เออเบิน ดีเคย์ จัดแคมเปญ “THE PALETTE MASTER” #ตัวแม่แห่งพาเลท!!! ปลุกกระแสการครองบัลลังก์พาเลทในใจผู้หญิงตลอดกาล

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
เออเบิน ดีเคย์ จัดแคมเปญ "THE PALETTE MASTER" #ตัวแม่แห่งพาเลท!!! ปลุกกระแสการครองบัลลังก์พาเลทในใจผู้หญิงตลอดกาล เผย 5 ลุค ที่ถูกแต่งมากที่สุด สวยได้อย่างง่าย! ด้วยพาเลทในตำนานอย่าง 'NAKED' พร้อมพาเลทที่มีทั้งหมดของแบรนด์

URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางสุดเปรี้ยวแซ่บจากสหรัฐอเมริกา ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดจาก "NAKED" (เนคเค็ด พาเลท) พาเลทแต่งหน้าสารพัดสีที่ถูกเปิดตัวขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ.2010 ด้วยการเป็นพาเลทที่รวมสีทาตา 12 เฉดสีในแต่ละโทน ทุบสถิติถูกขายออกในทุกๆ 7 วินาทีทั่วโลก จนกระทั่งขยับขยายเติบโตสู่พาเลทอื่นๆในรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจนเป็นดั่งธรรมเนียมที่สาวแซ่บต่างรอคอยที่จะครอบครองสะสม ขึ้นบัลลังก์ของการเป็นพาเลทแต่งหน้าที่ครองใจสาวๆทั่วโลกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยสาวๆหลายคนยังยอมรับว่า พาเลทของเออเบิน ดีเคย์ สามารถใช้ง่ายๆได้ทุกวัน และบางคนยังใช้แต่งทั้งหน้า ตา-แก้ม-คอนทัวร์-ไฮไลท์ จนกลายเป็น 'พาเลทกันตาย' ของใครหลายๆคน จนถึงเป็นที่นิยมในหมู่เมคอัพอาร์ติส เซเลป และ Beauty Blogger ชื่อดังทั่วโลก

โดยในวันนี้ที่ประเทศไทย เออเบิน ดีเคย์ ได้ครองใจสาวซ่าชาวไทยอย่างล้นหลาม พิสูจน์ได้จากปรากฏการณ์ที่พาเลทล่าสุด "Naked Heat" ได้สร้างกระแสถล่มทลายทั่วประเทศเมื่อสาวไทยสุดแซ่บและแฟนตัวจริงของเออเบิน ดีเคย์ ได้กว้านซื้อพาเลทหมดเกลี้ยงทุกที่ ทั้งในห้างร้านและทางช่องทางการขายออนไลน์หลังเปิดตัวเพียงไม่กี่นาที เกิดเป็น rare item ที่สาวๆตามหาแทบพลิกแผ่นดินเพราะความดังสุดขีดอย่างท่วมท้นในโลกอินเตอร์เน็ตทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

ในโอกาสนี้เพื่อตอกย้ำตำแหน่งพาเลทในใจผู้หญิงทั่วโลกตลอดกาล เออเบิน ดีเคย์ ประเทศไทย เปิดเผยถึง 5 ลุค ที่ถูกแต่งมากที่สุดของสาวไทยตั้งแต่แบรนด์เปิดตัว เพื่อปลุกเร้าความรู้สึกรักพาเลทที่ทุกคนต้องมีให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง โดยครั้งนี้ทางแบรนด์สุดซ่ายังมาในรูปแบบใหม่ ให้ใครๆก็สามารถบิ้วอัพให้ดูสวยสะดุดตาจากการแต่งหน้าด้วยพาเลทเพียงอย่างเดียว ผ่าน 5 ลุค 5 โอกาส ที่ผู้หญิงทุกคนแต่งด้วยตัวเอง พวกเธอแต่งเองอย่างง่าย และบ้างถึงกับแต่งแต้มสีตาจากการใช้นิ้วมือ! พร้อมพูดถึงข้อดีของการใช้อายแชโดว์ในการแต่งตา

สะท้อนให้เห็นถึงความสะดวกที่พาเลทของเออเบิน ดีเคย์ มอบความง่ายแต่อิมแพ็คแรงสูงให้สาวๆมาตลอด ด้วยคุณภาพสีที่แน่นอน ให้การครอบครองพาเลทนั้นคุ้มค่าจนทุกคนต้องมี!!!

ภายใต้บทบัญญัติของแบรนด์ที่ว่า "Beauty with an Edge" หรือ "ฉีกทุกกฏสู่ความงาม" ? #UrbanDecayThePaletteMaster

URBAN DECAY PALETTES

พาเลทอันซึ่งปฏิวัติอาณาจักรเมคอัพของการแต่งตาไปตลอดกาล พร้อมตัวเลือกหลากหลายทางเนื้อสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมท, ซาติน, เนื้อระยิบระยับ และเนื้อสัมผัสแบบวับวาว ทั้งหมดคือบทพิสูจน์ว่าการแต่งตาไม่เคยทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย

อายพาเลทของ เออเบิน ดีเคย์ สามารถเติมเต็มลุคเปลือยผิวของคุณให้ดูดีขึ้นถึงขีดสุด*

ทุกเฉดสีอาศัยวิทยาการ Pigment Infusion System(TM) เอกสิทธิ์ของแบรนด์ ให้สีที่สดชัดแนบสนิทเนียนผิวอย่างสม่ำเสมอ อำนวยจ่ายเม็ดสีให้กระจายตัวทั่วถึง ตรึงตัวอย่างสม่ำเสมอบนผิวเปลือกตา แนบสนิทติดทนนาน พร้อมจรัสประกายระยิบระยับอย่างต่อเนื่อง ให้สัมผัสนุ่มละมุนดุจแพรกำมะหยี่ เนียนละไม และเกลี่ยไล้ให้กลมกลืนอย่างง่ายดาย

ไม่ว่าคุณจะเอนกายพักผ่อนริมชายหาดในมาดสาวเปรี้ยววันลำลอง หรือหรูหราหน้า-ผมจัดเต็ม

อายพาเลทของ เออเบิน ดีเคย์ เอาอยู่!

On The Go Naked: พาเลทพกง่ายสุด รวม 6 สีกันตาย!

Naked Basic 1 6 สีโทนกลางเพื่อเปลือยความหรูหราของเนื้อผิวได้อย่างดูเป็นธรรมชาติที่ผู้หญิงต่างปรารถนาไว้เป็นส่วนหนึ่งของคลังสรรพาวุธแห่งความงาม (1,250B)

Naked Basic 2 โทนสีสุดเท่ที่เป็นคู่เติมเต็ม Naked2 อย่างลงตัว ในเฉดน้ำตาลอมเทาเนื้อแมทล้วนซึ่งสามารถกลมกลืนกับโทนสีผิวของคุณ (1,250B)

Naked Petite Heat พาเลทขนาดกะทัดรัดแผดเผาใจใหม่ล่าสุด 6 เฉดซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Naked Heat ของเราเอง (990B)

Iconic Naked: ตำนานแห่งพาเลทแต่งตาอันลือเลื่องของโลกแห่งเมคอัพ

Naked 1 กลุ่มสีโทนกลางสีบรอนซ์ จากสีแชมเปญที่อ่อนใสอย่างที่สุด ไปจนถึงสีโลหะปลอกกระสุนระยับแสงระดับสูง ทุกอย่างบรรจุอยู่ในตลับนี้ (2,450B)

Naked 2 กลุ่มสีโทนกลางสีน้ำตาลอมเทา แสนเย้ายวนรัญจวนพิศวาส จุดเริ่มต้นตลับบรรจุอาศัยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะในห้องเรียน (2,450B)

Naked 3 กลุ่มสีโทนกลางสีชมพูกุหลาบ จากสีชมพูอ่อนระยิบระยับไปจนถึงดำแมทล้ำลึก เจือเกล็ดอณูระยับแสงสีแดงกุหลาบหวานอมเปรี้ยว (2,450B)

Naked Heat สุดยอดกลุ่มเฉดสีโทนน้ำตาลเพลิงที่จะจุดทุกประกายปรารถนามนตรามายาร้อนแรงสู่ความเร่าร้อนอันเป็นนิรันดร์ (2,500B)

Multiplicity: พาเลทรวมรสที่มีทุกเฉดที่คุณต้องการสำหรับทุกที่ทุกเวลา

น้องใหม่! Born to Run ใช้ได้กับผิวทุกโทนสี และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนเดินทางบ่อยหรือทำงานนอกออฟฟิศ พาเลทรวมสีหลากหลายนี้ให้ได้ทุกลุคและเหมาะกับหลายๆโอกาสตั้งแต่สดใสไปจนถึงแสบสันต์ (1,900B)

URBAN DECAY Palette = พาเลทในใจผู้หญิงตลอดกาล

5 ลุค ที่ถูกแต่งมากที่สุด สวยได้อย่างง่าย! และข้อดีของการใช้พาเลท!!

ใครๆก็สามารถบิ้วอัพให้ดูสวยสะดุดตาจากการแต่งหน้าด้วยพาเลทเพียงอย่างเดียว!! เออเบิน ดีเคย์ ประเทศไทย ให้ผู้ใช้จริงทั้ง 5 นำเสนอผ่าน 5 ลุค 5 โอกาสที่ผู้หญิงทุกคนต้องแต่ง พวกเธอแต่งเองอย่างง่าย…และบ้างถึงกับแต่งแต้มสีตาจากการใช้นิ้วมือ! ติดตามวิธีการแต่งของพวกเธอได้ทางสื่อทุกช่องทางของแบรนด์ แล้วคุณจะเข้าใจ ว่าทำไมทุกคนถึงต้องมีพาเลทของเออเบิน ดีเคย์!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ