ดาราคนดังแห่ควักตังค์ซื้อ หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury ถึงแพงแต่สู้ไม่อั้น ยินดีควักตังค์จ่ายไม่ขอใช้ฟรี!!!

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
เห็นดารา และ คนดังหลายคนขึ้นอัพและโชว์ภาพตามเฟสและไอจีกันเยอะมากพูดถึงหมอนมหัศจรรย์ยี่ห้อหนึ่งที่เรียกว่าเป็นหมอนดูดวิญญาณเพราะถ้าได้นอนหมุนหมอนยี่ห้อดังกล่าวหลับลึกหลับสนิทชนิดที่ว่า ดาราและคนดังพากันวิ่งซื้อวิ่งตามหาของกันจ้าละหวั่น เพราะเพื่อนบอกต่อกันแบบปากต่อปาก จนขายดีชนิดที่ว่าไม่ต้องจ่ายเงินดาราหรือคนดังมารีวิวเป็นหน้าม้า แต่ทั้งหมดล้วนคือผู้ใช้จริงและเกิดการรีวิวออกมาจากความรู้สึกจริงๆของผลลัพธ์ที่สุดแสนวิเศษของการนอนด้วยหมอนที่มีชื่อว่า หมอนโรงแรม 6 ดาว luxury

กลายเป็นหมอนที่ได้รับความนิยมมากเพราะจากการที่มีผู้ได้ลองใช้จริงแล้วนำไปเปรียบเทียบกับหมอนทั่วๆไปว่าทำไม หมอนโรงแรม 6 ดาว luxury ทั้งๆที่แพงกว่าหมอนนอนตามท้องตลาดทั่วไป แต่ทำไมกลับขายดีและมีดารา คนดัง ในหลายแวดวงแห่มาใช้ เพราะได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าหมอนนอนยี่ห้อนี่ใครซื้อไปใช้ทำให้หลับลึกหลับสบาย ตื่นเช้าขึ้นมาสดชื่นสดใส จนขนาดว่าโรงแรมแรมระดับห้า หกดาว ต้องมาสั่งหมอนที่นี่แหละไปบริการลูกค้าระดับวีไอพี

ว่าแต่มันดียังไง อะไรคือความสุดพิเศษที่ทุกคนต้องควักตังซื้อ เพราะหมอนโรงแรม 6 ดาว luxury นั่นกลายเป็นหมอนสุดหวงของคนดังไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น จา พนม หรือโทนี่ จา ก็เป็นลูกค้าที่ซื้อหมอนไปใช้แล้วประทับใจมาก นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร, โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ, อั้ม อธิชาติ-นัท มีเรีย, กำปั้น บาซู, พช อานนท์, นุ่น รมิดา, บอล ภารดร, เจนนิเฟอร์คิ้ม, นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน และนางเอก พระเอก คนดัง ในหลากหลายวงการ ต่างยกนิ้วให้หมอนชนิดทีว่าไปไหนต้องพก หมอนโรงแรม 6 ดาว luxury ไปแทบทุกที่กลายเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้

กลายเป็นหมอนนอนอันดับหนึ่งครองใจไปแล้วเพราะว่าหมอนโรงแรม 6 ดาว luxury มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนหมอนยี่ห้อไหนเลย คือหนึ่งสามารถรับประกันความพอใจลูกค้า % เมื่อลูกค้าซื้อหมอนไปแล้วระดับสูงหรือเตี้ยเกินไปสามารถนำหมอนมาเปลี่ยนระดับได้ภายในเวลาที่กำหนดสั่งปรับได้ตามความชอบหมอนของแต่ละคนได้ จะเอา สูง ต่ำ กลาง ระดับไหนได้หมด สองป้องกันไรฝุ่นล้านเปอร์เซ็น มีใบเซอร์รับประกัน ที่แรกและที่เดียวที่ผ่านการวิจัย (ตามท้องตลาดคืออ้างว่าป้องกันไรฝุ่นราคาหลักร้อย ไม่มีข้อพิสูจน์ แต่เราพิสูจน์แล้ว) สามช่วยในการพลิกตัวน้อยลง จากการวิจัย ทำให้การพักผ่อนเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น ปกติคนจะพลิกตัวบ่อย และสี่ช่วยรักษาสุขภาพแบบระยะยาว เพราะการนอนหลับแบบเต็มที่หลับแบบลึก หัวถึงหมอนหลับสนิทหลับทันที ตื่นมาไม่ปวดคอ ปวดหลัง เส้นใยภายในหมอนซักทำความสะอาดกับเครื่องซักผ้าได้โดยเส้นใยไม่จับตัวเป็นก้อน คงรูปทนทานไม่ยุบไม่แบน อายุการใช้งาน 5 ปี หมอนไร้แรงต้านน้ำหนัก ยุบตัวตามสรีระลดอาการเกร็งของต้นคอ เส้นใยไมโครคลิ้ม ซึ่งผ่านการวิจัยและมีใบรับรองจากสถาบัน สวทช. ว่าไม่ผลิตไรฝุ่น เส้นใยของหมอนยืดหยุ่นตามสรีระและไร้แรงต้าน ผลิตส่งโรงแรมชั้นนำในประเทศและต่างประเทศ ลูกค้าซื้อหมอนไปแล้ว เตี้ยไป สูงไป สามารถนำกลับไปเปลี่ยนได้ทุกสาขากว่า 50 จุด มีบริการส่งฟรี นี่คือหนึ่งนวัตกรรมของหมอนโรงแรม 6 ดาว luxury ที่ดาราและคนดังเลือกแล้วเพื่อสุขภาพการนอนที่ดีกว่าหมอนตามท้องตลาดทั่วไป หากใครสนใจล่าสุดทาง หมอนโรงแรม 6 ดาว luxury ก็ไปเปิดบูธกันที่ งาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear Hall 98-104 ไบเทค บางนา 4-12 ส.ค. 2561นี้ หรือ ติดตามได้ทางเพจ Facebook :หมอนโรงแรม 6 ดาว by luxury ห้ามพลาดจ้า

ชมคลิป https://www.facebook.com/luxurypillowofficial/videos/605820116478592/

ข้อมูลเพิ่มเติม

Luxury นำเสนอ หมอนโรงแรมระดับ 6 ดาว ที่ยกระดับการนอนของคุณ ด้วยเส้นใยพิเศษ Micro Crimp นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ช่วยลดการปวดต้นคอและเกร็งระหว่างนอนได้ดี สามารถซักเครื่องได้ ไม่จับตัวเป็นก้อน มีความหนาแน่น นุ่ม และเย็น และมีหลายไซส์ให้เลือกตรงกับนิสัยการนอน

คุณสมบัติหลักของหมอน Micro Crimp

- บรรเทาอาการปวดเกร็ง ต้นคอและหัวไหล่ ได้เป็นอย่างดี

- กระตุ้นระบบการไหลเวียนเส้นเลือดและสมองได้

- ลดแรงต้านการกดทับ เวลานอนจะไม่รู้สึกเกร็งที่ต้นคอ และไม่ตกหมอน

- สามารถซักทำความสะอาดได้ง่าย แห้งเร็ว ไม่อัดตัวรวมเป็นก้อน

- Micro Crimp รองรับสรีระของศีรษะได้เป็นอย่างดี

- เคลื่อนไหวไปตามเมื่อมีการพลิกตัว

- ป้องกันไรฝุ่น ภูมิแพ้ เชื้อรา และ แบคทีเรีย ได้อย่างดี

นอกจากหมอนแล้ว ชุดผ้าปูที่นอน ผ้านวม ปลอกหมอน ที่ทำจาก Cotton 100% 650 เส้นด้าย และชุดผ้าคลุมที่นอนกันไรฝุ่น 1,100 เส้นด้าย ของทางLuxury เพื่อสุขภาพการนอนที่ดี อย่างแท้จริงไปนำเสนอในราคาพิเศษด้วยนะคะ

มาเป็นครอบครัว Luxury กันนะคะ รับรองการหลับพักผ่อนของท่าน จะเสมือนได้นอนหลับพักผ่อน ณ โรงแรม 6 ดาว กันเลยค่ะ #หมอนดีจนบอกต่อ#ลองแล้วจะรักLuxury

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ