เอไอเอส จับมือเรือด่วนเจ้าพระยา กับแคมเปญอุ่นใจชวนชิม...ริมน้ำ ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยแบบครบสูตร

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๕๖
ในปัจจุบันการดำเนินชีวิตสองฟากฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือแม้กระทั่งการเดินทางทางเรือ จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ถือว่าสำคัญไม่แพ้การเดินทางตามท้องถนน ล่าสุด เอไอเอส นำโดย วิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม ประธานกรรมการ บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด จัดแคมเปญ อุ่นใจชวนชิม ริมน้ำ ขอเอาใจลูกค้าเอไอเอสผู้ที่รักการกิน การเที่ยว และการเดินทาง ให้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศสองฟากฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมอิ่มอร่อยไปกับหลากเมนูจากร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรแล้วกว่า 50 ร้าน ตลอดแนวเส้นทางเรือด่วน อีกทั้งยังได้รับส่วนลดความอร่อย สูงสุดถึง 20% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2556 โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมรับประทานอาหารและดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ร้านสุภัทรา ริเวอร์ เฮ้าส์ พร้อมต่อด้วยของหวานที่ร้านมังคุด คาเฟ่ ทั้งสองร้านนี้คือส่วนหนึ่งใน 50 ร้านที่ทางเอไอเอสได้คัดสรร

วิลาสินี พุทธิการันต์ กล่าวว่า “ทางเอไอเอสเล็งเห็นว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรวมถึงการเดินทางทางน้ำ ของคนในปัจจุบันทั้งนิสิตนักศึกษา แม่บ้าน หรือคนทั่วไป ก็ถือว่ามีเป็นจำนวนมาก เพราะดูจากจำนวนคนที่มาใช้บริการเรือด่วนเจ้าพระยา เราจึงตอบโจทย์คนในเมืองผู้ที่สัญจรทางน้ำ จับมือกับเรือด่วนเจ้าพระยา จัดแคมเปญอุ่นใจชวนชิม ริมน้ำ โดยลูกค้าไอเอเอสจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากเมนูจากร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรแล้วกว่า 50 ร้าน ตลอดแนวเส้นทางเรือด่วน อีกทั้งยังได้รับส่วนลดความอร่อย สูงสุดถึง 20% ซึ่งเราได้เป็นพาร์ทเนอร์กับเรือด่วนเจ้าพระยามาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว เพราะเรือด่วนเจ้าพระยา ถือเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ และตัวอย่างร้านอาหารที่เราได้คัดสรร อาทิ แจ่มจันทร์ บาร์ แอนด์ บิสโทร , บ้านกาแฟริมน้ำ บาลากัสคอฟฟี่ , เดอะ เวฟ เรสเตอรองท์ , ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น อะคิโยชิ , ห้องอาหารริมน้ำเทอเรส , ร้านอาหารไอริณ , พาสโซ่ อิตาเลียน คูซีน แอนด์ ไวน์ บาร์ , ริเวอร์ซิตี้ บาร์บีคิว คอร์เนอร์ , ครัวบ้านริมน้ำ , กู๊ด สตอรี่ บางกอก และร้านชื่อดังอื่นๆ อีกมากมายค่ะ”

สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม กล่าวว่า “ส่วนตัวใช้ชีวิตอยู่กับแม่น้ำเจ้าพระยามาเป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วค่ะ จนทำให้เราคิดว่า แม่น้ำคือถนนราชดำเนินประเทศไทยตามประวัติศาสตร์ชาติไทยไปแล้ว และการใช้ชีวิตอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยารู้สึกว่าสบายใจ คนน้อย ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง ไม่มีการแข่งขัน ไม่หมกมุ่นกับสิ่งหนึ่งสิ่งใด และมีธรรมชาติสองข้างทางที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย ทำให้เราเป็นคนใจเย็น สงบ ไม่เครียด และปัจจุบันนี้สังเกตจากผู้ที่มาใช้บริการเรือด่วน จะใช้บริการไหว้พระ 9 วัด ที่ทางเรือด่วนเจ้าพระยาจัดขึ้น และส่วนมากจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจ คงเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจของวัยรุ่นคือการได้ไหว้พระ แถมได้ช้อปปิ้งริมน้ำ เช่น ท่าวังหลัง ท่าพระอาทิตย์ ในราคาย่อมเยาว์ และยังได้ชิมอาหารอร่อยๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยามากมายอีกด้วย เราจึงร่วมกับเอไอเอสในแคมเปญ อุ่นใจชวนชิม ริมน้ำ นำเรื่องของการเดินทางและการรับประทานอาหารมารวมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว การใช้ชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของปรเทศไทยที่อยากให้ทุกคนมาลองค่ะ”

ภายในงานมีการรับประทานอาหารแสนอร่อยจากร้าน สุภัทรา ริเวอร์ เฮ้าส์ ที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบชิล ๆ และเดินเท้าไปตบท้ายด้วยของหวาน ที่ร้านมังคุด คาเฟ่ ในบรรยากาศแบบอาร์ตๆ ประดับประดาไปด้วยภาพศิลปะ พร้อมกับรับชมการแสดงล้านนาประยุกต์ เป็นการแสดงที่หมายถึงการเริ่มต้นใหม่กับสิ่งดีๆ โดยของหวานที่ขึ้นชื่อของทางร้านคือ ตะลิงปิงลอยแก้ว สละลอยแก้ว และไอศรีมผลไม้ต่างๆ

ทั้งอิ่มท้อง แถมสบายกระเป๋า กับแคมเปญ “อุ่นใจชวนชิม...ริมน้ำ” และยังถือว่าได้ร่วมส่งเสริม การท่องเที่ยวไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ais.co.th/privilege/th/aisplus.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4