ทรู เปิดตัว hi-speed Internet 16 Mbps จาก TrueOnline

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๕๙
ทรู ผู้นำชีวิตไฮสปีด มอบประสบการณ์ออนไลน์ เปิดตัว hi-speed Internet 16 Mbps จาก TrueOnline ตอกย้ำความเป็นผู้นำไฮสปีดอินเตอร์เน็ต และ Convergence Lifestyle Enabler

รุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทรูออนไลน์ประกาศจุดยืนความเป็นผู้นำตลาดไฮสปีด ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันอย่างรุนแรงในตลาดอินเทอร์เน็ต สร้างตำแหน่งครองใจสินค้า (brand positioning) ในฐานะผู้นำ ด้วยความเหนือชั้นในทุกๆด้าน พร้อมโชว์ศักยภาพเครือข่ายที่มีท่อส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตามแนวคิด “Beyond Speed”

“ตลอดระยะเวลา 8 ปีในตลาดอินเทอร์เน็ต ทรู ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราคือผู้นำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตัวจริง เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานเทคโนโลยี การเปิดตัว hi-speed Internet 16 Mbps จึงเป็นพัฒนาการอีกขั้นของทรู ที่สามารถนำเสนออินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงสุดเท่าที่เคยมีครั้งแรกในเมืองไทย เป็นความเร็วแบบ real time ที่จะตอบสนองความสุขทุกไลฟ์สไตล์อย่างไร้ขีดจำกัด และเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ทรูในการเป็น Lifestyle Enable ที่ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยในการเชื่อมโยงชีวิตให้เข้าใกล้กันมากขึ้น”

“ผลการวิจัย Global trend ระบุว่า ปัจจุบันในโลกอินเทอร์เน็ตผู้บริโภคค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเองสูง การบริโภคข่าวสาร การเช็คอีเมลล์ หรือหาข้อมูล เป็นไปเพื่อตอบสนองความสนใจของตนเอง มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน และเลือกเสพสินค้า-บริการตามที่ตัวเองต้องการ บัญญัติความหรูหรา ฟุ่มเฟือยตามนิยามของปัจเจกชน เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ที่ตัวเองกำหนดขึ้นเอง หรือที่เรียกว่า “Luxyoury” และยังมีพฤติกรรมการท่องเน็ทแบบ multi-tasking ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง แชทกับเพื่อน พร้อมๆกับการหาข้อมูล และดาวน์โหลดไฟล์ มีการใช้งานหลายๆ หน้าจอพร้อมกัน ผลการวิจัยดังกล่าว ทำให้ทางทรูออนไลน์ เห็นศักยภาพของอินเทอร์เน็ตที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟสไตล์ของผู้บริโภค ซึ่ง hi-speed Internet 16 Mbps เป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ ทำให้การทำงานและชีวิตส่วนตัว รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และสนุกยิ่งขึ้น” รุ่งฟ้า กล่าวเพิ่มเติม

ในฐานะผู้นำในการใช้ชีวิตติดสปีด ที่มีความโดดเด่น และแตกต่าง พร้อมตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้มีคนดังจากหลากหลายวงการมาร่วมยืนยันถึงชีวิตติดสปีดผ่านการเปิดตัว True hi-speed Internet 16 Mbps จาก TrueOnline ได้แก่ นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, พลภัทร ลีนุตพงษ์ และสุดท้ายคือหนุ่มต้า AF3 สักกทัศน์ กุลไพศาล เวิร์คกิ้งวูแมนที่มากับความแรงและเร็ว นันทมาลี ภิรมย์ภักดี สาวสวยผู้นำเข้ารถยนต์เฟอร์รารี่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทย

“ชีวิตปัจจุบันของบิ๋งต้องติดต่อสื่อสารประชุมกับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ แล้วก็เดินทางตลอดเวลา ซึ่งอินเทอร์เน็ตมีความสำคัญต่อการทำงานอย่างมาก การที่ทรู เปิดตัวอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 16 เม็กกะบิท ช่วยให้การทำงานของบิ๋งมีประสิทธิภาพมาก รวมถึงการใช้ชีวิตส่วนตัวที่มีสีสันยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ iPhone 3GS เช็คเน็ทผ่านซาฟารี ต่อ Wi-Fi router ในบ้านเพื่อดาวน์โหลดคลิปจาก Youtube หรือดาวน์โหลดไฟล์เพลง หนัง และแฟชั่นโชว์สะดวกรวดเร็วไม่ต้องนั่งอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์อีกต่อไปค่ะ”

หนุ่มต้า AF3 สักกทัศน์ กุลไพศาล ที่มีงานรัดตัว ทั้งเป็นพิธีกรและวีเจรายการ TrueMusic ช่อง 26 และงาน event ต่างๆ ที่ต้องโชว์ตัว ร้องเพลง และเดินแฟชั่น แต่หนุ่มต้าก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทข่าวสารบันเทิงบนโลกออนไลน์

“ไม่ต้องห่วงครับ เห็นต้างานเยอะอย่างนี้ แต่ก็ไม่พลาดที่จะเล่นเน็ต เช็คอีเมล์ ดูการจัดรายการของต้าผ่านทาง www.tvtruelive.com ครับ แค่เข้าไปที่ www.tvtruemusic.com และเลือก live interactive tv และเลือกช่องรายการ archive ที่เราต้องการดู ก็สามารถเลือกดูแบบ live streaming ได้ทันทีเลยครับ โดยเฉพาะคอกีฬาอย่างต้าแล้วละก็ สามารถเกาะติดขอบสนาม ลุ้นและรู้ผลได้แบบนาทีต่อนาทีเลยทีเดียวละครับ”

ส่วน พลภัทร ลีนุตพงษ์ ผู้บริหารหนุ่มจาก www.chicministry.com นิตยสารผู้หญิงออนไลน์ที่ครอบคลุมชีวิตผู้หญิงรอบด้าน 360 องศา ตั้งแต่แฟชั่น ความงาม สุขภาพ อาหาร ความสัมพันธ์ และการงาน บอกว่า hi-speed Internet 16 Mbps คือผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยให้ทำงานได้คล่องตัวและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

“ในฐานะผู้ผลิตแมกกาซีนออนไลน์ ซึ่งต้องอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและความงามตลอดเวลา บอกได้คำเดียวเลยครับว่าอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 16 เม็กกะบิทจะช่วยให้ผมทำงานได้ง่ายขึ้นมากแน่นอน ทำให้สามารถอัพโหลดข่าวสารขึ้นเว็บได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ในแง่ชีวิตส่วนตัว ผมเป็นคนชอบดูหนัง โดยเฉพาะ High definition ซึ่งแต่ก่อนดาวน์โหลดหนังเรื่องหนึ่งต้องใช้เวลาเป็นวัน แต่เมื่อทรู มี hi-speed Internet 16 Mbps ทำให้ผมสนุกกับการดาวน์โหลดหนังมากขึ้น เพราะเร็วขึ้นมากครับ หนังเรื่องหนึ่งผมใช้เวลาแค่ราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นเอง สบายขึ้นเยอะเลยครับ” พลภัทร กล่าว

นอกจากนี้ ในงานยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ของทรูออนไลน์ เรื่อง Leadership สะท้อนความโดดเด่นของแบรนด์ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบรนด์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องความเร็วแรงสะใจที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เต็มที่ ด้วยเครือข่ายประสิทธิภาพสูง และอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ที่ใหญ่ที่สุดของช่องสัญญาณสำรองขนาดใหญ่ รวมทั้งความพิเศษที่เหนือกว่าด้วย Wi-Fi by TrueMove ของทรู

“การปรับเพิ่มความเร็วสูงสุด 16 Mbps และเปิดตัวแคมเปญใหม่ครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของทรูออนไลน์ที่จะเพิ่มคุณค่า มอบสิทธิประโยชน์สูงสุด ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคไฮสปีด” รุ่งฟ้า กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมพิสูจน์ความเร็วดั่งใจกับสปีดใหม่แรงเหนือใคร True hi-speed Internet 16 Mbps ความเร็วที่จะเปลี่ยนโลกทั้งใบ และเติมเต็มคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ให้ชีวิต รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ทรูช็อป และ ทรูมูฟช็อป ทุกสาขา หรือโทร 1686 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

เพียงเพ็ญ พรายแสง / นิธิวรรณ ฟักสุวรรณ์

ศมกมล เนียมกุญชร บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 2525699

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital