CAT CDMA เปิดตัวคาราวานโรดโชว์ทดสอบ 3G เคลื่อนที่ทั่วไทย

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๓๑
CAT CDMA ผู้นำโครงข่ายสื่อสารไร้สายความเร็วสูง เปิดตัวคาราวานโรดโชว์ “บรื้น มันส์พันธุ์ CAT CDMA” ทดสอบ 3G เคลื่อนที่ทั่วไทย สร้างปรากฏการณ์ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง แรง เร็ว ไม่มีหลุด ใน 15 จังหวัดทั่วประเทศ สัมผัสประสบการณ์ทดลองใช้งานจริงตลอดเส้นทาง โดยเริ่มเปิดตัวกิจกรรมครั้งแรก ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ โคราช 24-25 ตุลาคมนี้

นายปรีชา จินดามัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT Telecom เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้พี่น้องประชาชนในเขตภูมิภาคทั่วประเทศได้ร่วมสัมผัสกับเทคโนโลยีการสื่อสาร 3G ที่ทันสมัยของ CAT CDMA ซึ่งมีจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงที่คมชัด และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 3.1 Mbps ที่พร้อมใช้งานจริงครอบคลุมเกือบทุกพื้นที่ใน 51 จังหวัดที่ CAT CDMA ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน

คาราวานโรดโชว์ในครั้งนี้จะช่วยตอบรับกระแสความต้องการการใช้งานบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายแบบ 3G CDMA ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากภาพยนตร์โฆษณาชุด “บรื้น” ที่ออกอากาศในช่วงเดือนที่ผ่านมา กิจกรรมในรูปแบบคาราวานนี้จะทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองใช้บริการ 3G อย่างใกล้ชิดใน 15 จังหวัดเกือบทุกภูมิภาคของประเทศ ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา,ขอนแก่น, สุรินทร์, อุบลราชธานี, อุดรธานี, สุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช, กระบี่, พัทลุง, สงขลา, ชัยนาท, นครสวรรค์, พิษณุโลก, ลำปาง และเชียงใหม่ โดยกิจกรรมครั้งแรกจะจัดขึ้น ณ ลานพระอาทิตย์ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้

“นอกเหนือจากการได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานอินเทอร์เน็ตไร้สาย 3G แรง เร็ว ทุกที่ ทุกเวลา จาก CAT CDMA แล้ว ภายในงานยังมีโทรศัพท์มือถือ, Air Card และอุปกรณ์เสริมราคาพิเศษ พร้อมแพ็คเก็จโปรโมชั่นสุดคุ้มหลากหลายรูปแบบ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะตัว นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ เกมส์ กิจกรรม การแสดงต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ CAT CDMA” นายปรีชา กล่าว

นายปรีชา กล่าวต่อว่า เรามั่นใจว่ากิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศครั้งนี้ จะทำให้ประชาชนในต่างจังหวัดมากกว่า 80% รู้จักบริการ CAT CDMA รวมทั้งเกิดความสนใจ หันมาทดลองใช้บริการมากขึ้น และคาดว่าจะมีฐานลูกค้าประมาณเพิ่มขึ้นจาก 333,000 ราย เป็น 500,000 ราย ภายในปลายปีนี้ได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ CAT CDMA เป็นผู้นำการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G ที่มีประสิทธิภาพบนเทคโนโลยีระบบ CDMA2000 1x EV-DO Rev.A ให้ความเร็วสูงสุดในการรับส่งข้อมูลสูงสุดถึง 3.1 Mbps เร็วกว่าเทคโนโลยี EDGE และ GPRS กว่า 10 เท่า ทำให้การใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายของ CAT CDMA ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ โดยสามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลาสะดวกกว่าบริการ ADSL เนื่องจาก CAT CDMA สามารถให้บริการได้แม้ในจุดที่สายโทรศัพท์เข้าไปไม่ถึง

ปัจจุบัน CAT CDMA ได้นำเสนอแพ็คเกจโปรโมชั่นใหม่ๆ มากมาย ทั้งค่าโทรและ อินเทอร์เน็ตไร้สายพิเศษสุดสำหรับงานนี้ อาทิ โปรโมชั่น “คุ้มสุดๆ” โทรฟรีทุกเครือข่ายสูงสุดนาน 22 ชม./วัน เริ่มต้นที่ 189 บาท/เดือน โปรโมชันโทรศัพท์มือถือราคาพิเศษ แถมซิม พร้อมค่าโทรฟรี 1,200 บาท และโปรโมชันอุปกรณ์ USB Modem ราคาพิเศษที่แถมสิทธิการใช้งานอินเทอร์เน็ต 3G ไม่จำกัดชั่วโมง ฟรีนาน 3 รอบบิล สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.catcdma.com / CAT Contact Center 1322

แถลงข่าวในนาม : CAT CDMA / บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

รายละเอียดเพิ่มเติม : คุณ มงคล โทร 081-694-8196 หรือ 02-362-4123-4

บริษัท โฟร์ ฮันเดรท จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ