รู้หรือไม่ ไมเซล่า วอเตอร์ ไม่ได้เวิร์คแค่เฉพาะทำความสะอาดผิวหน้าเท่านั้น แต่มันเวิร์คสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะด้วย

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๓
เชื่อว่าสาวๆหลายคน คงคุ้นหูกับ "ไมเซล่า วอเตอร์" เทคโนโลยีใหม่ในสกินแคร์ ที่มีสรรพคุณเด็ดสุดๆ ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง น้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจดโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือสูญเสียความชุ่มชื้น จนใครๆ ก็ต่างไปหามาลองใช้และประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ แต่จะมีใครสักกี่คนที่รู้บ้างว่าความจริงแล้ว ไมเซล่า วอเตอร์ คืออะไร ทำความสะอาดได้อย่างไร และเมื่อนำมาใช้กับเส้นผมและหนังศีรษะจะเกิดผลลัพธ์อย่างไรบ้าง

ความจริงแล้ว ไมเซล่า วอเตอร์ คือสารทำความสะอาดที่มีโมเลกุลเรียงตัวแบบพิเศษ เพื่อให้น้ำและน้ำมันจับตัวกันเป็นโมเลกุลเดียว จึงมีคุณสมบัติคล้ายแม่เหล็กที่ดักจับน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกให้หลุดออกไปกับน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ไมเซล่า วอเตอร์เป็นตัวเลือกสุดฮิตของสาวๆ เพราะสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ในขณะที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่นชื้น เหมือนการทำความสะอาดแบบอื่นๆ นั่นเอง

จากคุณสมบัติเด่นของ ไมเซล่า วอเตอร์ ที่สามารถทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก รีจอยส์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ จึงได้นำเทคโลโนยีไมเซล่า วอเตอร์ เข้ามาเป็นส่วนประกอบหลักใน รีจอยส์ ไมเซล่า คอลเลคชั่น สูตรใหม่ล่าสุด ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้เส้นผมแห้งและกระด้างเหมือนการสระผมด้วยแชมพูปราศจากสารซิลิโคนทั่วไป พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ กับ 2 สูตรการบำรุง สูตร ออยล์ รีมูฟวัล ผมสะอาด ไร้ความมันกับสารสกัดจากชาขาวกับตะไคร้ และสูตร แอร์รี่ วอลุ่ม อุดมด้วยสารกัดจากชาขาวและวอเตอร์ ลิลลี่ ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม มอบผมนุ่มลื่นพลิ้วสวยทุกการเคลื่อนไหว

ทั้งฮิตทั้งเวิร์คขนาดนี้ เห็นทีสาวๆ ที่เจอปัญหาผมมัน หนังศีรษะไม่สะอาด ต้องลองจัดการปัญหาให้อยู่หมัดด้วยรีจอยส์ ไมเซล่า คอลเลคชั่น สูตรใหม่ล่าสุด แล้วล่ะค่ะ

#HATEมันเดย์ #LOVEรีจอยส์ไมเซล่า #ผมพลิ้วชีวิตพร้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4