อิชิตันส่ง “แฮปปี้” ชา 3 รสผลไม้แปลกใหม่ ดึงฟิล์ม ธนภัทร เป็นพรีเซนเตอร์ ชูจุดขาย ใหม่ อร่อย จนแฮปปี้

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๘
อิชิตัน กรุ๊ป ส่ง "อิชิตัน แฮปปี้" ชาเขียวรสผลไม้สร้างสีสันกระตุ้นความสดใหม่ของตลาดชาพร้อมดื่ม ชูจุดขาย 3 รสผลไม้ที่ใหม่ สดชื่น ชาเขียวรสส้มคาลาแมนซี่ ชาเขียวรสทับทิม และชาเขียวรสทรอปิคอล พันช์ ผสานประโยชน์ 2 ต่อจากชาเขียวกับวิตามินและความสดชื่นจากผลไม้ ในขวดรูปลักษณ์สดใส และเพิ่มความสุขสุดฟินกับสามีแห่งความแฮปปี้ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" พรีเซนเตอร์ดาราหนุ่มสุดฮ็อต ดันกระแสแฮปปี้

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "การส่ง อิชิตัน แฮปปี้ ลงตลาดก็เพื่อสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้ภาพลักษณ์ของอิชิตันสดใสขึ้น ทั้งรสชาติสดชื่นจากน้ำผลไม้ 3 ชนิดแปลกใหม่ ได้แก่ ส้มคาลาแมนซี่ ทับทิม และทรอปิคอล พันช์ ทั้งนี้เพื่อต้องการให้กลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงาน ที่ชอบความสนุก สดชื่น มีแพชชั่น ซึ่งมีบุคลิกที่สดใสให้ได้ลิ้มลองสินค้าใหม่ ไม่จำเจ ในคอนเซ็ป แฮปปี้ ที แฮปปี้ ไทม์"

"อิชิตัน แฮปปี้" ผลิตจากชาเขียวคุณภาพดีที่ให้ทั้งความสดชื่นและมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ฉีกกฎชาเขียวเดิมๆ เติมด้วยรสน้ำผลไม้ 3 รสชาติ ที่อร่อยจนแฮปปี้อย่างลงตัว ได้แก่ ชาเขียวผสมน้ำทับทิมซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ชาเขียวผสมน้ำส้มคาลาแมนซี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และรสทรอปิคอล พันช์ที่อุดมด้วยวิตามินซีจากผลไม้หลากชนิดที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันสุขภาพ ในรูปลักษณ์ขวดลายกราฟิกผลไม้ทันสมัยเอาใจคนรุ่นใหม่ให้ทั้งความสุขเมื่อได้เห็นและได้ลิ้มลองรสชาติอร่อย ใหม่ แฮปปี้ ขนาดบรรจุ 420 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท วางจำหน่ายที่ เซเว่นอีเลฟเว่น เทสโก้โลตัส และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

จากคุณสมบัติของ "อิชิตัน แฮปปี้" เป็นที่มาของแนวคิดการสื่อสารที่จะสนับสนุนให้ทุกคนมองโลกในแง่บวกและมีความสุขได้กับทุกสิ่งรอบตัว การเปิดตัว "อิชิตัน แฮปปี้" ชาเขียวรสชาติใหม่ได้มีการสร้างแคมเปญพิเศษโดยใช้ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงที่โด่งดังอย่างมากจากละคร เมีย 2018 มาเป็น Brand Endorser และจัดกิจกรรม #สามีแห่งความแฮปปี้ โดยเน้นแคมเปญออนไลน์เพื่อผลักดันกระแสออนไลน์กระตุ้นให้เกิดการตามหา #สามีแห่งความแฮปปี้ ในโลกออฟไลน์ (O2O) ตามด้วยการออกเว็ปฟิล์มภายใต้แนวคิดการสื่อสารที่หวังจะให้ "อิชิตัน แฮปปี้" สร้างทัศนคติความสุขในชีวิตประจำวันสำหรับทุกคน แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเป็นการสร้างทัศนคติการมองโลกในแง่บวกสำหรับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งเตรียมสร้างความแฮปปี้ เพื่อสร้างสีสันกลางกรุงเทพในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน