“แป้งแพนซี่” บิวตี้ไอเทมที่ผู้หญิงสวย 2018 ห้ามพลาด!

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
เพราะปี 2018 นี้ เรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ เราอาจจะเคยได้ยินกันมานานว่าการรับประทานอาหารที่ดี และการพักผ่อนให้เพียงพอ ก็ทำให้เราดูสวยสดใสสมวัยแล้ว แต่ในสมัยนี้การดูแลตัวเองแค่นั้นก็อาจจะยังไม่พอ เพราะผู้หญิงทุกคนต่างปรารถนาที่จะมีหน้าใสเด้ง ดูอ่อนกว่าวัย จึงพยายามสรรหาสุดยอดบิวตี้ไอเท็ม และเทคนิคการแต่งหน้าใหม่ๆ มาอัพเดทอยู่ตลอดเวลา เช่น เทคนิคการแต่งหน้ายังไงให้ดูเหมือนไม่แต่ง ใช้รองพื้นหรือแป้งแบบไหนที่จะเข้ากับทุกสภาพผิวหน้า ไม่แห้งเป็นขุย หรือดิวอี้จนดูหน้ามันจนเกินไป ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าดูสุขภาพดีแบบสาววัยแรกรุ่น ออกไปเดินเฉิดฉายโชว์ผิวหน้าแบบสวยปังไม่แพ้ใคร วันนี้ได้มีโอกาสไปร่วมงานแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวแรก "แป้งแพนซี่" หรือ "แพนซี่ อัลตร้า ฟลอเลส คอมแพ็ค ฟาวเดชั่น ลูมินัส แมตต์ พาวเดอร์ เมคอัพ" (Pansy Ultra Flawless Compact Foundation Luminous Matt Powder Makeup) แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งเนื้อบางเบา ด้วยวัตถุดิบและเทคโนโลยีการผลิตจากอิตาลี มาตรฐานระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ จากแบรนด์ "แพนซี่" (Pansy) ของดาราสาวมากความสามารถ "แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์" เราจึงเสาะหาสารพัดทริคการแต่งหน้าในสไตล์ "Makeup No Makeup" ที่กำลังฮ็อตในตอนนี้ จากเหล่าดาราและเซเลบคนดังผู้ฉลาดเลือกมาฝากสาวๆ กัน

เริ่มกันที่ บูม – สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง นางเอกสาวดาวรุ่งที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "อังกอร์" ทางช่อง 3 กล่าวว่า "ชอบแป้งแบบตลับเดียวก็เอาอยู่ค่ะ ที่มีทั้งรองพื้นและมี UV Protection ป้องกันแสงแดดรวมถึงแสงแฟลชแสงไฟจากการทำงานในวงการบันเทิงในตลับเดียว แต่พอเราทาแล้วยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า และมีหลายเฉดสีให้เลือกค่ะ"

ส่วน จูน – ธีรตี บุตรดีหงษ์ ดาราสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเมคอัพ กล่าวว่า "แป้งที่ดีไม่จำเป็นต้องราคาแพงมากเสมอไปค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบใช้แป้งที่ไม่ทำให้หน้าเราดรอประหว่างวัน เพราะเวลาเราทำงานอาจจะไม่มีเวลามาเติมหน้าเท่าไหร่ แต่ถึงเวลาที่เราจำเป็นต้องเติมหน้าจริงๆ เช่น เราทำงานตอนกลางวันงานหนึ่ง แล้วต้องไปทำงานอีกงานในตอนกลางคืน เวลาเราเติมหน้าก็ไม่ทำให้เป็นคราบ เพราะฉะนั้นต้องเลือกแป้งอัดแข็งที่มีโมเลกุลเล็กมากๆ เพื่อที่จะเรียบเนียนไปกับผิว สีเป็นธรรมชาติค่ะ"

มาริษา อานิต้า นางแบบสุดชิคที่ดูแลตัวดีเสมอมาจนยังคงมีหุ่นเป๊ะ หน้าปังไม่เคยเปลี่ยน เผยเคล็ดลับส่วนตัวว่า "ปกติเป็นคนแต่งหน้าไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ค่ะ ก็เลยจะเลือกเน้นสิ่งสำคัญๆ ไม่กี่อย่าง อย่าแรกเลยคือ ต้องทาปากค่ะ อีกเรื่องคือครีมรองพื้นกับแป้งอัดแข็งค่ะ ส่วนตัวชอบครีมรองพื้นที่ทาง่าย ซึมเร็ว เนื้อบางเบา ส่วนแป้งก็จะชอบที่สามารถปกปิดริ้วรอยได้ดี แต่ไม่หนาเกินไป และก็ช่วยทำให้ผิวหน้าดูสว่าง สดใส ดูอ่อนกว่าวัยค่ะ"

ด้าน แพร – แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ เซเลบริตี้คนสวยกล่าวว่า "แพรเป็นคนผิวมันค่ะ เลยจะชอบแป้งที่แมตต์ บางเบา ไม่ต้องเติมระหว่างวัน และไม่ชอบแต่งหน้าจัด ชอบสไตล์ดูเป็นธรรมชาติ ดูเหมือนไม่แต่งหน้า แต่จริงๆ เราแต่ง แต่ต้องเลือกเนื้อแป้งที่ไม่ทำให้ดูหนักหน้า เฉดสีต้องกลืนไปกับผิว เนื้อแป้งจะต้องละเอียดจนเรียบเนียนไปกับผิวของเรา อีกสิ่งที่ต้องเลือกคือแพ็กเกจจิ้งค่ะ แพรชอบแป้งที่ออกแบบแพกเกจจิ้งสวยๆ อย่างแป้งแพนซี่ของน้องแพนเค้กนี่ถูกใจแพรมากค่ะ"

แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ ไฮโซสาวสุดแซบไม่พลาดมาร่วมอัพเดทบิวตี้ไอเทมล่าสุด ก่อนจะกล่าวว่า "แหวนชอบแป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดริ้วรอยได้ดีค่ะ แต่เนื้อแป้งต้องไม่หนาจนเกินไป เพราะจำทำให้หน้าของเราดูไม่สดใส นอกจากแป้งดีๆ จะทำให้ผิวหน้าเราสวยแล้วก็ยังเป็นบิวตี้ไอเทมที่พกติดตัวตลอด เพราะฉะนั้นแพ็กเกจจิ้งก็สำคัญค่ะ เวลาหยิบขึ้นมาเติมระหว่างวันจะได้ไม่อายใคร"

แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ เมนี่ – ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ กล่าวว่า "เป็นคนชอบแต่งตัวและชอบดูแลผิวพรรณ การแต่งหน้าจึงไม่ค่อยมีปัญหา ไม่ต้องแต่งหน้าหนาๆ เมย์ชอบสไตล์ Makeup No Makeup โชว์ผิวสวย การแต่งหน้าสไตล์นี้จะทำให้เราดูอ่อนกว่าวัยด้วยค่ะ"

แหละนี่คือเคล็ดลับการแต่งหน้าและเลือกแป้งของดาราและเซเลบชื่อดังในวงการบันเทิงบ้านเรา เชื่อว่าสาวๆ จะนำเอา Beauty Secret ที่เราเอามาฝากไปใช้ ต่อไปนี้ไม่ว่าจะฝนตก จะแดดออก หน้าของเราก็จะไม่หมอง ไม่ไหล ไม่เยิ้มอีกต่อไป

สนใจอัพเดทผลิตภัณฑ์ความงาม "แป้งแพนซี่" แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งเนื้อบางเบา ด้วยวัตถุดิบและเทคโนโลยีการผลิตจากอิตาลี มาตรฐานระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ จากแบรนด์ "แพนซี่" (Pansy) สามารถติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Pansy Official, IG : pansy.official, Line : @pansyth, Tel. 092-263-2965

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4