เบอร์ทอลลี่ เปิดตัวขวดโฉมใหม่ในประเทศไทย ตอบรับเทรนด์บรรจุภัณฑ์ มัดใจผู้บริโภค

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
เบอร์ทอลลี่ แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งในประเทศไทยและของโลก เปิดตัวขวดน้ำมันมะกอกโฉมใหม่ ถือเป็นการปรับเปลี่ยนดีไซน์ขวดน้ำมันมะกอกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งจะมีจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่โฉมใหม่มาในขวดแก้วทรงวงรี โดดเด่นด้วยรูปทรงทันสมัย การออกแบบให้จับกระชับมือยิ่งขึ้น และดีไซน์ทรงคุณค่าข้ามผ่านกาลเวลา ทำให้น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่โฉมใหม่เหมาะแก่การเป็นของคู่ครัวไทยสมัยใหม่

"เบอร์ทอลลี่ก่อตั้งโดย มร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่และภรรยา ในปี ค.ศ. 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี เราได้ถ่ายทอดตำนานน้ำมันมะกอกชั้นเยี่ยมผ่านขวดเบอร์ทอลลี่โฉมใหม่ สะท้อนถึงความเป็นมาของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี" อัลแบร์โต้ เปเรซ มาร์ติน ผู้อำนวยการเบอร์ทอลลี่ประเทศไทยและเอเชียกล่าว "นอกจากขวดรูปทรงใหม่จะดูทันสมัยและจับถนัดมือยิ่งขึ้นแล้ว ยังสะท้อนภาพลักษณ์ของเบอร์ทอลลี่ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกที่มุ่งมั่นส่งมอบน้ำมันมะกอกที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย"

ย้อนกลับไปในช่วงคริสต์ทศวรรษที่ 1950 น้ำมันมะกอกสมัยนั้นถูกบรรจุในกระป๋องและถังเหล็ก เบอร์ทอลลี่เป็นผู้นำในการริเริ่มใช้ขวดแก้วเพื่อรักษาคุณภาพของน้ำมันมะกอกให้ดียิ่งขึ้น แนวคิดดังกล่าวได้รับความนิยมจนทำให้ขวดแก้วกลายเป็นบรรจุภัณฑ์มาตรฐานสากลสำหรับบรรจุน้ำมันมะกอกในปัจจุบัน ดีไซน์ขวดทรงรีของเบอร์ทอลลี่โฉมใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของจัตุรัสใจกลางเมืองลุคคา แคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสถานที่ต้นกำเนิดของแบรนด์เบอร์ทอลลี่

ตอบโจทย์เทรนด์บรรจุภัณฑ์สมัยใหม่ในประเทศไทย

เทรนด์ Smart packaging หรือบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม พร้อมบ่งบอกข้อมูลและคุณสมบัติอาหารไว้ครบถ้วนเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่น่าจับตามองในปี ค.ศ. 2018[1] เพื่อสอดรับกับเทรนด์ดังกล่าว ขวดดีไซน์ใหม่ของเบอร์ทอลลี่ได้รับการออกแบบให้เป็นมากกว่าบรรจุภัณฑ์ เบอร์ทอลลี่เป็นบริษัทแรกที่ระบุประโยชน์สำคัญของน้ำมันมะกอกบนฉลากให้แก่ผู้บริโภค[2] ในปีนี้ ขวดโฉมใหม่ยังเพิ่มรายละเอียดในการออกแบบเพื่อสะท้อนถึงเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์เพื่อส่งต่อรสชาติอิตาเลียนแท้ระดับพรีเมียมให้แก่ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"ในขณะที่เทรนด์เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานอย่างเบอร์ทอลลี่ปรับตัวเพื่อตอบรับกระแสโลกในปัจจุบัน และยิ่งรู้สีกประทับใจเมื่อได้รู้ว่า รูปลักษณ์ใหม่นี้บอกเล่าเรื่องราวทั้งในอดีตและอนาคตของเบอร์ทอลลี่ไว้ได้อย่างลงตัว" เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ เชฟไทยรุ่นใหม่กล่าว "ขวดน้ำมันมะกอกโฉมใหม่นับเป็นก้าวที่สำคัญของเบอร์ทอลลี่ เพราะไม่เพียงเป็นของคู่ครัวที่ดูสวยงามกลมกลืน แต่ยังช่วยผลักดันเทรนด์สุขภาพในประเทศไทยให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการส่งต่อน้ำมันมะกอกที่คนทั่วโลกหลงใหลให้ชาวไทยได้บริโภค"

เกี่ยวกับเบอร์ทอลลี่

เบอร์ทอลลี่ ก่อตั้งโดยมร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่(R) ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลก (ภายใต้แบรนด์ดีโอเลโอ) มานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่(R) คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่างๆตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4