“dtac Watchever” แอพฯ เจ๋ง โชว์คอนเซ็ปต์ ศูนย์รวมความบันเทิง

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๘
หลังจากที่ได้ปล่อย dtac Watchever แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่ชอบดูหนังออนไลน์ ซีรีย์ การ์ตูน และ Live TV ร่วมมือกับพันธมิตรค่ายดังกว่า 23 ราย ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ผลปรากฏว่ากระแสตอบรับดีเกินขาด ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 300,000 ครั้ง และมียอดผู้ใช้งาน 120,000 คนต่อเดือน ขึ้นแท่นแอพฯ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดติด 1 ใน 30 ของ Google Play และ Top 10 ใน App Store

ล่าสุด dtac ยังคงลุยตลาดอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวเว็บไซต์ dtac Watchever ใหม่ในปีนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ใช้รายอื่นที่ยังไม่เคยดาวน์โหลดแอพฯ และชื่นชอบในการดูหนังออนไลน์ ซีรีย์ออนไลน์ ทีวีออนไลน์แบบสดๆ บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมที่ใช้บริการแอพฯ เอาไว้ และพัฒนาต่อยอดแอพฯให้มีความน่าสนใจ สดใหม่ตลอดเวลา ด้วยการติดต่อพันธมิตรหลากหลายค่ายดัง เพื่อรวบรวมคอนเทนต์สดใหม่และคอนเทนต์น้ำดีเก่าๆ ที่ยังคงได้รับความสนใจ มาลงเว็บไซต์และแอพฯ เชื่อว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ตรงเป้าหมายมากยิ่งขึ้น และสามารถเพิ่มยอดดาวน์โหลดได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับคอนเทนต์ในปี 2557 นี้ จะมีหนังมากกว่าเดิมจาก 2,000 เรื่อง โดยยังคงโฟกัสไปที่หนังดังทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงซีรีย์สุดฮอตที่ได้รับความนิยม รายการย้อนหลัง คอนเสิร์ต การ์ตูนจากช่องดัง และ Live TV ฟรี อีกกว่า 40 ช่อง มีทั้งในส่วนของคอนเทนต์ที่ต้องเสียเงินและคอนเทนต์ดูฟรี สิ่งที่เป็นจุดแข็งของ dtac Watchever นอกจากความหลากหลายของเนื้อหาแล้ว คอนเทนต์ทั้งหมดยังต้องถูกลิขสิทธิ์ เพื่อสนับสนุนศิลปินและคนทำงานเบื้องหลัง ในส่วนของราคาก็ยังถูกกว่าการดาวน์โหลดจากที่อื่น เมื่อเปรียบเทียบกับ iTunes เท่านั้นยังไม่พอ ในปีนี้ เรายังมีแคมเปญและกิจกรรมให้ลูกค้าที่ใช้บริการ dtac Watchever ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลตลอดทั้งปีอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีได้ที่ http://bit.ly/dtacwatchever-1 รองรับการใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS, Android, BlackBerry, Smart TV และ Windows Phone สำหรับแพ็คเกจใช้บริการ dtac Watchever จะมีทั้งแบบ 4 บาท /วัน: *477500801 โทรออก, 28 บาท /7วัน: *477502801 โทรออก หรือ 4 บาท/วัน: กด *475*1# และ 69 บาท/เดือน: กด *475*2# สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการบนเว็บไซต์สามารถเข้าไปได้ที่ http://www.dtacwatchever.com ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ dtac call center 1678 หรือ https://www.facebook.com/Watcheverlover

>>>ขณะนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษดูหนังฟรี 30 วัน เมื่อสมัครแพ็คเกจ 69 บาท/เดือน กด *475*3#

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4