ครีม ธิชาชา ลุยธุรกิจเต็มสูบ!!! แต่ไม่ทิ้งวงการ ดีใจจบ ดร. เป็นของขวัญให้แม่

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
แม้จะไม่ค่อยเห็นหน้าทางหน้าจอทีวีมากนัก เพราะรอละครเรื่อง "อุทัยเทวี" ลงจอทางช่อง 3 แถมได้บทเด่นในภาพยนตร์ฟอร์มดีที่กำลังถ่ายทำอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับดารานักแสดงสาว ครีม-ธิชาชา บุญเรืองขาว ที่ขอปลีกเวลาจากวงการบันเทิงไป ไปทำธุรกิจส่วนตัวแบบเต็มที่ โดยการเป็นเจ้าของ "เซรั่ม รกม้า" ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ไม่เพียงแค่นั้น สาวครีมยังคว้าปริญญาเอกมาจูบกอดสมใจ เป็นของขวัญให้คุณแม่ของเธอในเดือนสิงหาคม เดือนของแม่พอดี โดยจะเข้าพิธีประสาทปริญญาในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ โดยสาวครีมเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอให้ฟังว่า

"ช่วงนี้ครีมรอถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ค่ะ ส่วนละคร ก็มีทางช่อง 3 เรื่อง อุทัยเทวี หลายคนอาจสงสัยว่าครีมไม่ทำงานในวงการบันเทิงแล้วเหรอ จริงๆ ยังทำอยู่นะคะ เพียงแต่ยังไม่ออกอากาศเท่านั้นเอง ช่วงว่างจากวงการบันเทิง ครีมก็ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ทำพวกเครื่องสำอาง ล่าสุดก็เป็น เซรั่ม รกม้า ซึ่งกำลังขายดีมากๆ เลยค่ะ ช่วงนี้ก็มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับตัวแทนจำหน่าย เซรั่ม รกม้า ในประเทศไทย ครั้งที่ 1 โดยจ่ายเพียง 9,999 บาท รับ 50 กล่อง รับทองแท่งน้ำหนัก 1 กรัมไปเลยฟรีๆ ค่ะ จองสิทธิ์ก่อนวันที่ 10 สิงหาคม รับสินค้า เดือน กันยายน นี้ ถ้าสินค้าขายไม่หมด ภายใน 4 เดือน (มกราคม 2562)สามารถนำสินค้ามาคืนในสภาพดีนะคะ(กล่องไม่บุบ หรือเสียหายเป็นรอย ไม่มีการเปิด) คืนเงิน 50% (99บาท ต่อกล่อง)โดยไม่ต้องเอาทองแท่งมาคืนเลย แล้วก็จะมีรูปภาพ วีดีโอ ส่งให้โพสต์ เดือนละ 15-20 รูปต่อเดือน หรือถ้าตัวแทนจำหน่ายมีไอเดียเก๋ๆ ก็สามารถนำเสนอได้ตลอดเวลา เลี้ยงฉลองพร้อมรับสินค้าภายในเดือนกันยายนนี้เท่านั้นนะคะ รีบด่วนๆ เลยค่ะ เพราะครีมรับจำนวนจำกัดนะคะ

ที่สำคัญมีเรื่องที่น่ายินดีสำหรับชีวิตครีมมากๆ นั่นคือการเรียนจบปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ ดร. นำหน้าแล้ว ถือเป็นของขวัญวันแม่ให้กับคุณแม่ของครีมค่ะ ครีมจะเข้ารับปริญญาในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่ดีสำหรับชีวิตครีมนะคะ เรียนจบดร. และธุรกิจก็กำลังไปได้สวย ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังไม่ทิ้งนะคะ ครีมก็ขอฝาก เซรั่ม รกม้า ของครีมด้วยค่ะ อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายมีรายได้ดี ติดต่อมาเลยที่ id line : cream236 ได้ตลอดเลยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ"

ขอแสดงความยินดีกับ ดร. คนใหม่ด้วยจ้า...!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024