โอกาสสุดท้ายสำหรับนักพัฒนา ร่วมลุ้นรับรางวัล ภายในงานแบล็คเบอร์รี่10 Last Chance Port-A-Thon

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๑
งาน Last Chance Port-A-Thon จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2556 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 36 ชั่วโมงติดต่อกัน โดยเมื่องาน Port-A-Thon ครั้งที่ผ่านมาซึ่งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง 37.5 ชั่วโมง มีผู้สนใจร่วมงานผ่านทางระบบออนไลน์มากกว่า 1,000 คนทั่วโลก และมีการส่งแอพพลิเคชั่นสำหรับแบล็คเบอร์รี่ 10 กว่า 15,000 แอพพลิเคชั่น

เพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าว งาน Last Chance Port-A-Thon จะเป็นงานที่เปิดให้เข้าร่วมผ่านทางระบบออนไลน์เช่นกัน โดยผู้สนใจสามารถล็อกอินได้จากทุกที่ และจะได้รับความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญผ่านทางออนไลน์ตลอดระยะเวลา 36 ชั่วโมง ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่http://www.blackberrydeveloperevents.com/events/webcast/registration/register.html?scoid=1082039415

ทุกแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับแบล็คเบอร์รี่ 10 ที่ถูกพัฒนาขึ้นในรูปแบบใดก็ตาม หรือ ผ่านทาง BlackBerry App Generator จะมีสิทธิ์ร่วมโปรแกรมลุ้นรับรางวัล โดยนักพัฒนาที่ส่งแอพพลิเคชั่นจำนวนมาก ก็จะยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล* มากขึ้น

- นักพัฒนาที่ส่งแอพพลิเคชั่นที่ได้รับเลือกตั้งแต่ 1 แอพพลิเคชั่นขึ้นไป จะได้รับเงิน 100 เหรียญสหรัฐฯ ต่อทุกแอพพลิเคชั่นที่ได้รับเลือก โดยผู้ขายแอพพลิเคชั่น 1 ท่านจะมีสิทธิ์รับเงินรางวัลตอบแทนได้สูงสุดที่ 20 แอพพลิเคชั่น

- นอกจากนี้ นักพัฒนาที่ส่งแอพพลิเคชั่นจำนวน 5 แอพพลิเคชั่นขึ้นไป จะมีสิทธิ์เข้าร่วมการจับรางวัล เพื่อลุ้นรับเครื่องแบล็คเบอร์รี่ 10 รุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น จำนวน 1 จากทั้งหมด 250 เครื่อง

- นักพัฒนาจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการจับรางวัล 1 สิทธิ์ จากการส่ง 5 แอพพลิเคชั่นแรกที่ได้รับเลือก หลังจากนั้นจะได้รับ 1 สิทธิ์ สำหรับแต่ละแอพพลิเคชั่นที่ได้รับเลือก

เตรียมตัวให้พร้อม

เนื่องจากงานดังกล่าวเป็นงานที่เปิดให้นักพัฒนาทุกท่านได้เข้าร่วม ทั้งนี้ ก่อนที่งาน Last Chance Port-A-Thon จะเริ่มขึ้น นักพัฒนาควรเตรียมตัวให้พร้อม ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

- ผู้สนใจทุกท่าน ควรลงทะเบียนในฐานะผู้ขายใน BlackBerry World เพื่อความสะดวกในการดำเนินการอนุมัติแอพพลิเคชั่น

- นักพัฒนาทุกท่านต้องขอ signature keys

นักพัฒนาแต่ละท่านต้องคลิกที่ตัวเลือก “สำหรับระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่เพลย์บุ๊ค และแบล็คเบอร์รี่ 10 ขึ้นไป” (For BlackBerry? PlayBook? OS and BlackBerry? 10 and higher)

- โหลด อุปกรณ์ และ plug-ins ของ BlackBerry ที่จำเป็นไว้บนแล็ปท็อป

นักพัฒนาแต่ละท่านควรจะมีไฟล์รหัสต้นฉบับ (source code) ไว้ให้พร้อมด้วยเช่นกัน

ตรวจสอบความพร้อมของรูปภาพและไอคอนต่างๆ

แปลงแอพพลิเคชั่นสุดง่าย!

สำหรับนักพัฒนาที่สนใจเข้าร่วมรับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น สามารถทำตามขั้นตอนในการแปลงบล็อค หน้าเฟซบุ๊ค หรือแม้แต่ช่องยูทูป ให้สามารถรองรับแบล็คเบอร์รี่ 10 และ/หรือ แอพพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ได้อย่างง่ายดาย ภายในเวลาไม่เกิน 10 นาที

ด้วยการใช้ BlackBerry? App Generator โดยสามารถศึกษาขั้นตอนอันง่ายด่าย ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=001ika3QM5M

ข้อมูลเพิ่มเติม:

? https://developer.blackberry.com/

? http://devblog.blackberry.com/2013/01/last-chance-port-a-thon/

? http://devblog.blackberry.com/2013/01/blackberry-app-generator/

หมายเหตุ:

* เงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 500,000 เหรียญสหรัฐฯ กำลังรอท่านอยู่ ผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล จะต้องทำการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ http://developer.blackberry.com/offers/lastchanceportathon และส่งผลงานแอพพลิเคชั่นเข้ามายัง BlackBerry World Vendor Portal ระหว่างเวลา 12:00:01 น. ของวันที่ 18 มกราคม 2556 และ 23:59:59 น. ตามเวลามมาตรฐานตะวันออก (ET) ของวันที่ 19 มกราคม 2556

* แอพพลิเคชั่นที่ส่งเกินกว่ากำหนดเวลาดังกล่าวจะไม่สามารถร่วมโปรแกรมลุ้นรับรางวัลจากริมได้ ทั้งนี้แอพพลิเคชั่นที่ผ่านการรับรองจาก BlackBerry World และ ริม จะได้รับการพิจารณาเข้าร่วมโปรแกรมรับรางวัล โดยผู้ที่มีสิทธิ์ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

* โอกาสในการชนะรางวัลขึ้นอยู่กับจำนวนของแอพพลิเคชั่นที่ผ่านขั้นตอนการเข้าร่วมอย่างถูกต้อง คำถามทดสอบความสามารถจะใช้กับนักพัฒนา/ผู้เข้าร่วมที่อาศัยอยู่ในประเทศแคนาดา ริม ขอสงวนสิทธิ์โดยนักพัฒนาที่เข้าร่วมจะมีสิทธิ์รับรางวัลเครื่องแบล็คเบอร์รี่ 10 รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 1 เครื่อง ต่อ 1 ท่าน และ สงวนสิทธิ์การรับรางวัลเงินสด 20 รางวัล ต่อ 1 ท่าน โดยขึ้นอยู่กับประเภทของรางวัล รายละเอียดเงื่อนไขและข้อจำกัดฉบับเต็ม ดูได้ที่ Official Terms and Conditions

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4