เอไอเอส เปิด “mobileLIFE BlackBerry Portal” แหล่งรวมแอพลิเคชั่น แห่งแรกในเมืองไทย เอาใจสาวก BB สนุกกับสารพัดลูกเล่นใหม่ๆ

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๓๕
นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า “ภายหลังที่เอไอเอสได้สร้างตลาดมือถือแบล็คเบอรี่ในเมืองไทย จนประสบความสำเร็จ มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 80% ทุกเดือน ทำให้ภายในระยะเวลาเพียง 3-4 เดือน เอไอเอสมียอดผู้ใช้บริการแพ็คเกจ BlackBerry Unlimited สูงกว่า 60,000 รายในขณะนี้

ล่าสุด เพื่อเป็นการเพิ่ม Value ให้ลูกค้าได้สนุกคุ้มค่ากับการใช้งานแบล็คเบอรี่มากขึ้น เอไอเอสจึงได้พัฒนา “โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล” โฉมใหม่ เป็นแหล่งรวมแอพลิเคชั่นของ แบล็คเบอรี่ เพื่อรองรับมือถือแบล็คเบอรี่ในเครือข่ายเอไอเอสโดยเฉพาะ รวมถึงมั่นใจได้ในคุณภาพของแอพลิเคชั่นและคอนเทนต์ที่ได้รับการ certify ว่าปลอดภัยกับตัวเครื่อง ทำให้เหล่าสาวก BB ได้สนุกกับการดาวน์โหลดบริการเสริมและคอนเทนต์มาเก็บไว้เล่นบนมือถือ ซึ่งมีทั้งแบบฟรีคอนเทนต์ และคอนเทนต์พรีเมี่ยมสุดคูลให้เลือกโหลดกันอย่างจุใจ

โดยโมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล มีบริการเด่นๆ แนะนำ ได้แก่

- เกมสุดฮอตให้เลือกโหลดกว่า 70 เกม อาทิ The SIM3, GI JOE, HARRY POTTER and the Half-Blood Prince, Wolverine

- ธีมเก๋ๆ ตกแต่งมือถือหลากสไตล์ ทั้งการ์ตูนลิขสิทธิ์น่ารักๆ ซานริโอ, วินนี่ เดอะพูห์, มิคกี้เม้าส์, โดเรมอน และลายกราฟฟิกเท่ๆ

- TV on Mobile ดูทีวีมากกว่า 30 ช่อง โดยข้อดีของแพ็คเกจ AIS BlackBerry Unlimited 650 บาท ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายบนมือถือได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ทำให้สาวก BB สามารถรับชมทีวีบนมือถือได้อย่างสะดวก ประหยัดและคุ้มค่า

นอกจากนี้ ยังมีบริการในหมวดต่างๆ อาทิ มิวสิค, ริงโทน, มูฟวี่ , วีดีโอคลิป, กีฬา, ดูดวง, คอมมูนิตี้แชท, ข่าวสาร, การเงินการธนาคาร รวมถึงสมัครงานผ่านมือถือ

ลูกค้าเอไอเอสสามารถเข้าสู่หน้า “โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล” ได้ฟรี! ไม่ต้องสมัครใช้บริการ เพียงเข้าไปที่ mobilelife.co.th หรือโทร *900 ทั้งนี้ หากมือถือของท่านเป็นแบล็คเบอรี่ ระบบจะทำการลิงค์เข้าสู่หน้า โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล ให้โดยอัตโนมัติ” นายปรัธนากล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ