รู้ยัง!?.... FIT ME! เค้ามี แป้งผสมรองพื้น แล้วนะซิสสส! #หน้าเทามันเอาท์ค่ะซิส #เฉดไม่ผิดต้องฟิตมี

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๕
หลังจากที่ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ส่ง ฟิต มี เข้าไทยแบบยกแก๊ง ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น แป้งอัดแข็ง คอนซีลเลอร์ แป้งฝุ่น และบลัช เพื่อมาตอกย้ำกับสาวไทยว่า "เราไม่ต้องทนหน้าเทา หน้าลอย กันอีกต่อไป!!!" ล่าสุด.....ก็ได้ส่ง แป้งผสมรองพื้น ฟิต มี เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ (Maybelline Fit me Powder Foundation SPF32 PA+++) ที่บอกเลยว่าออกมาด้วยกันถึง 6 เฉดสีที่ "ฟิต" กับโทนสีผิวของสาวไทยอย่างแน่นอน

มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวใน ตระกูล ฟิต มี มีคุณสมบัติสุดเริ่ดยังไง

แป้งผสมรองพื้น เมย์เบลลีน ฟิต มี เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ (Maybelline Fit Me Powder Foundation SPF32 PA+++) แป้งใหม่ล่าสุดจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เนื้อนุ่ม ละเอียด บางเบา ไม่หนักหน้า แต่ให้การปกปิด ที่สำคัญมีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทนสีผิวสาวไทย

110 พอร์เซเลน สำหรับผิวขาว อันเดอร์โทนเหลือง

120 คลาสสิคไอโวรี่ สำหรับผิวขาว อันเดอร์โทนชมพู

128 วอร์มนู้ด สำหรับผิวกลาง อันเดอร์โทนเหลืองหรือธรรมชาติ

220 แนทเชอรัล เบจ สำหรับผิวกลาง อันเดอร์โทนเหลือง

230 แนทเชอรัล บัฟ สำหรับผิวเข้ม อันเดอร์โทนชมพู

310 ซัน เบจ สำหรับผิวเข้ม อันเดอร์โทนเหลือง

มาในราคาย่อมเยาว์เพียง 249 บาท วางขายแล้วทั่วประเทศ!

รองพื้นเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส (Maybelline Fit Me Matte+Poreless Liquid Foundation) รองพื้นเนื้อแมทบางเบา เกลี่ยง่ายไม่หนักหน้า มอบผิวแมทเนียนใส แถมยังปกปิดเรียบเนียนช่วยอำพรางรูขุมขน ที่สำคัญมีให้เลือกถึง 12 เฉดสีที่เหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว!

ราคา 349 บาท วางขายแล้วทั่วประเทศ

เมย์เบลลีน ฟิต มี คอนซีลเลอร์ (Maybelline Fit Me Concealer) คอนซีลเลอร์ตัวเทพจะมาแก้ปัญหาผิวๆที่ต้องการปกปิด ไม่ว่าจะเป็นใต้ตาหมองคล้ำ รอยดำ หรือรอยแดง จะรอยไหนๆก็ปกปิดได้อย่างเรียบเนียนไร้ที่ติ เนื้อสุดบางเบา ไม่ผสมน้ำมัน ไม่เป็นร่อง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน มีให้เลือกถึง 9 เฉดสีที่การันตีว่าเป๊ะกับทุกสีผิว

ราคา 249 บาท วางขายแล้วทั่วประเทศ

หมายเหตุ: เฉด 05, 30, และ 40 มีขายเฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

เมย์เบลลีน ฟิต มี บลัช (Maybelline Fit Me Blush) บลัชออนสีสวยที่จะมาเนรมิตพวงแก้มให้ดูสดใสเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เมื่อปัดเบาๆก็เผยสีชัด และกลมกลืนเนียนไปกับแก้ม ไม่มีโป๊ะ และติดทนยาวนาน จะเสกสวยได้ลุคไหนไม่มีพลาด มีให้เลือก 6 เฉดสี

ราคา 249 บาท วางขายแล้วทั่วประเทศ

เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส พาวเดอร์ (Maybelline Fit Me Matte+Poreless Powder) แป้งอัดแข็งเนื้อแมทสุดบางเบา ให้ผิวแมทเนียนใสถึง 12 ชั่วโมงและช่วยอำพรางรูขุมขนให้เนียนเป๊ะ มีให้เลือกถึง 12 เฉดสีที่เข้าได้กับทุกสีผิว และที่เริ่ดไปกว่านั้นคือสี 100 เป็นสีแบบ Translucent ที่เนียนเป๊ะเข้าได้กับทุกสิว จบปัญหาเรื่องหน้าเทาไปได้เลย

ราคา 299 บาท

หมายเหตุ: มีขายเฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

เมย์เบลลีน ฟิต มี ลูส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ (Maybelline Loose Finishing Powder) มา FINISH งานผิวให้สวยปิ๊งเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องกลัวสีผิวเพี๊ยน กับแป้งฝุ่นเนื้อเนียน สัมผัสนุ่ม ที่มีส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติ จะใช้เดี่ยวๆก็เผยผิวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 4 เฉดสีเหมาะกับทุกสีผิว

ราคา 499 บาท

หมายเหตุ: มีขายเฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้