อีริคสันถูกจัดอันดับให้เป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาดของเทคโนโลยีการสื่อสาร

จันทร์ ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๘
- รายงานส่วนแบ่งการตลาดของบริษัทการ์ทเนอร์ (Gartner) ระบุว่าอีริคสันนั้นมีส่วนแบ่งทางการตลาดและรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผูให้บริการและเทคโนโลยีการสื่อสารทั่วโลก (Communications Service Provider - CSP)

- ฮีริคสันนั้นถูกจัดอยูในกลุ่มเวนเดอร์ (Vendors) หรือผู้ให้บริการและโซลูชันด้านอุปกรณ์เครือข่าย (Network), ซอฟท์แวร์ (Software) และ บริการต่างๆ

อีริคสันได้ประกาศว่าบริษัทการ์ทเนอร์ (Gartner) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการวิจัยและวิเคราะห์ทางการตลาดในอุตสหกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศ ได้จัดอันดับให้ อีริคสัน เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มผู้ให้บริการและเทคโนโลยีการสื่อสารทั่วโลก (Communications Service Provider - CSP) จากรายงานส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกประจำปี 2013

รายงานดังกล่าวนั้นเป็นการยืนยันความเป็นผู้นำระดับโลกของอีริคสันในกลุ่มผู้ให้บริการและเทคโนโลยีการสื่อสารทั่วโลก (CSP) ที่ต้องนำเสนอนวัตกรรมโซลูชันที่ครอบคลุมตั้งแต่ระบบเครือข่ายพื้นฐาน (Network Infrastructure), ระบบการจัดการกิจการธุรกิจโทรคมนาคม (BSS, OSS และ SDP) และบริการต่างๆอีกด้วย

รายงานนี้ยังชี้อีกด้วยว่าอีริคสันนั้นมีรายได้และส่วนแบ่งการตลาดจาก ซอฟท์แวร์ (Software) และ บริการต่างๆ เป็นอันดับหนึ่งในปี 2013 ที่ผ่านมาเช่นกัน

ความคล่องตัวและความยืดหยุ่นของระบบซอฟแวร์และบริการต่างๆของอีริคสันนั้นช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆนั้นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพรวมทั้งวางแผนเชิงกลยุทธ์ในระบบเครือข่ายและระบบการจัดการกิจการธุรกิจและระบบซอฟท์แวร์สำหรับลูกค้าต่างๆของพวกเขาได้อย่างเป็นระบบ

นาย เพอร์ เบอร์กลิต รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายธุรกิจโซลูชั่นของอีริคสัน กล่าวว่า "เราเชื่อว่ารายงานการวิเคราะห์ ของ การ์ทเนอร์ นั้นเป็นการยืนยันความเป็นผู้นำของเรา โดยเราจะยังคงมุ่งมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าต่างๆของเราด้วยนวัตกรรมโซลูชั่นแบบครบวงจรที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มรายได้ของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มนำเสนอบริการใหม่ๆที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

"อีริคสันมีความภูมิใจอย่างมากที่ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการความพยายามและทุ่มเทของทีมงานของเราอย่างมากเพื่อที่จะเพิ่มคุณค่าของเราในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่น BSS, OSS และ SDP ระดับโลก โดยอีริคสันได้ดำเนินการเพิ่มขีดความสามารถทั้งในด้านโซลูชั่นและบุคคลกรผ่านการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์และการลงทุนอย่างต่อเนื่อง" นาย เพอร์ กล่าวเสริม

รายงานส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกของการ์ทเนอร์ ครอบคลุมโซลูชั่นต่างๆของกลุ่มเวนเดอร์ชั้นนำทั่วโลกทั้งหมดที่มีการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะในกลุ่มผู้ให้บริการและเทคโนโลยีการสื่อสารทั่วโลก (CSP) ซึ่งรวมถึงระบบเครือข่ายพื้นฐาน ระบบการจัดการกิจการธุรกิจโทรคมนาคม และบริการต่างๆอีกด้วย

ผู้ให้บริการและเทคโนโลยีการสื่อสารทั่วโลก (CSP) ต่างต้องการระบบที่จะช่วยให้เกิดความคล่องตัวเพื่อสามารถปรับเปลี่ยนบริการรวมถึงขั้นดอนการทำงานต่างๆเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสภาพการตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาต้องสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือสร้างนวัตกรรมบริการใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว โดยอีริคสันสามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขา โดยควบรวมระบบการจัดการกิจการธุรกิจโทรคมนาคม (BSS, OSS และ SDP) กับกระบวนการทำงาน และ เครือข่ายได้อย่างลงตัว

ฮีริคสันมี่ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานด้านบริการสนับสนุน ผู้ให้บริการและเทคโนโลยีการสื่อสารทั่วโลก (CSP) ทั่วโลกมากกว่า 61,000คน ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบูรณาการระบบบริการบริการด้านการจัดการการให้บริการ Broadcast และ Media แบบ end-to-end (E2E) อีกด้วย

รายงานฉบับสมบูรณ์สามารถอ่านได้ที่:

http://www.gartner.com/technology/reprints.do?id=1-1KL5RP7&ct=130919&st=sbหรือ

http://www.gartner.com/technology/reprints.do?id=1-1KL5RP7&ct=130919&st=sb

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4