Baby hills ตัวช่วยดูแลลูกน้อยระดับพรีเมี่ยม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดของพ่อแม่สุดสมาร์ท

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๔
ลูกคือสมบัติสุดรักสุดหวงของพ่อแม่ พวกเขาต้องการการดูแลและส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด Baby hills จึงคัดสรรอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาสู่มือพ่อแม่คนไทย ทั้งรถเข็นเด็กสุดแข็งแกร่งจากนิวซีแลนด์ การันตีความเชื่อมั่นจากประเทศผู้ผลิต รวมทั้งคาร์ซีท เป้อุ้มเด็ก เก้าอี้หัดนั่งคุณภาพสูงจากเกาหลี ซึ่งทั้งหมดล้วนดีไซน์ออกมาโดยคำนึงถึงการใช้งานครอบคลุมทุกสถานการณ์ และคำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพของลูกน้อยอย่างมาก ทั้งยังให้ความสำคัญกับการให้บริการหลังการขาย รับประกันอุบัติเหตุถึง 5 ปี จนได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดังในเมืองไทยตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของเบบี้ ฮิลส์ พร้อมประกาศชัดที่จะมุ่งมั่นเสาะหาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ไม่หยุดสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกเช่นกัน

คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวถึง แรงบันดาลใจในการเริ่มต้นทำธุรกิจมาจากความเป็น "คุณแม่ช่างเลือก" ต้องการสรรหาสิ่งที่ดีให้กับลูก บวกกับความเป็นคนพิถีพิถันอย่างยิ่งยวด จึงสนใจนำเข้าผลิตภัณฑ์คาร์ซีท แบรนด์ไดอิชิ (DAIICHI) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดขายสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของเกาหลี และผลิตที่ประเทศเกาหลี 100% มาทำตลาดในไทย โดยเธอประทับใจในตัววัสดุยูรีเทน (Urethane) ที่มีความนุ่มมากกว่าวัสดุทั่วไป ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในผิวเด็กมากเป็นพิเศษ และคำนึงถึงการแก้ไขอาการภูมิแพ้ของเด็ก โดยมีผ้าให้เลือก 2 ชนิด คือผ้าออแกนิคสำหรับเด็กแรกเกิด และเด็กที่มีความเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ กับผ้าเย็นสำหรับเด็กที่ขี้ร้อน พร้อมทั้งออกแบบผลิตภัณฑ์ให้รองรับสรีระของเด็ก ทำให้รู้สึกสบายและมีความสุขทุกครั้งที่นั่ง

นอกจากนั้นยังมีการนำเข้าแบรนด์อื่นๆ จากเกาหลีเข้ามาทำตลาดในไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งเป้อุ้มเด็กแบรนด์ Harmas ซึ่งเป็นเป้อุ้มเด็กระดับพรีเมี่ยม ด้วยวัสดุด้านในโอบล้อมด้วยยูริเทนและเมมโมรี่โฟม (Memory Foam) ที่แตกต่างจากเป้อุ้มเด็กทั่วไปในตลาด ทั้งยังใส่ใจด้านดีไซน์และคัดสรรโทนสีให้เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ จึงเป็นขวัญใจหลายๆคนไปโดยปริยาย ตลอดจนเก้าอี้หัดนั่งแบรนด์ Jellymom ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ และคำแนะนำจากศัลยแพทย์ และยังเป็นรถเข็นที่สามารถทำได้ทั้งลากและทั้งจูงแบบ 2-in-1 จึงตอบโจทย์พ่อแม่คนไทยได้อย่างมากทีเดียว

และล่าสุดกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์รถเข็นเด็ก Mountain Buggy จากประเทศนิวซีแลนด์ออกสู่ตลาด ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาและความนิยมแพร่หลายอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นรถเข็นที่มียอดขายอันดับหนึ่งของนิวซีแลนด์และได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาภายในงานรักคุณเท่าฟ้า 2561 จัดโดยบริษัทการบินไทยนั้น Mr.Peter Rider อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ได้ช่วยยืนยันถึงความเป็นสินค้าคุณภาพ มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถเข็นเด็กแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี

รถเข็นเด็ก Mountain Buggy ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นรถเข็นที่แข็งแรงมาก ถูกออกแบบมาสำหรับขึ้นเขาได้ พร้อมด้วยประสิทธิภาพพกพาขึ้นเครื่องบิน โดยเฉพาะรุ่นนาโน ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับรถเข็นเดินทางในปัจจุบัน ช่วยการเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมสำหรับการเดินทางทุกรูปแบบ มาพร้อมผลิตภัณฑ์กระเป๋าเดินทางที่มีโครงสร้างปรับให้เป็นที่นั่งสำหรับเด็กเล็กได้ ซึ่งตอนนี้สินค้าคุณภาพทั้งหมดได้นำเข้ามาขายในประเทศไทยแล้วภายใต้บริษัท เบบี้ ฮิลส์ จำกัด และกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของดารานักแสดงผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ คุณแม่น้องเป่าเปา, แพท-ณปภา ตันตระกูล คุณแม่น้องเรซซิ่ง, เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา, ครอบครัวเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา, ต้นตระการ พันธุมเลิศรุจี ตลอดจนคุณพ่อคุณแม่คนไทยทั่วประเทศที่ชื่นชอบและประทับใจในผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรความพรีเมี่ยมจากทั่วโลก

นอกจากสินค้าระดับพรีเมี่ยมแล้ว การให้บริการหลังการขายของเบบี้ ฮิลส์ก็เหนือชั้นไม่แพ้ใคร ซึ่งไม่เพียงแต่การให้ข้อมูลที่ดีที่สุดกับลูกค้า การส่งมอบสินค้าอย่างประทับใจ การให้บริการที่น่าเชื่อถือ จนมีการบอกต่อกล่าวถึงประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานจริงเท่านั้น แต่ยังสร้างความรู้สึกพึงพอใจสูงสุดด้วยการรับประกันสินค้าทุกประเภท อย่างคาร์ซีทรับประกัน 1 ปี และยังประกันอุบัติเหตุอีก 5 ปี โดยบริษัทยินดีพิจารณาเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ทันทีเพื่อให้ลูกค้านำสินค้าไปใช้ในสภาวะที่ดีที่สุด พร้อมประกาศความมุ่งมั่นที่จะขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้นด้วยสินค้าที่หลากหลายและเดินหน้าสู่การเป็นศูนย์รวมสินค้าเด็กที่มีคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมให้ได้

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับลูกน้อยอย่าง รถเข็น Mountain Buggy และผลิตภัณฑ์ต่างๆของ Baby hills สามารถเยี่ยมชมได้ที่ THE NINE พระราม 9, The Mall บางแค และช่องทางออนไลน์ต่างๆ เช่น Lazada รวมทั้งสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 084-364-4445 และ https://www.facebook.com/Daiichithailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4