ต้อนรับเทศกาลวันแม่ “เนเจอร์ เซนเซชั่น” นำเสนอ น้ำผลไม้รวมสูตรเบอร์รี่เข้มข้น รับเทรนด์รักสุขภาพ มอบประโยชน์จากผลไม้รสดี 7 ชนิด

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เตรียมต้อนรับเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคม 2561 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำผลไม้รวมสูตรเบอร์รี่เข้มข้น (Mixed Berry) แบรนด์ "เนเจอร์ เซนเซชั่น" น้ำผลไม้รสชาติใหม่ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากน้ำผลไม้รวม 100 % ผสมผสานผลไม้ 7 ชนิด ได้แก่ แอปเปิ้ล, องุ่นแดง, องุ่นขาว, แครนเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, สตรอเบอร์รี่ และสวีทเชอร์รี่ มาพร้อมคุณประโยชน์อัดแน่นเต็มขวด อุดมด้วยวิตามินต่างๆ ทั้ง A, C และ E ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่แต่งกลิ่น เหมาะเป็นของขวัญมอบให้คุณแม่ทุกท่านในเทศกาลวันแม่ปีนี้ อร่อย สดชื่น พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 150 บาท ขนาด 946 มิลลิลิตร ณ ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com/corp และ www.facebook.com/Sensationgranola

แบรนด์ "เนเจอร์ เซนเซชั่น (Nature's Sensation)" เป็นแบรนด์ชั้นนำภายใต้เครือเฮอริเทจ คัดสรรขนมขบเคี้ยว ผลไม้แห้ง และน้ำผลไม้ที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพดีและอินเทรนด์ เรามีผลไม้แห้งและน้ำผลไม้ที่ดีที่สุดจากภูมิภาคที่กำลังเติบโตที่สำคัญกว่าทั่วโลก การเลือกน้ำผลไม้ของเราประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินเกลือแร่และเส้นใยอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4