เลือกครีมกันแดดอย่างไร ให้เหมาะกับผิวคุณ

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๖
ช่วงนี้อากาศร้อน เหมือนกับเอาพระอาทิตย์มาอยู่ใกล้ตัวเลยก็ว่าได้ ผู้หญิงสวยๆอย่างเราต้อง "สตรอง" สามารถให้ผิวหน้าและผิวกายของเรานั้นป้องกันผิวจากรังสียูวีด้วยการทาผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นประจำสม่ำเสมอ ครีมกันแดดมีให้เลือกมากมาย เราก็ควรใช้เหมาะสมกับสภาพผิวของเราด้วยกันนะคะสาวๆ แต่ครีมกันแดดสินค้าในบ้านเราก็มากมายซะเหลือเกินเราจะเลือกครีมกันแดดอย่างไร และค่า SPF เท่าไหร่จึงจะเหมาะกับสภาพผิว

สวยๆ อย่างเรา ตามมาดูกันดีกว่าค่ะ

1.Ultra Light Daily UV Defense Sunscreen SPF 50 PA

ครีมกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้มีคุณสมบัติที่สามารถให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่ทำให้หน้าลอยวอก เพียงแค่ทาบางๆ ก็สามารถแต่งหน้าทับได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติอีกด้วย สาวๆ สามารถลองไปหามาใช้หรือหาขนาดทดลองก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้นะคะ ขอแอบกระซิบสำหรับสาวๆ ว่าลองเข้าไปที่ EmQuartier ไปรับขนาดทดลองกลับไปใช้เลยนะคะ

2.Protector Sun Shield SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดสัญชาติญี่ปุ่นขวดสีน้ำเงิน แบรนด์ IPSA สามารถป้องกันรังสียูวีได้มากถึง SPF50PA++++ คุณสมบัติเด่นของครีมนี้คือสามารถกันน้ำ กันเหงื่อโอ้ว คือดีนะ เหมาะกับสภาพอากาศที่เมืองไทยมากต่อไปหน้าเราจะไม่เยิ้มแล้วสินะ....รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันนะคะ

3.Daily Light Guard Defense Fluid SPF30 PA++++

เรามาดูผู้ช่วยนางเอกของเราตัวที่ 3 กันค่ะ ตัวนี้ก็ไม่แพ้ใครเลยนะคะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอม แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ผ่านการทดสอบทำให้ไม่เกิดสิว จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ด้วยประสิทธิภาพที่สามารถป้องกันรังสียูวีได้ทันทีที่ทาโดยไม่จำเป็นต้องรอนาน อีกทั้งยังอ่อนโยนเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและผิวที่บอบบางค่ะ สาวๆ ลองเลือกใช้ดูได้นะคะ

4.No7 Anti-Ageing Sun Protection Spray SPF30

ผลิตภัณฑ์กันแดด No7 รูปแบบสเปรย์ที่แสนจะสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน เพียงแค่ฉีดลงบนผิวแล้วเกลี่ยให้สม่ำเสมอ รอเพียง 15 นาทีก็พร้อมลุยไปทุกที่ได้ทันทีครีมกันแดดตัวนี้มาพร้อมกับปริมาณที่สุดคุ้มค่า มีปริมาณมากถึง 200 มล. คุณสมบัติป้องกันรังสียูวีที่สามารถทำได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่นเลยทีเดียว รวมถึงป้องกันความเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นจากแสงแดดอีกด้วยนะคะ

5.Luminese Sun Protection Milk Lotion SPF 50 PA+++ 50 ml

ครีมกันแดดผสมน้ำน้ำเนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิว ป้องกันรังสี UVA และ UVB ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดขึ้นจากแสงแดดนอกจากนี้ยังมีวิตามินซีที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เพราะมีส่วนผสมสารสกัดจากเมล็ดแมคคาเดเมียที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสอีกด้วย

6.WHITE MULBERRY SKIN PERFECTOR UV PROTECTION SPF40/PA+++ 30 ML

มาถึงผู้ช่วยนางเอกตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะ WHITE MULBERRY SKIN PERFECTOR UV PROTECTION เป็นครีมกันแดดที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม ทำให้ผิวกระจ่างใสแถมยังเนียนนุ่ม พร้อมทั้งยังปกป้องผิวจากรังสียูวีซึ่งเป็นอันตรายต่อผิว สารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดเพื่อการบำรุงอย่างเต็มที่ ปรับสภาพผิวสาวให้แลดูกระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวอีกด้วย

นอกจากนี้แล้วผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ยังมีคุณสมบัติด้านอื่นๆ อีกที่ไม่สองรองใครเลยนะคะ สนใจชนิดไหนสามารถแวะหาหรือขอทดลองใช้ตามหน้าร้านต่างๆได้ หรือแวะมาเลือกที่ EmQuartier ก็ได้นะคะมีให้เลือกมากมายเลยทีเดียวค่ะ

อ่านต่อที่นี่ https://www.emporium.co.th/6-กันแดดกันน้ำ/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ