึ่งส่งมอบ 'ความสวยงามรูปแบบใหม่' No7 ถือเป็นแบรนด์แรกของสหราชอาณาจักรที่ทำให้สาว ๆ ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์พรีเมียมในราคาที่เป็นมิตร จากการก้าวขึ้นสู่แบรนด์ชั้นนำอย่างรวดเร็ว No7 ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของพวกเธอ เพื่อทำให้พวกเธอรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ทั้งหมดนี้ทำให้ No7 ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำของสหราชอาณาจักรที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความงามของสาว ๆ

ทีมงานของ No7 ยังคงมุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์ โดยมีทีมงานระดับโลกคอยติดตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปทุกวันของลูกค้านับล้านคน นับตั้งแต่

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของ No7 ที่พิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไปจนถึง No7 แมตช์ เมด เซอร์วิส สุดยอดนวัตกรรม

แมตช์สีรองพื้น ลิปสติก หรือแม้แต่บลัชเชอร์ ให้เข้ากับโทนสีผิวเฉพาะคุณ ล้วนช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งหลายของ No7 ต่อผลิตภัณฑ์ของเรา เทียบเท่ากับที่เรามุ่งมั่นและมั่นใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเราด้วยดีเสมอมา

เกี่ยวกับ No7 Laboratories

No7 Laboratories คือความมุ่งมั่นในการวิจัย และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากนัมเบอร์เซเว่นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาทุกความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของสาวๆ นับล้านคน

เพราะเราทราบดีว่าผิวของแต่ละคนมีความต้องการและการดูแลที่แตกต่างซึ่งเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน No7 Laboratories จึงได้มอบตัวช่วยอันทรงพลัง จัดการปัญหาผิวพรรณได้อย่างตรงจุด รวดเร็วและเห็นผลจริง เกินกว่าที่สาวๆ คาดหวังจากสกินแคร์อื่นๆ ทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ