เอไอเอส เผยโฉม AIS SHOP แห่งใหม่ สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ พรั่งพร้อมนวัตกรรมแห่งงานบริการ หรูหรา มีระดับ ตอบไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล

อังคาร ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๕
เอไอเอส โดย สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ วิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ เปิดตัว AIS Shop แห่งใหม่ สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น 4 มอบที่สุดของงานบริการระดับพรีเมี่ยม พรั่งพร้อมด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะที่ยกระดับงานบริการให้ก้าวไปอีกขั้น พร้อมปรับลุคพนักงานด้วยชุดยูนิฟอร์มใหม่

วิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ เอไอเอส กล่าวถึงมิติใหม่ของงานบริการใน AIS Shop สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ว่า “AIS Shop สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ได้ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม ตกแต่งอย่างมีสไตล์ในแต่ละฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น Concierge Counter/Gadget Display/Display Screen ที่สวยงาม ทันสมัย ซึ่งนอกจากจะสอดคล้องกับความสวยงาม หรูหรา เหนือระดับแล้ว แต่ละฟังก์ชั่นบริการยังสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิตอลเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะโลกแห่ง สมาร์ทโฟนที่ลูกค้าของเราสามารถมาที่นี่ที่เดียวได้รับบริการที่ครบถ้วน ทั้งจากพนักงานสมาร์ทกูรูของเรา และจากนวัตกรรมงานบริการตนเองที่เปิดตัวที่นี่เป็นครั้งแรก ก็คือ ตู้อัจฉริยะ หรือ Intelligent Kiosk ซึ่งแนวคิดของเราคือ การนำเอานวัตกรรมมาประยุกต์ในฐานะเป็นเครื่องมือ ตัวช่วย อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ในรูปแบบของบริการตนเองที่จะสามารถออกซิมระบบพรีเพด เลือกเบอร์มงคล หรือ จะเปลี่ยนขนาดซิมก็ได้ นอกจากนี้เรายังมี โต๊ะอัจฉริยะ หรือ Smart Table ที่สามารถดูรายละเอียดของมือถือแต่ละรุ่น ทำให้เปรียบเทียบได้อย่างเห็นภาพ รวมถึงวันนี้ก็จะเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ถึง 28 แพทเทิร์นที่ออกแบบมาให้มีสีสัน คล่องตัว สวยงาม สอดคล้องกับทำเลที่ตั้งของช้อป สำหรับพนักงาน หรือ ที่เราเรียกว่า Service Ambassador ถือเป็นหัวใจของงานบริการ เครื่องมือหรือเทคโนโลยีต่างๆ เป็นเพียงเครื่องมือ ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญทั้งเรื่อง Hard Skill และ Soft Skill มาโดยตลอด Hard Skill คือองค์ความรู้ ข้อมูล เทคนิคต่างๆ แต่ Soft Skill เป็นเรื่องของหัวใจ ที่เราเน้นวัฒนธรรมปลูกฝังให้มีความรัก เข้าใจ ใส่ใจในการให้ความช่วยเหลือรอบด้านกับลูกค้าค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest