Get the Perfect Skin 5 คลีนเซอร์เด็ด เปลี่ยนหน้าพัง เป็นหน้าปัง

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๘
สาวๆ คนไหนที่รักการแต่งหน้าแบบเป๊ะปังปั๊วะ ชอบที่จะโบกไปทุกสรรพสิ่งบนโต๊ะเครื่องแป้งบ้างไหมคะ แต่หลังจากหมดวันแล้วพอกลับมาล้างหน้า ก็ยังรู้สึกว่าเวลาล้างหน้าได้ไม่สะอาดเพียงพอ แถมสิวก็เห่อมาทั้งสิวผด สิวหัวช้าง สิวอุดตัน ยกมือขึ้นเลยค่ะ วันนี้ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่ง ได้รวบรวม 5 ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งขายดี เพื่อการล้างหน้าสะอาดหมดจดมาแชร์ ให้สาวๆ รู้จักและซื้อตามกัน ป้องกันปัญหาผิวหน้าที่จะตามมาหลังจากนี้

Mentholatum Acnes Clear and Whitening Face Wash

(เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ เคลียร์ แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง เฟซ วอช)

พูดถึงเมนโทลาทั่ม ก็ต้องคิดถึงสกินแคร์สำหรับแก้ปัญหาสิวใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ เคลียร์ แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง เฟซ วอช ตัวนี้ นอกจากจะช่วยให้หน้าใส ไร้มัน ไร้สิวแล้วอย่างที่เคยเคลมไว้แล้ว ยังเพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีที่ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมทั้งลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลงอีกด้วย และเมื่อใช้แล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรียได้อีกด้วยล่ะค่ะ

Pond's Acne Clear Anti-acne Facial Foam

(พอนด์ส แอคเน่ เคลียร์ แอนตี้แอคเน่ เฟเชียล โฟม)

คลีนซิ่งที่ผสานแอคทีฟ ไทมอล-ที เอสเซนส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เข้าจัดการลดสิวที่ต้นเหตุ ในทุกปัญหาสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง ก็สามารถลดการเกิดได้ทั้งหมดโดยไม่ทิ้งริ้วรอยของสิวไว้กวนใจ เพราะปัญหาสิวต้องจัดการตั้งแต่ต้นตอ การใช้คลีนซิ่งที่ช่วยดูแลปัญหาตั้งแต่ต้นจึงทำให้ช่วยลดปัญหาที่จะตามมาได้เยอะเลยค่ะ

Dermaction Plus by Watsons Pure Anti-Acne

(เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน เพียว แอนตี้ แอคเน่)

โฟมล้างหน้าจากเดอมาแอคชันตัวนี้ เป็นตัวที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก โดยจะล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดทั่วทั้งใบหน้า พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ AcnoDERM ที่จะช่วยดูแลผิวนานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง พร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และยังลดสิวและรอยดำให้แลดูจางลงภายในระยะเวลาเพียง 3 วัน

Bifesta Foaming Whip Acne care

(บิเฟสต้า โฟมมิ่ง วิป แอคเน่ แคร์)

ตัวนี้เป็นตัวคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบวิปโฟมค่ะ ใช้กันง่ายๆแค่กดจากขวดก็เป็นโฟมแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาตีโฟม และเนื้อโฟมยังแน่น นุ่มละเอียด ด้วยอณูโฟมเล็กยังสามารถทำความสะอาดรูขุมขนอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก แล้วตัวนี้นอกจากจะนุ่มนิ่มสบายผิวแล้ว ยังมีสรรพคุณในการลดสิวและลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวสุดๆไปเลยค่ะ

Dr.Somchai Acne Whip Foam

(ดร.สมชายแอคเน่วิปโฟม)

ดร.สมชาย ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ออกคลีนซิ่งแบบวิปโฟมมาแล้ว โดยอุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าสนใจ อย่างส้มแทงเจอรีน จากเกาะเจจู และดอกคาเมลเลีย จากญี่ปุ่น ที่มีสรรพคุณหลายอย่าง ทั้งลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดความมัน กระชับรูขุมขน พร้อมกับทั้งช่วยลดรอยสิว ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส เรียบเนียน และแลดูอ่อนวัย หมดปัญหาสิวที่ทำให้เหนื่อยใจไปเลยค่ะ

ใครที่อ่านแล้วรู้สึกสนใจหรืออยากลองคลีนเซอร์ดีๆ ที่ไม่เคยใช้ ไปค่ะ ไปช้อปกันได้เลยที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย และวัตสันออนไลน์ ทั้งเว็บและแอปพลิเคชัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

และยุโรป ด้วยสาขากว่า 14,000 ร้าน ใน 25 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์

ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก

5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และ

กลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ