เรนเจอร์ สเก้าท์ ฮีโร่ ไล่ยุงไกล ทั่วไทย ปกป้องคนไทยให้ห่างไกลโรคไข้เลือดออก

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
บริษัท ธนัทกร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ยาจุดกันยุง เรนเจอร์สเก้าท์ ตัวจริงเรื่องยาจุดกันยุงควันน้อย จัดกิจกรรม เรนเจอร์ สเก้าท์ ฮีโร่ ไล่ยุงไกล ทั่วไทย เนื่องจากปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ป่วยที่เสียชีวิตจากโรคไข้เลือดออกจำนวนมาก อีกทั้งสถิติผู้ป่วยโรคไข้เลือดออกที่เพิ่มมากขึ้นในปี 2561 เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 50 จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2560 ทำให้ภาครัฐและเอกชนไม่นิ่งนอนใจร่วมมือกันในการป้องกันการระบาดของโรคไข้เลือดออก และการป้องกันยุงที่เป็นพาหะตัวสำคัญที่ทำให้เกิดโรคนี้

โดยทาง บริษัท ธนัทกร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก็เป็นอีกหนึ่งภาคส่วน ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันยุงและโรคไข้เลือดออก โดยได้คิดค้นยาจุดกันยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ หมายเลข วอส 34/2561 ขึ้นเพื่อป้องกันยุงได้อย่างสะดวก ง่าย และคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงเกิดขึ้นเป็นงานในวันนี้ "เรนเจอร์ สเก้าท์ ฮีโร่ ไล่ยุงไกล ทั่วไทย ปกป้องคนไทยให้ห่างไกลโรคไข้เลือดออก"

ทางบริษัท ธนัทกร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต้านภัยไข้เลือดออกโดยร่วมกับสำนักโรคติดต่อนำโดยแมลง กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยเชิญ ผู้อำนวยการ ดร.นพ.ปรีชา เปรมปรี เพื่อมอบยาจุดกันยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย จำนวน 200,000 ชิ้น มูลค่า 1,000,000 บาท เพื่อนำไปมอบให้กับพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ ให้ห่างไกลโรคร้ายที่เกิดจากยุง ที่เป็นพาหะของโรคไข้เลือดออก และโรคต่างๆอีกมากมาย

พร้อมกันนี้ภายในงาน จะมี มินิ คอนเสิร์ต ของคุณ มิกค์ ทองระย้า พรีเซนเตอร์ของยาจุดกันยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกกับเหล่าแฟนคลับ

กิจกรรมดีๆจากเรนเจอร์สเก้าท์ในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ลานน้ำพุชั้น 2 เซ็นทรัลเวสเกต สามารถติดตามกิจกรรมดีๆครั้งต่อไปได้ที่ https://www.facebook.com/rangerscoutth/

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ธนัทกร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร.02-184-9533-5

ประวัติความเป็นมาของบริษัท ธนัทกร อินเตอร์เรชั่นแนล จำกัด

บริษัท ธนัทกร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทของคนไทย ได้เริ่มก่อตั้งจดทะเบียนขึ้น เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2552 ซึ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาจุดกันยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2552 ณ ประเทศกัมพูชา โดยมีคุณ ธนัท ธนาบริบูรณ์ เป็นผู้ก่อตั้ง และเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ เกี่ยวกับสินค้าอุปโภค บริโภค ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มายาวนาน กว่า 30 ปี ภายในระยะเวลาเพียง ๘ ปี บริษัทมียอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท

เรามุ่งเน้นสินค้าให้มีนวัตกรรม คุณภาพ และประสิทธิภาพ ทั้งยังคำนึงถึง สิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ จนเป็นที่ใว้วางใจของนานาประเทศ เช่น

- ปี 2552 เริ่มจำหน่ายที่ ประเทศกัมพูชา

- ปี 2553 เริ่มจำหน่ายที่ ประเทศไทย

- ปี 2559 เริ่มจำน่ายที่ ประเทศเวียดนาม

รายละเอียด ยาจุดกันยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย

ยาจุดกันยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย แตกต่างจากยาจุดกันยุงทั่วไป เพราะทำมาจากถ่านไม้ไผ่ ซึ่งทำให้พอจุดแล้วมีควันออกมาน้อยกว่ายาจุดกันยุงทั่วไปหลายเท่านัก ซึ่งควันที่น้อยนี้จะลดปัญหาการถูกรบกวนจากควันขณะใช้ยาจุดกันยุง จึงทำให้ไม่ระคายเคืองตา และเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ เช่น โรคปอดอักเสบ และมะเร็งปอด ซึ่งยาจุดกันยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย ได้ถูกจดอนุสิทธิบัตรทางปัญญา หมายเลข 9655 โดยบริษัท ธนัทกร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ในปัจจุบัน ยาจุดกันยุง เรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย ได้เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้บริโภคตามข้อมูลจาก บริษัท นีลเส็น ประเทศไทย รายงานส่วนแบ่งทางการตลาดของยาจุดกันยุงเรนเจอร์ สเก้าท์ เดือน กรกฏาคม 2561 อยู่ที่ 28.7% ในขณะที่ส่วนแบ่งทางการตลาดสะสมทั้งปี อยู่ที่ 28.4 % ซึ่งถือว่ามากที่สุดของตลาดยาจุดกันยุงในประเทศไทยซึ่งมีมูลค่าโดยประมาณ 1,500 ล้านบาทต่อปี โดยยาจุดกันยุงเรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย ถือว่าเป็นยาจุดกันยุงที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย ณ.ปัจจุบัน

โดยในปี 2561 บริษัทได้มีการลงทุมทำกิจกรรมทางการตลาดมากมาย รวมถึงหนังโฆษณาตัวใหม่ โดยใช้ คุณมิกค์ ทองระย้า ดารานักแสดง พระเอกช่อง 7 มาเป็น พรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา