สุขภาพดีด้วย “P80” (พีแปดสิบ) เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยธรรมชาติ 100%

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
Client : บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด

Product : P80 Natural Essence

Title : Change

Length : 30 วินาที

Agency : Q&F Advertising

Production House : Macho Mango

Director : เชาว์ คณาวุฒิกานต์

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

สร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ "P80" (พีแปดสิบ) เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยธรรมชาติ 100% และคุณประโยชน์ที่จะได้รับจากการดื่ม P80 Natural Essence (พีแปดสิบ เนเชอรัล เอสเซ้นส์) โดยเลือกพระเอกสุดฮอตของประเทศไทย "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นพรีเซ็นเตอร์และเป็นตัวแทนของคนรักสุขภาพ เพื่อทำให้สินค้าเป็นที่จดจำได้รวดเร็วด้วยแนวคิด "มีเงินเท่าไหร่ ก็ซื้อสุขภาพที่ดีไม่ได้"

แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา

"ลำไย" ผลไม้ที่คนไทยรู้จัก แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ทราบว่าลำไยมีสรรพคุณมากมายจนถึงขนาดจารึกใน ตำรับยาจีนว่า ลำไย เป็นสมุนไพรที่ช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้น ฟื้นฟูร่างกาย ปรับสมดุลในร่างกาย ช่วยผ่อนคลายความเครียด

"P80" (พีแปดสิบ) ได้ทำสัญญาข้อตกลงพิเศษกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในลิขสิทธิ์ทางเทคโนโลยีสำหรับการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ "P80" (พีแปดสิบ) ผลักลำไยขึ้นแท่น Super Fruit อย่างที่ไม่เคยมีใครสามารถทำได้มาก่อนด้วย 5 ไบโอแอคทีฟ (Bioactive compounds) ได้แก่ กรดแกลลิก, กรดเอลลาจิก, กรดแทนนิก, กาบา และ คอริลาจิน ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ของร่างกายจากภายในสู่ภายนอกผ่านการนอนหลับที่ดีมีคุณภาพ ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ควบคุมความดัน บรรเทาอาการปวดเมื่อย ทำให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่าเพิ่มพลังในการทำงาน โดยใช้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ดาราสายเฮลตี้บอกเล่าปรากฏการณ์ใหม่ในครั้งนี้

เนื้อเรื่องย่อ

ชายหนุ่มวัยทำงานคนหนึ่งในสภาพสุดโทรมราวกับป่วยเรื้อรัง มายืนอยู่หน้าแผงลำไยด้วยการพูดและทำหน้าตาท้าทายแม่ค้าว่าสิ่งที่อยู่บนแผงผลไม้ตรงหน้านั้นว่ามันก็แค่ลำไย

"ไม่ใช่แค่นั้น" แม่ค้าพูดสวนออกมาพร้อมกระชากชุดออกแล้วกลายเป็นหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ดาราหนุ่มหน้าใสนำ P80 (พีแปดสิบ) ขึ้นมาแนะนำด้วยความมั่นใจ และพาไปเห็นสารอาหารเลอค่าทั้ง 5 ชนิดที่อัดแน่นอยู่ในสารสกัดลำไยเข้มข้นขวดนี้ ด้านหนุ่มวัยทำงานสุดโทรมยังสงสัย จน "ณเดชน์" ป้อนใส่ปาก 1 ช้อน ก็เพียงพอให้ชายหนุ่มที่เคยหน้าโทรมๆ มึนๆ รู้สึกสดชื่น สภาพหน้าตา ผิวพรรณและร่างกายแข็งแรงดูดีขึ้นจนสาวๆ แถวนั้นยังต้องเคลิ้ม

"P80" (พีแปดสิบ) เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยธรรมชาติ 100% ขอส่งต่อเคล็ดลับสุขภาพดีให้กับคนไทยสามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ภายใต้แนวคิด "มีเงินเท่าไหร่ ก็ซื้อสุขภาพที่ดีไม่ได้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4