เอชทีซีเปิดตัว HTC Butterfly สมาร์ทโฟน Full HD เครื่องแรกของโลกดีไซน์บางหรูพร้อมขุมพลังควอดควอร์รุ่นใหม่ล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 เครื่องในประเทศไทย

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๙
บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลกเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ HTC Butterfly เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 เครื่องเท่านั้น ครั้งแรกของโลกกับสมาร์ทโฟนหน้าจอ Full HD 1080p ความละเอียดสูงสุดถึง 440 PPI การันตีความฮ็อตด้วยยอดขายถล่มทลายจากทั้งในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนภายใต้การออกแบบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนเข้ากับสรีสระความบางเพียง 4 มม.พร้อมขุมพลังควอดคอร์ใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon S4 1.5 GHz

“HTC Butterfly คือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่าที่เอชทีซีเคยสร้างสรรค์ขึ้น เพียงแค่เปิดหน้าจอขึ้นมาผู้ใช้จะต้องหลงรักโทรศัพท์เครื่องนี้ในทันทีแน่นอนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน ดีไซน์ และนวัตกรรมล่าสุดที่รวบรวมไว้ในเครื่อง จากเสียงวิจารณ์ในแง่บวกทั้งจากสื่อมวลชนและผู้บริโภคพูดได้ว่า HTC Butterfly คือสมาร์ทโฟนรุ่นที่หลาย ๆ คนกำลังรอคอย” มร.เลนนาร์ด ฮูร์นิค ประธานประจำภาคพื้นเอเชียใต้ เอชทีซี คอร์เปอเรชั่น กล่าว

HTC Butterfly ยังคงความสุดยอดกล้องถ่ายภาพบนมือถือไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์มุมกว้าง f/2.0 ที่พร้อมให้คุณเก็บภาพกับเพื่อนๆหรือครอบครัวได้มากกว่าสี่คนและฟังก์ชั่น Auto Portraits ช่วยให้การถ่ายภาพตนเองและเพื่อน ๆ ทำได้ง่ายขึ้นด้วยระบบโฟกัสใบหน้าอัตโนมัติและการนับเวลาถอยหลัง นอกจากนั้นยังรองรับไฟล์เสียงคุณภาพสูง (Lossless audio) เมื่อผนวกเข้ากับที่สุดแห่งพลังเสียงจากบีทส์ออดิโอพร้อม Amplifier ในตัวจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอพร้อมที่จะมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ที่คุณไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อนกับการใช้งานหน้าจอกว้าง 5 นิ้วขึ้นไม่ว่าคุณจะใช้งานอินเตอร์เน็ต เล่นเกมส์ ดูหนังหรือฟังเพลง HTC Butterfly ถูกออกแบบขึ้นเพื่อผนวกทุกมิติของความเป็นที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน

คุณพรรณประวีร์ กิวานนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า “เอชทีซีเปิดตัว ‘HTC Butterfly’ ครั้งแรกในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกาและไต้หวัน ตามลำดับซึ่งได้รับกระแสตอบรับฮือฮากว่ารุ่นใดๆที่ผ่านมาและครั้งนี้ถึงเวลาที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยจะได้สัมผัสกับความเป็นสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นกว่าเคย HTC Butterfly มาพร้อมจอแสดงผล Full HD กล้องหน้าเลนส์มุมกว้างพร้อมรองรับไฟล์เสียงคุณภาพสูง (Lossless audio) เอชทีซีมั่นใจว่าเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่อัดแน่นมาอย่างครบครันจะตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะกล้องถ่ายรูประดับโลก การแบ่งปันเรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดียหรือความบันเทิงได้อย่างง่ายดายและเต็มอิ่มยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดที่เคยมีมา”

นอกจากนั้นแล้วแล้ว HTC Butterfly ยังมาพร้อมกับดีไซน์อันทันสมัยโค้งมนเข้ากับสรีสระความบางเพียง 4 มม.และน้ำหนักเบาเพียง 140 กรัม มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาว และ สีแดง จอแสดงผลแบบ Full HD HTC Butterfly คือสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มาพร้อมจอแสดงผล Super LCD3 ขนาด 5 นิ้ว ที่ช่วยมอบประสบการณ์อันโดดเด่นของความคมชัดแบบเอชดีให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ในแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.0 พร้อม LED Flash และระบบออโต้โฟกัสที่จับโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็วพร้อมโหมดถ่ายภาพต่อเนื่อง 4 ภาพต่อวินาที ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกวินาทีสำคัญในชีวิตได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดด้วยฟังก์ชั่น HTC VideoPic? จะทำให้คุณสามารถแคปเจอร์ภาพไปพร้อมๆ กับการถ่ายวิดีโอในเวลาเดียวกัน

นอกเหนือจากสุดยอดฟีเจอร์ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์แล้ว HTC Butterfly ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้ยาวนานขึ้นตลอดวันและยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำผ่านเอสดีการ์ดได้ถึง 32 GB และสามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไว้ในระบบ Dropbox ได้อีกถึง 25GB

สำหรับในประเทศไทย HTC Butterfly สีขาวพร้อมวางจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้ผ่านทางศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ในราคา 22,900 บาท พร้อมรับสิทธิผ่อน 0% นาน 10 เดือนและรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อผ่อนชำระกับบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้และ HTC Butterfly สีแดงพร้อมวางจำหน่ายผ่านทางทีจีโฟนและเจมาร์ทภายในเดือนมกราคมนี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

เกี่ยวกับ เอชทีซี

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.1997 เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น เอชทีซีมีทั้งผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้ระบบปฏิบัติการ HTC SenseTM เอชทีซีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4