CAT 009 ส่งโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า my โทรต่างประเทศราคาประหยัด ทั้งลาว มาเลเซีย ถึงสิ้นปี

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๒
CAT จัดโปรโมชั่นลดค่าโทรไปต่างประเทศเอาใจลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ my โทรไป ลาว มาเลเซีย แค่นาทีละ 3 บาท เพียงกด 009 จาก my และปลายทางราคาประหยัดอื่นๆ อีกกว่า 200 ประเทศทั่วโลก เช่น เกาหลีใต้ อังกฤษ เยอรมนี เริ่มแล้ววันนี้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 56

นายสมเกียรติ กุลธรรมโยธิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า ปัจจุบันยอดการใช้บริการ CAT 009 ที่โทรจากประเทศไทยไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านทั้ง ลาว พม่า เวียดนาม กัมพูชา มีอัตราการเติบโตสูงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะประเทศพม่าและลาว ที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นกว่า 100% รวมถึงประเทศกัมพูชา และเวียดนาม ที่มีแนวโน้มการใช้งานเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน CAT จึงได้จัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในการติดต่อไปประเทศเพื่อนบ้านด้วยความสะดวกและประหยัด และเป็นอีกทางหนึ่งที่ CAT จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มภูมิภาคให้เติบโตมากยิ่งขึ้นด้วย

“ล่าสุด CAT ได้จัดโปรโมชั่น CAT 009 สำหรับลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ my เพียงแค่กด 009 จากเบอร์ my ก็สามารถโทรไปต่างประเทศได้ในราคาประหยัดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะโทรไปประเทศลาว มาเลเซีย แค่นาทีละ 3 บาท หรือประเทศปลายทางราคาประหยัดอื่นๆ อีกกว่า 200 ปลายทางทั่วโลก เช่น เกาหลีใต้ อังกฤษ เยอรมนี ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2556” นายสมเกียรติ กล่าว

นอกจากโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว CAT ยังคงมีแผนที่จะนำเสนอโปรโมชั่นในกลุ่มบริการต่างๆ อีกมากมายเพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งดึงดูดให้ผู้ประกอบการไทยเข้าไปลงทุนดำเนินธุรกิจในประเทศเหล่านั้นมากขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับ my เป็นบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G ที่มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมมากที่สุด พร้อมด้วยค่าโทรราคาประหยัด ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า CAT ทุกแห่ง CAT Contact Center โทร. 1322 หรือ www.mybycat.com

(อัตราค่าใช้บริการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ส่วนสื่อสารการตลาด บมจ. กสท โทรคมนาคม

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์

โทรศัพท์ 0-2104-4416 บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร.0 2354 3588 อีเมล : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4