เอไอเอส เปิดจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 31 ต.ค. 57

ศุกร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๕๒
เอไอเอส เปิดจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นที่ล้ำหน้ามากที่สุดที่เคยมีมา ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. 57 เป็นต้นไป ผ่านเอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกทั้ง iPhone 6 เปิดตัวด้วยราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจและสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน คือ 16GB ราคา2,480 บาท / เดือน , 64GB ราคา 2,865 บาท / เดือน และ 128GB ราคา 3,235 บาท / เดือน และ iPhone 6 Plusเปิดตัวด้วยราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ คือ 16GB ราคา 2,865 บาท / เดือน , 64GB ราคา 3,235 บาท / เดือน และ128GB ราคา 3,595 บาท / เดือน โดยลูกค้าที่แสดงความสนใจสามารถจองเครื่องทั้ง 2 รุ่นได้เมื่อวันที่ 24 ต.ค.57 ที่ผ่านมา ทาง www.ais.co.th/iphone6 พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้เต็มประสิทธิภาพ บนเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ถือเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นที่ล้ำหน้ามากที่สุดที่เคยมีมา ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ทั้ง 2 รุ่น ที่มาพร้อมจอภาพ Retina HD ขนาด 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัย และการออกแบบที่บางลงอย่างมาก โดยมีพื้นผิวโลหะที่เรียบเนียนผสานกับจอภาพ Multi-touch ใหม่แบบไร้รอยต่อ สะดวกสบายต่อการจับและการใช้งาน ภายในประกอบด้วยชิพประมวลผลใหม่ล่าสุด Apple A8 ที่ใช้สถาปัตยกรรม 64 บิต ระดับเดสก์ท็อป รุ่นที่ 2 ที่เร็วและประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม นอกจากนั้นยังเติมเต็มประสิทธิภาพในการใช้งานด้วยกล้องiSight ใหม่ ความละเอียด 8 เมกะพิกเซล และกล้อง FaceTime HD ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการสนทนาแบบเห็นหน้าในโหมดความละเอียดสูง รวมทั้งการต่อเชื่อมแบบไร้สายที่เร็วขึ้น ทั้งไกลและครอบคลุม

iPhone ใหม่ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมระบบปฏิบัติการ iOS 8 ใหม่ล่าสุด ซึ่งมีการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยiOS 8 นั้นเต็มไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งการอัพเดทครั้งใหญ่ของแอปฯ ที่คุณใช้เป็นประจำทุกวันอย่างแอปฯ ข้อความและรูปภาพ รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงในส่วนของคีย์บอร์ดแบบ QuickType ที่จะทำให้คุณสามารถแตะเพื่อเลือกคำแนะนำสำหรับคำที่คุณกำลังจะพิมพ์ต่อไปได้อย่างรวดเร็ว และด้วยฟีเจอร์ Family Sharing ทำให้คุณสามารถสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันให้กับชีวิตดิจิตอลของครอบครัวคุณ โดยสมาชิกในครอบครัวสามารถแชร์รูปภาพและอื่นๆ ร่วมกันได้อีกมากมาย อีกทั้งยังมีแอปพลิเคชั่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นแอปฯ Health ที่จะแสดงให้เห็นถึงข้อมูลด้านสุขภาพและฟิตเนสในภาพรวมที่แม่นยำและชัดเจนกว่าเดิม รวมถึง iCloud Drive ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บไฟล์งาน เอกสารต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย และสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “นอกจากการพัฒนาเครือข่ายให้มีคุณภาพแล้ว เอไอเอส ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการนำดีไวซ์คุณภาพมาส่งมอบให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ล่าสุด เอไอเอส จึงนำ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนสุดล้ำที่ทั่วโลกรอคอย มาให้สาวกไอโฟนชาวไทยได้สัมผัสอีกครั้ง โดยเอไอเอสเชื่อมั่นว่า เมื่อสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มาผสานรวมกับเครือข่ายคุณภาพ , แพ็กเกจสุดคุ้ม , แอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย พร้อมจุใจกับคอนเทนท์ที่เอไอเอสมอบให้ฟรีเป็นพิเศษ และการให้บริการที่ดีเยี่ยมของเอไอเอสแล้ว จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Digital Life ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ เอไอเอสยังจำหน่าย iPhone 5S ในราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจและสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน โดย16GB ราคา 2,010 บาท / เดือน , 32GB ราคา 2,200 บาท / เดือน และ 64GB ราคา 2,430 บาท / เดือนด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ais.co.th/iphone6 และ www.apple.com/iphone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต