มาแล้วกังนัมสไตล์ PSY นักร้องสุดฮ๊อตใน LINE สติ๊กเกอร์ LINE เกาะกระแส ปล่อยสติ๊กเกอร์นักร้องดัง PSY กับท่าเต้นขี่ม้า กังนัมสไตล์

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๕๓
- LINE (ไลน์) แอพพลิเคชั่นให้บริการส่งข้อความและให้บริการโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยม ปล่อยสติ๊กเกอร์สุดพิเศษเกาะกระแสกังนัมสไตล์ เพื่อตอบรับความดังของ PSY นักร้องดังที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก พร้อมให้ดาวน์โหลดในแอนดรอยด์แล้ววันนี้ และในเร็วๆ นี้ใน iPhone

- PSY ขึ้นท๊อป UK Singles Chart เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และในปัจจุบันได้ขึ้นติดอันดับ 2 ของ Billboard’s Hot 100 และเป็นอันดับ 1 บน iTunes มากกว่า 36 ประเทศ กับเพลงแดนซ์ “กังนัมสไตล์” (Gangnam Style) ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและมีผู้เข้าชมผ่าน YouTube มากถึง 400 ล้านวิว

- LINE เพิ่มสีสันความตลก สนุกสนานของ PSY ลงในสติ๊กเกอร์ โดยเฉพาะฉากการ์ตูนจากมิวสิควิดีโอ รวมไปถึงสติ๊กเกอร์ท่าขี่ม้าที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่จะทำให้แฟนๆ ของ PSY ได้เลือกสนุกและเพลิดเพลินไปกับการใช้สติ๊กเกอร์ระหว่างแชทกับเพื่อนผ่าน LINE

- PSY กล่าว “ผมรู้สึกยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีสติ๊กเกอร์เป็นของตัวเอง ซึ่งช่วยให้ผมกับแฟนๆ ทั่วโลกรู้สึกใกล้กันมากขึ้น การร่วมมือกับ LINE ในครั้งนี้นอกจากช่วยเพิ่มความสนุกสนาน ความตื่นเต้นในฉบับของผมแล้ว ยังช่วยตอบสนองความต้องการของแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวสติ๊กเกอร์ที่สามารถสื่อสารความตลก บ้าๆบอๆ ของผมได้เป็นอย่างดี”

- สติ๊กเกอร์ PSY ใน LINE มีมากถึง 40 แบบให้คุณดาว์นโหลดจาก sticker shop ในราคา 100 LINE Coin[i] บนแอนดรอยด์

- LINE เปิดตัว Sticker Shop เมื่อเดือนเมษายน และ LINE ได้ทยอยปล่อยสติ๊กเกอร์ทั้งน่ารัก สดใส ตลก และมีความหลากหลายมาให้เลือกมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้ได้สนุกเพลินเพลินกับการสนทนา

ลิงค์:

LINE Homepage

ภาษาอังกฤษ

PC: http://line.naver.jp/en/

Mobile: http://line.naver.jp/app/en/

ภาษาไทย

PC: http://line.naver.jp/th/

Mobile: http://line.naver.jp/app/th/

สำหรับพันธมิตรของ LINE

http://line.naver.jp/partner/pc/index/en

LINE Facebook Page

http://www.facebook.com/Thailand.Line

LINE Official Blog

http://en.lineblog.naver.jp/

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์กรุณาติดต่อ

วารดี วสวานนท์ และ อชิรญาณ์ หวังเกียรติ

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

อีเมล์ [email protected], [email protected]

โทร: 02-653-2717

เกี่ยวกับ LINE

LINE เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการให้บริการโทรและส่งข้อความฟรีทั้งในระดับประเทศและนานาชาติโดยไม่ต้องคำนึงถึงเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ เอ็นเอชเอ็นเปิดตัว LINE ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 โดยมีจำนวนดาวน์โหลดมากกว่า 68 ล้านครั้งทั่วโลก และเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีคนโหลดเยอะสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มฟรีแอพพลิเคชั่นของ 26 ประเทศ เช่น ญี่ปุ่น สิงค์โปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน และประเทศไทย เป็นต้น LINE มีฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เช่น ‘Translations Bots’ ที่ช่วยแปลภาษาได้ทันที ‘Shake it’ วิธีสนุกๆ ในการเพิ่มเพื่อนและ 'Emoji / สติ๊กเกอร์ / อิโมติคอน' สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ในเว็บไซต์: http://line.naver.jp/en/

เกี่ยวกับ เอ็นเอชเอ็น คอร์เปอร์เรชั่น (NHN Corporation)

เอ็นเอชเอ็น คอร์เปอร์เรชั่น (NHN Corporation) เป็นบริษัทให้บริการอินเตอร์เน็ตระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ซึ่งให้บริการเว็บท่าที่ให้บริการแบบครบทุกหมวดหมู่ระดับท็อปของประเทศอย่าง Naver (www.naver.com), เว็บเกมส์ท่ายักษ์ใหญ่อย่าง Hangame (www.hangame.com), เว็บชั้นนำที่เกี่ยวกับเด็กและเยาวชนอย่าง Jr. Naver (jr.naver.com), เว็บช่วยเหลือและบริจาครายแรกของเกาหลีอย่าง Happybean (happybean.naver.com) และ รวมไปถึงผู้ให้บริการไมโครบล็อคอย่าง Me2DAY (http://me2day.net/) เอ็นเอชเอ็น คอร์เปอร์เรชั่น เริ่มจาก2 ธุรกิจหลักอย่าง เว็บการค้นหาและเกมส์ ก่อนที่จะเพิ่มการบริการให้ง่าย สะดวกสบาย มีความหลากหลายที่มากขึ้นพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อให้คนที่ใช้บริการได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิต

เอ็นเอชเอ็น เจแปน (NHN Japan) คือบริษัทชั้นน้ำที่ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตหลายรูปแบบอย่าง เกมส์ การค้นหา (เสิร์ชเอ็นจิ้น)/เว็บท่าสื่อกลาง ซึ่งบริษัทได้ร่วมกับบริษัทเนเวอร์ เจแป คอร์เปร์เรชั่น(Naver Japan Corporation)และบริษัท livedoor จำกัด เมื่อเดือนมกราคม พ.ศ.2555 ที่ผ่านมา (http://www.naver.jp) LINE คือหนึ่งในบริการที่บริษัท เอ็นเอชเอ็น เจแปน (NHN Japan) สร้างขึ้นและเปิดตัวสู่ตลาดพร้อมทั้งดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ เอ็นเอชเอ็น เจแปน (NHN Japan) เป็นผู้บุกเบิกและคอยปรับปรุงการให้บริการฟีเจอร์ใหม่ๆของ LINE ส่วนเอ็นเอชเอ็น คอร์ป (NHN Corp) จะเป็นผู้ดำเนินการในการพัฒนาด้านธุรกิจให้แก่ LINE รวมไปถึงการจัดการทางตลาดและการทำโปรโมชั่นเพื่อมองหาการลงทุนและสนันสนุนด้านเทคโนโลยี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.nhncorp.com/nhnen/index.nhn

[i] 'LINE Coin' คือระบบค่าเงินใหม่ที่สามารถใช้จ่ายหรือซื้อบริการเพิ่มเติมในเครือ LINE แอพพลิเคชั่นอย่างเช่น การซื้อสติ๊กเกอร์ LINE ในสติ๊กเกอร์ช้อป (Sticker Shop)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้