บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เอาใจสายคลีน ชวนทำเมนูสบายท้องกับเมนู ช็อกโกแลตอัลมอนด์บรีซโอ๊ตมีล

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
เชื่อว่าหลังเทศกาลอาหารเจจบลง หลายๆ คนคงเจอทั้งแป้ง ผัก และอาหารมันๆ ทอดๆ มาเยอะแล้ว ลองหันมาทานอะไรที่เบาๆ และสบายท้องกันบ้างดีกว่า บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณมาสุขภาพดีกับเมนู ช็อกโกแลตอัลมอนด์บรีซโอ๊ตมีล (Chocolate Almond Milk Oatmeal with Strawberry and Banana) ที่สามารถทานเป็นอาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟในวันที่เร่งรีบ หรือเหมาะเป็นอาหารว่างในวันหยุดก็ได้เช่นกัน

เชื่อว่าหลายๆ คนคงละเลยกับการทานอาหารเช้า แต่รู้หรือไม่ ว่าอาหารเช้าถือเป็นมื้อสำคัญของวันและเป็นมื้อที่ร่างกายต้องการพลังงานมากที่สุด ลองคิดดูว่าเมื่อร่างกายไม่ได้รับสารอาหารแล้วร่างกายจะผลิตพลังงานอะไรมาใช้ในการทำงาน เมนูนี้จะช่วยให้ทุกคนได้สารอาหารที่มีประโยชน์ อย่าง ข้าวโอ๊ต นับเป็นหนึ่งในสุดยอดอาหารที่ให้พลังงานสูง เมื่อนำมาทานคู่กับนมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ที่มีแคลเซียมและวิตามินอีสูงแล้ว ยิ่งได้สารอาหารที่ครบครันต่อร่างกาย ให้ในทุกๆ เช้าพร้อมรับมือกับทุกๆ เรื่องได้อย่างมั่นใจและมีสติ

วิธีทำเมนู ช็อกโกแลตอัลมอนด์บรีซโอ๊ตมีล (Chocolate Almond Milk Oatmeal with Strawberry and Banana) ก็แสนจะง่ายดาย ขั้นตอนแรกเริ่มจากการเตรียมวัตถุดิบให้พร้อม...

- วัตถุดิบ

- กล้วยบด 1 ลูก

- สตรอว์เบอร์รี่

- ช็อกโกแลตชิพ 1/3 ถ้วย

- ข้าวโอ๊ต 1 ถ้วย

- ผงโกโก้ 1 ช้อนโต๊ะ

- นมอัลมอนด์ 1 กล่อง

- วิธีทำ

1. ใส่ ข้าวโอ๊ต กล้วยบด ผงโกโก้ ลงในหม้อ

2. เทนมอัลมอนด์ บรีซ รสช็อกโกแลต ที่มีแคลอรี่ต่ำเพียง 70 กิโลแคลอรี่

3. รวมส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากันจนสุกพอดี

4. ตั้งน้ำจนเดือด เตรียมถ้วยและเทช็อกโกแลตชิพลงไป จากนั้นคนช็อกโกแลตชิพจนละลายหมด

5. ราดลงบน โอ๊ตมีล ตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่เพื่อเพิ่มสีสันให้ดูน่ารับประทาน

เมนู ช็อกโกแลตอัลมอนด์บรีซโอ๊ตมีล นอกจากจะเป็นเมนูที่ทำง่ายและอร่อยแล้ว ยังเป็นเมนูที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักและต้องการดูแลรูปร่าง เพราะเมนูนี้มีส่วนผสมหลักจากเครื่องดื่มสุดเฮลตี้ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างลงตัว

พบเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ทั้ง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสลาเต้ และรสมัทฉะ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท และสำหรับผู้ที่ทานเจในปีนี้ สามารถซื้อบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ทานได้ทุกรส ยกเว้นรสมัทฉะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมอัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Blue Diamond Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้