“ฟิลิปส์” ส่ง “โคมที่ใช่ของช่างตัวจริง” ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย ย้ำคุณภาพ พร้อมเอาใจช่างไฟ สะสม “โปรพอยท์” แลกรางวัลสุดคุ้ม

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๗
ฟิลิปส์ แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แสงสว่างอันดับ 1 ของไทยและของโลก ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท "ซิกนิฟาย" (ชื่อเดิม: "ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง") ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ส่งผลิตภัณฑ์กลุ่มโคมแอลอีดีสำเร็จรูป ตอบสนองความต้องการครบทุกการใช้งาน ชูจุดเด่นด้านคุณภาพเหนือระดับ ด้วยแสงคุณภาพเยี่ยม ความทนทาน การรับประกันสินค้าถึง 3 ปี ในราคาที่จับต้องได้ง่าย สะท้อนภาพความเป็นมืออาชีพของ "ช่างไฟตัวจริง" ที่เลือกใช้สามารถสร้างมาตรฐานและผลงานที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ในส่วนลูกค้าก็จะมั่นใจว่าได้รับผลิตภัณท์คุณภาพที่ดีที่สุด พร้อมเอาใจช่างไฟตัวจริงด้วยโปรแกรมสะสมแต้ม "โปรพอยท์" แลกรางวัลสุดคุ้ม เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ส่องสว่างต่างๆ ของฟิลิปส์กับร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

เพราะคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ สะท้อนมาตรฐานของความเป็นมืออาชีพ ซิกนิฟายจึงพร้อมสนับสนุน "ช่างไฟตัวจริง" ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มโคมแอลอีดีสำเร็จรูประดับคุณภาพ สะท้อนความพิถีพิถันในการเลือกใช้ พร้อมตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือนอกอาคาร บ้าน โรงแรม ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยแสงไฟคุณภาพเยี่ยมให้ การติดตั้งที่ง่าย ประหยัดเวลาและลดขั้นตอนการทำงาน รวมไปถึงบริการหลังการขายด้วยการรับประกันคุณภาพ 3 ปี ให้คุณวางใจกับการใช้งานที่ยาวนาน คงทน และคุ้มค่า

"สำหรับตลาดผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง ปฎิเสธไม่ได้ว่ากลุ่มช่างไฟถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการให้ความรู้และอัพเดตเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในตลาด รวมไปถึงเป็นผู้มีอิทธิพลสำคัญในการเลือกซื้อหลอดไฟของคนทั่วไป" นายธวัชชัย

บุญทวีกิจ ผู้อำนวยการผ่ายการตลาด บริษัท ซิกนิฟาย กล่าว "ด้วยเหตุนี้ เราจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเข้าช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มช่างไฟมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างหลอดไฟฟิลิปส์ผ่านกลุ่มไลน์ ออฟฟิเชียล @PhilipsProClub หรือการสร้างแรงจูงใจด้วยโปรแกรมสะสม โปรพอยท์ เพื่อแลกของรางวัลต่างๆ โดยกลุ่มช่างไฟจะสามารถสะสมพอยท์จากการซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มต่างๆ ของฟิลิปส์ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ"

ทั้งนี้ กลุ่ม "@PhilipsProClub" บนแอพพลิชั่นไลน์ เป็นกลุ่มไลน์ ออฟฟิเชียลของซิกนิฟายที่นอกจากจะเป็นช่องทางสื่อสารเรื่องข้อมูลผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่างๆ แล้ว ยังมอบสิทธิประโยชน์ในการสะสม "โปรพอยท์" โปรแกรมสะสมแต้มแลกรางวัลสำหรับช่างไฟคุณภาพ โดยผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ต่างๆ จะมีพอยท์แตกต่างกันไป เช่น ชุดโคมดาวน์ไลท์แอลอีดีฝังฝ้าหน้ากลม รุ่น DN020 จะได้รับ 10 พอยท์ ชุดโคมไฟกันน้ำแอลอีดี รุ่น WT066C จะได้รับ 30 พอยท์ เป็นต้น ทั้งนี้ เมื่อแนะนำเพื่อลงทะเบียนไลน์ @PhilipsProClub โดยระบุหมายเลขโทรศัพท์ในช่องผู้แนะนำ จะได้รับ 10 โปรพอยท์ทันที เพื่อรับของรางวัล เช่น รถจักรยานยนตร์ฮอนด้า คลิก โทรทัศน์ฟิลิปส์ 32 นิ้ว โทรศัพท์ซัมซุง A7 เป็นต้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์โคมไฟแอลอีดีสำเร็จรูปฟิลิปส์ มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยช่างไฟที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารอัพเดตเกี่ยวกับโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์ส่องสว่างใหม่ๆ ของฟิลิปส์ได้ ที่ไลน์ @PhilipsProClub ตั้งแต่วันนี้ พร้อมสะสมพอยท์และแลกของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ Signify

Signify (Euronext Amsterdam ticker: LIGHT) เป็นบริษัทชั้นนำด้านไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง ที่ผนวกความเข้าใจในผลกระทบด้านบวกของแสงไฟที่มีต่อวิถีชีวิตของผู้คนเข้ากับความรู้ด้านเทคโนโลยีเชิงลึก ทำให้สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อแสงสว่างแบบดิจิตัล สร้างมูลค่าทางธุรกิจ ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลาย และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ตอบสนองตลาดของผู้บริโภคและภาคธุรกิจด้วยอุปกรณ์แสงสว่าง LED ที่มีพลังงานประสิทธิภาพสูงกว่าบริษัทอื่นๆ เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านเทคโนโลยีแสงสว่างอัจฉริยะ และใช้ประโยชน์จาก Internet of Things ในการยกระดับให้แสงสว่างให้เป็นมากกว่าการให้ความสว่าง เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ให้กับบ้าน และพื้นที่อาคารต่างๆ ได้ ในปี พ.ศ. 2559 บริษัทฯ มียอดขายกว่า 7.1 พันล้านยูโร และมีพนักงานกว่า 34,000 คนทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่ Newsroom, TwitterและLinkedIn. และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักลงทุนสัมพันธ์ได้ที่หน้า Investor Relations

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4