แคตตาล็อกอิเกีย 2019

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๖
อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน นำโดย มร. โทมัส ไฟรเบิร์ก (ซ้าย) ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางใหญ่ เปิดตัว "แคตตาล็อกอิเกีย 2019" อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจ ไอเดียการแต่งบ้าน สินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ รวมถึงเนื้อหาจากรายงาน Life at Home และเคล็ดลับที่เหมาะกับวิถีชีวิตและครัวเรือนที่แตกต่างกัน พร้อมมอบคูปองส่วนลด 100 บาท โดยเริ่มจัดส่งแคตตาล็อกฉบับใหม่จำนวน 2.3 ล้านเล่ม ให้กับลูกค้าในกทม. นนทบุรี สมุทรปราการ และภูเก็ต เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แฟนอิเกีย พบกับแรงบันดาลใจดีๆ ในการแต่งบ้านที่อิเกียตั้งใจคัดสรรมารวมไว้ในแคตตาล็อกฉบับใหม่ได้ที่อิเกีย เมกาบางนา อิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จ.ภูเก็ต หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 (พ.ศ. 2486) อิเกียได้มุ่งมั่นสรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 415 แห่ง ใน 49 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ซึ่งบริหารจัดการโดยบริษัท อิคาโน่ จำกัด (Ikano Private Limited) เราผนวกแนวคิดด้านความยั่งยืนให้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ และร่วมส่งเสริมโครงการต่างๆ ที่สร้างประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสิ่งแวดล้อม อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital