NIVEA x Sanrio Character Limited Edition ฟื้นฟูผิวใต้วงแขนด้วยโรลออนสุดคิ้วท์ 4 แบบ 4 ความน่ารัก

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
ใหม่ล่าสุด สำหรับสาวกซานริโอ้ กับตัวการ์ตูนน่ารักสุดคิ้วท์ ที่นีเวีย ดีโอ จัดมาให้คุณสาวๆ ในรูปแบบของโรลออน 4 แบบ 4 สไตล์ ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น แต่ไม่เพียงเท่านั้น! เพราะ นีเวีย ดีโอ ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใส และยังปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง เรียกได้ว่า ให้สาวๆ ได้สัมผัสทั้งความน่ารักและความมั่นใจด้วยกลิ่นหอมใต้วงแขนอย่างยาวนานตลอดวัน

นีเวีย ดีโอ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มีให้เลือกถึง 4 คาแรคเตอร์ 4 ความน่ารัก และคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องใต้วงแขนของสาวๆ ทุกคน

นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ กุเดทามะ เจ้าไข่ขี้เกียจสีเหลืองสุดน่ารัก พร้อมเนื้อโรลออนผสานคุณค่าวิตามินและสารอาหารรวม 10 ชนิด ฟื้นบำรุงถึงเซลส์ผิวคล้ำเสียสะสมจากการถอน เพื่อผิวเรียบเนียนใส ขาวและกระชับ จนผิวใต้วงแขนแบบหนังไก่ดูเรียบเนียนขึ้นใน 7 วัน

นีเวีย ดีโอ เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน สำหรับสาวก คิตตี้ ตัวการ์ตูนยอดฮิตในขวดสีชมพูสดใส ที่ให้ผิวใต้วงแขนดูขาวออร่า กระชับ เรียบเนียนใส ให้จุดด่างดำและรอยดำดูลดลงใน 7 วัน ฟื้นบำรุงถึงเซลส์ผิวคล้ำเสียด้วยคุณค่าจากวิตามินและสารอาหารผิวรวม 10 ชนิด

นีเวีย เพิร์ล แอนด์ บิวตี้ โรลออน ขวดสีมุกชมพูเงางามกับคาแรคเตอร์ มาย เมโลดี้ สุดคิ้วท์ ที่ผสานสารสกัด เอสเซ้นส์เข้มข้นจากไข่มุกและคุณค่าสารอาหารผิว 10 ชนิด บำรุงล้ำลึกถึงเซลส์ผิวคล้ำเสียสะสม เพื่อผิวดูขาว กระชับ เรียบเนียนใสเปล่งปลั่งดุงดังไข่มุก และยังหอมสดชื่น ปกป้องยาวนานตลอดวัน

นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง พาวเดอร์ โรลออน กับคาแรคเตอร์ ซินนามอนโรล เจ้าหมาสีขาวขนปุกปุยสุดน่ารัก มาพร้อมกับเนื้อดีโอนวัตกรรมสูตรแป้งที่ไม่ละลายไปกับเหงื่อ และพลังแป้งเกาลินที่ช่วยดูดซับของเหลวได้มากกว่าแป้งทั่วไปถึงสองเท่า ให้ผิวใต้วงแขนแห้งและปกป้องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง พร้อมผสานสารสกัดจากลิโคไรซ์ที่ช่วยให้ ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้น มั่นใจตลอดทั้งวันแน่นอน

สัมผัสความน่ารักของ 4 คาแรคเตอร์จากซานริโอ้ ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวใต้วงแขนจาก นีเวีย ดีโอ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือซื้อออนไลน์ได้ที่เว็ปไซด์ของ Lazada และ Shopee ในขนาด 50 มล. ราคา 95 บาท และพิเศษสำหรับนีเวีย เพิร์ล แอนด์ บิวตี้ โรลออน และ นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง พาวเดอร์ โรลออน ที่มีขนาด 25 มล. ราคา 52 บาท ให้ได้เลือกสะสมเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ