อีซี่การ์ดบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ออกแคมเปญรับวันวาเลนไทน์ 2556 Double Love Double Bonus รับค่าโทรต่างประเทศเพิ่มเป็น 2 เท่า

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๑:๑๗
อีซี่การ์ดร่วมฉลองความรักวันวาเลนไทน์ 2556 ออกแคมเปญดับเบิ้ลเลิฟ ดับเบิ้ลโบนัส เติมเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 และเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา รับค่าโทรต่างประเทศเพิ่มเป็น 2 เท่า เฉพาะวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เท่านั้น

นายสมศักดิ์ พัฒนะเอนก กรรมการผู้จัดการบริษัทอีซี่ ซิสเต็ม เทเลคอม จำกัด ผู้ให้บริการบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ภายใต้ชื่ออีซี่การ์ด เปิดเผยว่าอีซี่การ์ดได้เปิดบริการเติมเงินผ่านช่องทางใหม่ทั้งเฟซบุ๊คและเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพื่อต้องการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และได้ออกแคมเปญดับเบิ้ลเลิฟ ดับเบิ้ลโบนัส สำหรับวันวาเลนไทน์ 2556 ซึ่งผู้ที่ซื้อผ่านช่องทางใหม่ของอีซี่การ์ดทั้งเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 และเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา จะได้รับค่าโทรต่างประเทศเพิ่มเป็น 2 เท่า จึงอยากเชิญชวนผู้ที่ต้องการโทรศัพท์ไปหาผู้เป็นที่รักในต่างประเทศได้ใช้บริการของอีซี่การ์ดที่สะดวกและมีอัตราค่าบริการที่ถูกกว่าคู่แข่งรายอื่นในตลาด

นายสมศักดิ์กล่าวต่อไปว่า อีซี่การ์ดต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่โทรศัพท์ไปต่างประเทศ ช่องทางเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/easycardthai นั้นจะเป็นศูนย์การในการบริการทั้งหมดของบริษัทและเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการสอบถามได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับการใช้งานโทรศัพท์ระหว่างประเทศ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการเติมงานผ่านช่องทางเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 ลูกค้าที่ต้องการเติมเงินวันวาเลนไทน์เพียงต้องบอกพนักงานว่า "เติมเงินมือถือ อีซี่เวิลด์ ค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส” โดยแคมเปญดังกล่าวมีเพียงวันเดียวคือ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เท่านั้น

ติดต่อ:

Facebook: http://www.facebook.com/EasyCardThai

Website: http://www.easycard.in.th

Email: [email protected]

Call Center: 1730

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน