ตั้งฮั่วเส็ง รุกตลาดออนไลน์ ขายสินค้างานฝีมือ ผ่านเว็บไซด์ดัง Shopping.co.th ดีเดย์ครั้งแรกในงาน “ร้อยเรียง เคียงศิลป์ ครั้งที่ 16”

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๔๖
ตั้งฮั่วเส็ง ผนึกกำลัง Shopping.co.th เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทย โดยความร่วมมือของสนุกดอทคอมและอีเบย์ จำหน่ายสินค้างานฝีมือผ่านระบบอีคอมเมิร์ซ ที่มั่นใจ ปลอดภัย ทุกการซื้อขาย ของ Shopping.co.th ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รักการท่องโลกไซเบอร์ คาดยอดคนร่วมงานเพิ่มขึ้น หวังใช้เป็นช่องทางสร้างรายได้เสริม เชิญสุดยอดผู้เชี่ยวชาญงานฝีมือจากญี่ปุ่น สอนเทคนิคงานฝีมือแบบใหม่

นายวิโรจน์ จุนประทีปทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันประชาชนนิยมทำงานฝีมือกันมากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เนื่องจากมีรูปแบบและเทคนิคที่หลากหลาย เพื่อมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ หรือประดิษฐ์เป็นของใช้ส่วนตัวรวมถึงเพื่อเป็นการสร้างอาชีพใหม่เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว

ดังนั้น ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์งานฝีมือและการสอนงานฝีมือ จึงได้ร่วมมือกับบริษัท สนุกช้อปปิ้ง จำกัด จัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานฝีมือผ่านช่องทางออนไลน์ (online) ของ Shopping.co.th เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทย เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และลูกค้าของห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ซึ่งในปัจจุบันพฤติกรรมการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ประหยัดเวลาในการเดินทาง และค่าใช้จ่าย โดยสินค้าที่จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์นี้ จะเน้นสินค้าที่เป็นที่นิยมของกลุ่มผู้รักการทำงานฝีมือ ทั้งนี้เมื่อผู้ซื้อสินค้าสั่งสินค้าผ่าน shopping.co.th และชำระเงิน ณ ที่ทำการไปรษณีย์แล้ว สินค้าจะถูกจัดส่งภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 วัน

ทั้งนี้ จะเริ่มขายผ่าน shopping.co.th ครั้งแรก ในวันที่ 15 ตุลาคม 2552 โดยเป็นวันแรกของการจัดงาน “ร้อยเรียง เคียงศิลป์ ครั้งที่ 16” เป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อคนรักงานฝีมือที่ติดต่อกันมายาวนานกว่า 16 ปี และสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทฯ เป็นอย่างมาก ในด้านผู้นำการสอนงานฝีมือฟรีให้กับประชาชนทั่วไป

ด้าน นางจริยา จุนประทีปทอง ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์การฝีมือ บริษัท สรรพสินค้า ตั้งฮั่วเส็ง จำกัด กล่าวว่า การจัดงานร้อยเรียง เคียงศิลป์ ครั้งที่ 16 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-25 ต.ค.นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมงานฝีมือแขนงต่างๆ จากทั้งในและต่างประเทศมาจัดแสดง สาธิต และจำหน่าย พร้อมทั้งแนะนำงานฝีมือรูปแบบใหม่สู่ตลาด รวมถึงการขยายฐานลูกค้างานฝีมือ งานศิลปะ ออกไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ โดยภายในงานรวบรวมงานฝีมือกว่า 60 รูปแบบ ไว้บริการสอนฟรีทุกรายการให้กับผู้สนใจ ซึ่งในปีนี้จะเน้นเทคนิคงานผ้ามาประดิษฐ์เกี่ยวกับอุปกรณ์โต๊ะอาหาร ด้วยอุปกรณ์คุณภาพดีของ Clover ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Patchwork งานต่อผ้า Mesh Work งานสานผ้า Slash Quilt เป็นต้น

นอกจากนี้ Mrs. Kazuyo Takahashi ผู้เชี่ยวชาญด้านงานฝีมือจากประเทศญี่ปุ่น ยังร่วมโชว์ศิลปะการจัดโต๊ะอาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสอนถักโครเชท์ครอบครัวตุ๊กตาแพนด้าในอิริยาบถต่างๆ รวมทั้งเอาใจผู้รักตุ๊กตาบลายส์ โดยคุณแก้วจากร้าน Yumi Toy ที่รวมเสื้อผ้าไหมพรม ชุดกระโปรง กางเกง และเสื้อของ Blythe and Pillip วางจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมบริการสอนถักฟรี

ด้าน นายวีรวัฒน์ หงษ์สิทธิวงศ์ ประธานฝ่าย Search & Marketplace บริษัท สนุก ช้อปปิ้ง จำกัด ผู้บริหาร Shopping.co.th เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทยโดยความร่วมมือของสนุกดอทคอมและอีเบย์ เปิดเผยว่า การร่วมมือเปิดจำหน่ายอุปกรณ์งานฝีมือบนเว็บไซต์ Shopping.co.th ครั้งนี้ จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดที่มีความต้องการในสินค้า แต่ติดปัญหาเรื่องการเดินทางและขนส่ง เว็บไซต์ Shopping.co.th จะสามารถเข้ามาเติมเต็มในฐานะช่องทางวางขายสินค้า และระบบการจัดการเพื่อการซื้อขายอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่ Shopping.co.th ให้ความสำคัญมาก โดยเรามีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยสร้างความมั่นใจในการซื้อขายอย่างปลอดภัยให้กับผู้ใช้ ด้วยเครื่องมือ อาทิ ระบบการให้คำติชมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย (Feedback Score) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บริการ Shopping.co.th ทราบสถานะความน่าเชื่อถือของผู้ขายจากผลการประเมินที่ปรากฏอยู่ ระบบยืนยันตัวตน (Buyer & Seller Verification ) ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าผู้ขายและผู้ซื้อสินค้ามีตัวตนอยู่จริงและสามารถติดต่อได้ รวมถึงการให้เป็นตัวกลางในการติดตามตรวจสอบธุรกรรมต่างๆ และการจัดสัมมนาและเวิร์คชอปให้ความรู้ด้านอีคอมเมิร์ซและการซื้อขายอย่างปลอดภัยในโลกอินเทอร์เน็ต

ล่าสุดเว็บไซต์ช้อปปิ้งได้เปิดตัวระบบ TRUST by Shopping.co.th ที่ประกอบด้วยเครื่องมือเพื่อสร้างความมั่นใจในการซื้อขายบนเว็บไซต์ อาทิ ระบบชำระเงิน PAYSURE ระบบนี้ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการรับเงินและเก็บไว้จนกว่าจะได้รับการยืนยันความสำเร็จในการซื้อขายแต่ละครั้ง เงินจึงจะถูกโอนจ่ายไปยังผู้ขาย ระบบติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า ที่ผู้ซื้อและผู้ขายจะสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าของตนว่าอยู่ที่ใด ระบบด้วยเครื่องมือเหล่านี้ ผู้ซื้อจึงมั่นใจว่าบนเว็บไซต์ Shopping.co.th มั่นใจ ปลอดภัย ทุกการซื้อขายจริงๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

จุฑารัตน์ ถือซื่อ (เล็ก)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2538-6424 Blabbermouth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest