ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ชวนอิ่ม อร่อย สุขภาพดี ตลอดเทศกาลเจ

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๕
บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนมจากถั่วอัลมอนด์ระดับพรีเมียม ยอดขายอันดับหนึ่ง แบรนด์ 137 ดีกรี จัดโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษ ต้อนรับเทศกาลเจ ชูแนวคิด "อิ่ม อร่อย สุขภาพดี 137 ดีกรี มีดีทุกกล่อง"

อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า คนไทยให้ความสำคัญกับเทศกาลเจมากขึ้น มีผู้ที่ร่วมทานอาหารเจทุกเพศ ทุกวัย หลากหลายสาขาอาชีพ ดังนั้นเทศกาลเจปีนี้ ผลิตภันฑ์นมแบรนด์ 137 ดีกรี จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างครบวงจร ผ่านช่องทางจำหน่ายต่างๆ ทั้งโมเดิร์นเทรด ซูเปอร์มาร์เกต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วไป และช่องทางทางออนไลน์ อาทิ การจัดโรดโชว์ชงชิม แจกผลิตภัณฑ์ในห้างสรรพสินค้าและแหล่งชุมชน ทั่วประเทศ การจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ภายใต้แนวคิด "อิ่ม อร่อย สุขภาพดี 137 ดีกรี มีดีทุกกล่อง" เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มที่ทานอาหารเจ เพิ่มเติมจากลูกค้าเดิมในกลุ่มผู้รักสุขภาพ โดยชูแนวคิด "อิ่ม อร่อย สุขภาพดี 137 ดีกรี มีดีทุกกล่อง"

อริสา เผยว่า การสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคจะพบว่าคนส่วนใหญ่เลือกทานอาหารเจสำเร็จรูป เนื่องจากหาทานง่าย และสะดวก แต่อาหารเจบางส่วนมีปริมาณแป้ง ไขมัน และมีการใส่ผงปรุงรสเป็นจำนวนมาก ดังนั้นรับประทานอาหารเจเพื่อให้ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพสูงสุด ต้องเลือกผู้ประกอบการที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติใหม่ สด สะอาด มาประกอบอาหาร ในส่วนของนมแบรนด์ 137 ดีกรี บริษัทมั่นใจว่าจะเป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่เหมาะกับเทศกาลเจ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจากถั่วเต็มเมล็ด 100 เปอร์เซ็นต์ทุกกล่อง ไม่ใช้สารปรุงแต่ง ไม่มีส่วนผสมของคาราจีแนน ผู้บริโภคจะได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งแคลเซียม โปรตีน, วิตามิน บี, วิตามิน อี, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, โฟลิก และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งอุดมไปด้วยไขมันดี ลดไขมันชนิดเลว จึงไม่ทำให้น้ำหนักขึ้น ขณะเดียวกันนม 137 ดีกรี ใช้ความหวานจากเกสรดอกมะพร้าวแทนการเติมน้ำตาล ซึ่งเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติ เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ไขมัน และน้ำตาลในร่างกาย นอกจากนี้ยังพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่ม 7 รสชาติ คือ กลุ่มนมอัลมอนด์ สูตรดั้งเดิม สูตรอันสวีทเทนด์และสูตรกาแฟลาเต้, นมกลุ่มวอลนัท สูตรดั้งเดิม และสูตรมัทฉะชาเขียว รวมถึงกลุ่มนมพิสตาชิโอ สูตรดั้งเดิม และสูตรดับเบิ้ลช็อคโกแลต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ทั้งกลุ่มคนทำงาน นักศึกษา แม่บ้าน ผู้สุงอายุ หรือกลุ่มผู้รักสุขภาพทั่วไป ตลอดเทศกาลเจปีนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/137degrees .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ