แอมเวย์รุกตลาดเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัว “เอ็กซ์เอส ซีโร่” มั่นใจสร้างยอดขาย 300 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
แอมเวย์รุกตลาดเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ เปิดตัว "เอ็กซ์เอส ซีโร่" เครื่องดื่มสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของ คนรุ่นใหม่ 0%น้ำตาลและแคลอรี พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดภายใต้คอนเซ็ปต์ "XSperience More" เอ็กซ์เอสท้าให้คุณทำได้มากกว่าที่คิด พลิกโฉมภาพลักษณ์แอมเวย์ให้แอคทีฟและสดใหม่ หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่และคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟมากขึ้น มั่นใจดันตลาดโตด้วยยอดขายทะลุ 300 ล้านบาทสิ้นปีนี้

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบัน คนรุ่นใหม่และคนวัยทำงานนิยมดื่มเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ มากขึ้น ต่างจากเมื่อก่อนที่มักอยู่แค่ในกลุ่มผู้ใช้แรงงาน โดยมูลค่าตลาดรวมของเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ มีขนาดใหญ่ 30,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยปีละ 3% สำหรับเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ ในกลุ่มพรีเมียม มีสัดส่วน 4% หรือ 1,200 ล้านบาท ซึ่งผู้ประกอบการหลายรายเริ่มเข้าสู่ตลาดกลุ่มนี้มากขึ้น การเติบโตของตลาดกลุ่มนี้จึงน่าจับตามองอย่างยิ่ง ขณะเดียวกัน แบรนด์เอ็กซ์เอสจะช่วยให้ภาพลักษณ์ของแอมเวย์มีความแอคทีฟ สดใหม่ และเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

"เอ็กซ์เอส ซีโร่ เป็นเครื่องดื่มที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และคนที่แอคทีฟ ใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย มั่นใจ และกล้าที่จะลองสิ่งใหม่ๆ โดยแบรนด์นี้ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาได้ขยายตลาดออกไปทั่วโลก ทั้งออสเตรเลีย ยุโรป และ เอเชีย และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกันในประเทศไทย เอ็กซ์เอสไม่ใช่เพียงแค่แบรนด์เครื่องดื่มแต่ยังสนับสนุนให้คนทั่วโลกกล้าทำได้มากกว่าที่คิด" สก็อต คูน ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เอ็กซ์เอส กล่าว

"จากแนวโน้มตลาดเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ ในประเทศไทย เทรนด์การดื่มเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ ของคนรุ่นใหม่ ประกอบกับความสำเร็จของเอ็กซ์เอสในระดับโลก ทำให้แอมเวย์มองเห็นโอกาสในการขยายตลาดเข้าสู่ประเทศไทย และได้เปิดตัวเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ "เอ็กซ์เอส ซีโร่" สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นับเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของแอมเวย์ในครึ่งปีหลังนี้ จุดเด่นของเอ็กซ์เอส ซีโร่ คือเป็นเครื่องดื่ม 0%น้ำตาลและแคลอรี พร้อมวิตามินบี1, 3, 5, 6, 12 และมีส่วนผสมของแอล-คาร์นิทีน แตกต่างจากท้องตลาด โดยเริ่มเปิดตัวด้วย 2 รสชาติที่ขายดีที่สุดทั่วโลกคือ กลิ่นทรอปิคอล-บลาสท์ ที่ผสมผสานความสดชื่นของผลไม้เมืองร้อนด้วยกลิ่นส้ม เสาวรส และสับปะรดได้อย่างลงตัว และกลิ่นแครนเบอรี่- เกรพ บลาสท์ ที่หอมกลิ่นแครนเบอร์รี่ผสมองุ่น เปรี้ยวหวาน โดนใจ ทั้งยังรับประกันความพอใจให้กับผู้บริโภคด้วย" นายกิจธวัชกล่าว

"สำหรับกลยุทธ์การตลาด เอ็กซ์เอสเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และคนที่แอคทีฟภายใต้แนวคิด "XSperience More ท้าให้คุณทำได้มากกว่าที่คิด" เน้นกิจกรรมการตลาดและการสื่อสารที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อาทิ โปรแกรมที่เน้นการสร้างคอมมูนิตี้ ทั้งในส่วนของออนไลน์และออนกราวด์ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ดนตรี และการ ผจญภัย รวมทั้งการจัดงานเปิดตัวครั้งนี้ ซึ่งมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังในช่วงวันที่ 14-16 กันยายนนี้ อาทิ สล็อต แมชชีน, บูม บูม แคช, ยัวร์บอย ทีเจ และดีเจอีดีเอ็มชื่อดังอย่างดีเจฟ้าใส นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียที่จะโปรโมทตลอดทั้งปี โดยทั้งหมดนี้แอมเวย์เตรียมงบประมาณไว้ทั้งสิ้นกว่า 40 ล้านบาท"

"แอมเวย์มั่นใจว่าเอ็กซ์เอส ซีโร่ จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยตั้งเป้ายอดขาย 300 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ และจะก้าวเป็นผู้นำตลาดเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ สำหรับคนรุ่นใหม่ภายในสิ้นปีหน้าอย่างแน่นอน" นายกิจธวัชกล่าวสรุป

"เอ็กซ์เอส ซีโร่" เริ่มจำหน่ายวันที่ 15 กันยายนนี้ ในรูปแบบกระป๋องขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 60 บาท สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amwayshopping.com

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเอ็กซ์เอสได้ทางเว็บไซต์ www.xs.co.th และอินสตาแกรม @xs_Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน