ทรู เปิดตัว “เก้า จิรายุ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ชูแนวคิด “ก้าวไปกับทรูปลูกปัญญา มีเดีย” แล้วชีวิตวัยรุ่นจะเป็นเรื่องง่ายๆ

อังคาร ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๕
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย สะท้อนความตั้งใจการสร้างสรรค์สื่อเพื่อการเรียนรู้คู่คุณธรรม สำหรับเยาวชนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเรียนรู้แบบมีทั้งสาระและความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน เผยโฉมศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “เก้า จิรายุ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ที่สื่อชัดเจนถึงภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลที่ชอบการเรียนรู้และทดลองหาประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “ก้าวไปกับทรูปลูกปัญญา มีเดีย” แล้วชีวิตวัยรุ่นจะเป็นเรื่องง่ายๆ ถ้าเราก้าวไปด้วยกัน พบกับ “พี่เก้า” รุ่นพี่ที่จะมาให้คำแนะนำและแชร์ประสบการณ์แก่รุ่นน้อง ให้ใช้ชีวิตแบบไม่เหนื่อยได้แล้ววันนี้ ผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ ทั้งเว็บไซต์ ทรูปลูกปัญญาดอทคอม, ช่องทรูปลูกปัญญา (ทรูวิชั่นส์ช่อง 6),นิตยสารปลูก, โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม และโครงการประกวดสร้างคลังความรู้กับทรูปลูกปัญญาดอทคอม เป็นต้น

นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงานทรูปลูกปัญญา มีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูปลูกปัญญา มีเดีย เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่ต้องการนำศักยภาพเทคโนโลยีการสื่อสารของกลุ่มทรูมาสร้างประโยชน์พัฒนาสื่อการเรียนรู้คู่คุณธรรมที่ให้ทั้งสาระความรู้ สาระบันเทิง และความสนุกสนานแก่เยาวชน ด้วยมุ่งหวังที่จะสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นที่น่ายินดีที่สื่อต่างๆ ภายใต้ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสจะครบรอบ 5 ปี ทรูปลูกปัญญา มีเดีย จึงพร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้น โดยยินดีที่จะแนะนำ “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย ภายใต้แนวคิด “ก้าวไปกับทรูปลูกปัญญา มีเดีย” เพื่อสื่อถึงความตั้งใจของทรูปลูกปัญญา มีเดียที่ต้องการเป็นเสมือนเพื่อนที่จะก้าวเดินไปพร้อมกับน้องๆ เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตวัยรุ่นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งลักษณะนิสัย บุคลิกภาพ ความสามารถและคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ “เก้า จิรายุ” เหมาะสมที่จะสะท้อนภาพลักษณ์ของทรูปลูกปัญญา มีเดียได้อย่างชัดเจน ในฐานะตัวแทนวัยรุ่นยุคดิจิทัลที่ชอบการเรียนรู้และทดลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ พึ่งพาสื่อเทคโนโลยีในการค้นหาคำตอบด้วยตนเอง อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน รักการอ่านและแบ่งปันข้อมูล ตรงกับแนวคิดของทรูปลูกปัญญา มีเดีย ซึ่ง “เก้า” จะเป็นเสมือนรุ่นพี่ที่มาคอยแนะนำ แบ่งปันความรู้และประสบการณ์แก่รุ่นน้อง ให้ใช้ชีวิตแบบไม่เหนื่อยผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย”

“ทรูปลูกปัญญา มีเดีย มุ่งหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สนับสนุนให้เยาวชน รวมทั้งภาคส่วนการศึกษาและสังคมมีแหล่งข้อมูลความรู้และสื่อสร้างสรรค์ต่างๆ สำหรับการเรียนรู้และเพิ่มพูนประสบการณ์ จึงขอถือโอกาสนี้ เชิญชวนทุกคน ร่วมก้าวไปด้วยกันกับทรูปลูกปัญญา มีเดีย โดยสามารถพบกับ “พี่เก้า” ได้แล้ววันนี้ ผ่านสื่อต่างๆ ได้แก่ เมนู “Page 9” ใน www.trueplookpanya.com – คลังความรู้คู่คุณธรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ, ช่องทรูปลูกปัญญา (ทรูวิชั่นส์ช่อง 6) – โทรทัศน์ความรู้ดูสนุก, นิตยสารปลูก – นิตยสารปลูกปัญญา ปลูกความรู้คู่คุณธรรม ตลอดจนพบกับ “พี่เก้า” ในกิจกรรมต่างๆ ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย อาทิ โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม และโครงการประกวดสร้างคลังความรู้กับทรูปลูกปัญญาดอทคอม อีกด้วย” นางเนตรชนก กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4