เอไอเอส เหมาเดินทางทุกรูปแบบ ให้ลูกค้าอุ่นใจได้ส่วนลด ล่าสุด! จับมือเรือด่วนเจ้าพระยา ลงเรือจ่ายเพียง 10 บาทตลอดเส้นทาง

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๔:๐๐
เอไอเอส เดินหน้าดูแลลูกค้าเต็มที่ เผยสิทธิพิเศษแกนเดินทางโดนใจลูกค้า หลังปล่อยแคมเปญ “ไปไหนไปด้วย เอไอเอสช่วยออกให้” ทั้งทางบก ทางอากาศ ล่าสุด จับมือเรือด่วนเจ้าพระยา เอาใจลูกค้าเดินทางทางน้ำ มอบส่วนลดค่าโดยสารเรือด่วนธงส้มและธงเหลือง ราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาทตลอดเส้นทาง ใช้ได้ทุกวัน ณ จุดจำหน่ายตั๋วที่มีสัญลักษณ์เอไอเอส ดีเดย์เริ่มวันนี้ถึงสิ้นปี 2552

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “หนึ่งใน Key หลักในการดูแลลูกค้าของเอไอเอสคือ การมุ่งมั่นพัฒนาโปรแกรมสิทธิพิเศษภายใต้แบรนด์ เอไอเอส พลัสอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการใช้งานโทรศัพท์ปกติ โดยสรรสร้างสิทธิพิเศษทั้งทางด้าน Lifestyle ความชื่นชอบที่สามารถใช้ได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย อาทิ ดูหนัง 60 บาท, ส่วนลดช้อปปิ้ง 50%, ส่วนลดร้านค้าต่างๆ เป็นต้น รวมถึงสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า (Daily Life) โดยเฉพาะเรื่องการเดินทาง ที่ทำต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ “ไปไหนไปด้วย เอไอเอสช่วยออกให้” โดยตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม แยกไปตามไลฟ์สไตล์ในการเดินทางรูปแบบต่างๆ อาทิ รถทัวร์, รถไฟ, รถไฟฟ้าบีทีเอส และเครื่องบิน ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีลูกค้าผู้ใช้บริการแล้วมากกว่า 200,000 ครั้ง

และเพื่อให้สิทธิพิเศษด้านการเดินทางตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ทั้งทางบก ทางอากาศ และทางน้ำ ล่าสุด! เราจึงได้ร่วมกับเรือด่วนเจ้าพระยามอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้กับลูกค้าเอไอเอสผู้ที่เดินทางโดยเรือ สามารถซื้อตั๋วโดยสารเรือด่วนในราคาเพียง 10 บาท (จากปกติ 13 บาท) สำหรับเรือด่วนธงส้ม และ 15 บาท (จากปกติ 18 บาท) สำหรับเรือด่วนพิเศษธงเหลือง ตลอดเส้นทาง ใช้สิทธิง่ายๆ เพียงนำโทรศัพท์มือถือไปแสดง ณ จุดจำหน่ายตั๋วเรือด่วนเจ้าพระยาที่มีสัญลักษณ์เอไอเอส ได้ทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 2552

ทางด้าน คุณสุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม ประธานกรรมการ บ. เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการเรือด่วนโดยสารรายเดียวที่มีการเดินเรือตลอดเส้นทางแม่น้ำเจ้าพระยา พบว่าโดยปัจจุบันการเดินทางโดยเรือได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นเพราะผู้โดยสารต้องการความสะดวกสบาย สามารถสัญจรไปมาได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเผชิญปัญหารถติดในชั่วโมงเร่งด่วน โดยเฉพาะในช่วงเช้า-เย็นซึ่งจะมีผู้โดยสารกว่า 70% คือ กลุ่มคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา จำนวนกว่า 40,000 คนต่อวัน โดยสิทธิพิเศษนี้จะสามารถช่วยให้ลูกค้าเอไอเอสที่เดินทางทางเรือซื้อตั๋วได้ในราคาที่ประหยัดมากขึ้น นับว่าเป็นการช่วยบรรเทาปัญหาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจแบบนี้ได้เป็นอย่างดี”

นางวิลาสินี กล่าวเพิ่มเติมว่า “การมอบสิทธิพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นการยืนยันเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นจากเอไอเอสที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าให้อุ่นใจในทุกรูปแบบการดำเนินชีวิตอย่างแท้จริง”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 หรือ กดฟรีที่ *545 โทรออก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ