ฟิลิปส์เอาจริง ชูสัญลักษณ์ EyeComfort ส่งไฟถนอมสายตารุ่นใหม่ กับเทคโนโลยี “Interlaced Optics” ลิขสิทธิ์เฉพาะฟิลิปส์ พร้อมท้าคนไทยทดสอบสายตา ลุ้นรางวัล ด้วยเกม “ดีต่อตาท้าดวล”

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๕
ซิกนิฟาย (ชื่อเดิม: ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง ประเทศไทย) สร้างมาตรฐานใหม่ของหลอดไฟแอลอีดีถนอมสายตา ด้วยสัญลักษณ์ "EyeComfort สัญลักษณ์นี้ดีต่อตา" แนะให้ผู้บริโภคมองหา เพื่อการันตีคุณภาพแสงสว่างที่อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่มีแสงสีฟ้าที่ทำร้ายสายตา และไม่มีแสงกระพริบ ซึ่งทำให้ม่านตาทำงานหนัก ก่อให้เกิดอาการตาล้า พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลอดไฟในซีรี่ส์ถนอมสายตา "Philips EyeComfort" ตัวล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นพิเศษ "Interlaced Optics" ลิขสิทธิ์เฉพาะที่พัฒนาขึ้นโดยฟิลิปส์ ใช้เลนส์ชนิดพิเศษในการกรองแสงจากตัวหลอดไฟ เพื่อช่วยกรองและกระจายแสงที่ออกมาได้ดีขึ้น ทำให้ได้แสงที่สบายตา และลดแสงจ้า (Glare) จากเดิมได้ถึง 30% พร้อมองศาการกระจายแสงที่เพิ่มขึ้นอีก 25% จากเดิม 150 องศา เป็น 200 องศา เพิ่มความสว่างเข้าถึงพื้นที่การใช้งานได้ทั่วถึงมากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องทำงานกับแสงไฟเป็นเวลานาน ช่วยลดความเสี่ยงเกี่ยวกับอาการและโรคเกี่ยวกับดวงตา เช่น ตาล้า หรือไมเกรน เป็นต้น

ในการเลือกซื้อหลอดไฟครั้งต่อไป ผู้บริโภคควรมองหาสัญลักษณ์ "EyeComfort" ทุกครั้ง พบประสบการณ์แสงไฟถนอมสายตา และ Philips EyeComfort รุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยี Interlaced Optics ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ โดยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 79 - 299 บาท มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษไ ตั้งแต่วันที่ 1 กย. – 30 ตค. 61 นี้ เช่น ลด 100 บาททันที เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท ที่ Lazada, Shopee, และโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ 7-11, โฮมโปร, ไทวัสดุ เมกาโฮม โกลบอลเฮ้า และร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ฟิลิปส์ยังขอชวนคุณมาร่วมดวล ทดสอบคุณภาพสายตากับ "ดีต่อตาท้าดวล" เกมชิงรางวัลสุดชิค รายสัปดาห์ เช่น มือถือ กล้องถ่ายรูป ที่พักสุดคูล ตั๋วเครื่องบิน เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. - 30 ต.ค. ติดตามได้ที่หน้าเฟซบุ๊ค@PhilipsLightingThailand (https://www.facebook.com/PhilipsLightingThailand/) หรือที่ www.deetortar.com โดยเกมและของรางวัลจะเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์

เกี่ยวกับ Signify

Signify (Euronext Amsterdam ticker: LIGHT) เป็นบริษัทชั้นนำด้านไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง ที่ผนวกความเข้าใจในผลกระทบด้านบวกของแสงไฟที่มีต่อวิถีชีวิตของผู้คนเข้ากับความรู้ด้านเทคโนโลยีเชิงลึก ทำให้สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อแสงสว่างแบบดิจิตัล สร้างมูลค่าทางธุรกิจ ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลาย และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ตอบสนองตลาดของผู้บริโภคและภาคธุรกิจด้วยอุปกรณ์แสงสว่าง LED ที่มีพลังงานประสิทธิภาพสูงกว่าบริษัทอื่นๆ เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านเทคโนโลยีแสงสว่างอัจฉริยะ และใช้ประโยชน์จาก Internet of Things ในการยกระดับให้แสงสว่างให้เป็นมากกว่าการให้ความสว่าง เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ให้กับบ้าน และพื้นที่อาคารต่างๆ ได้ ในปี พ.ศ. 2559 บริษัทฯ มียอดขายกว่า 7.1พันล้านยูโร และมีพนักงานกว่า 34,000 คนทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่ Newsroom, TwitterและLinkedIn. และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักลงทุนสัมพันธ์ได้ที่หน้า Investor Relations

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ