AJD เสิร์ฟ SET TOP BOX เข้าห้างฯแล้วกว่า 5 แสนเครื่อง ร่วมลงนาม2พรรคใหญ่ กระจายสินค้าลงสาขาพรรค มั่นใจคนแห่ซื้อ!!! ดันรายได้ไตรมาส 4/57 กระฉูด ยอดขายทะลุ 2 ล้านเครื่อง

พุธ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๑:๒๕
“ดร.อมร มีมะโน”กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้ตราสินค้า "AJ" เผยเสิร์ฟ SET TOP BOX เข้าห้างฯแล้วกว่า 5 แสนเครื่อง รองรับออเดอร์ลูกค้า หลังกระแสตอบรับท่วมท้น เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน-สินค้าดีมีคุณภาพ-บริการหลังการขายเป็นเลิศ แถมยังมีช่องทางขายกระจายทั่วประเทศ ล่าสุดร่วมลงนาม 2 พรรคการเมืองใหญ่ของไทย กระจาย SET TOP BOX ตามสาขาพรรค คาดช่วยผลักดันรายได้ในช่วงไตรมาส 4/57 พุ่งกระฉูด ยอดขายทะลุเป้า 2 ล้านเครื่อง

ดร.อมร มีมะโน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) (AJD) เปิดเผยว่า หลังจากที่เริ่มใช้สิทธิ์แลกซื้อคูปองดิจิตอล มูลค่า 690 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ขาย SET TOP BOX กระจายไปยังช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศผ่านห้างสรรพสินค้าต่างๆ และดีลเลอร์ รวมถึงเซเว่นอีเลฟเว่น รวมแล้วกว่า 500,000 เครื่อง ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากประชาชนมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในคุณภาพสินค้าภายใต้แบรนด์ “AJ” ที่มีประสบการณ์มายาวนาน คุณภาพของสินค้า และบริการหลังการขายเป็นเยี่ยม และช่องทางการขายกระจายอยู่ทั่วประเทศ ทำให้มั่นใจว่ารายได้ของบริษัทในช่วงไตรมาส 4/57 จะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และคาดว่ายอดขาย SET TOP BOX ในปีนี้น่าจะทะลุเป้าหมายเดิมที่วางไว้ 2 ล้านเครื่อง

“กระแสตอบรับ SET TOP BOX ของเราดีเกินคาด มีการส่งออเดอร์สินค้าไปแล้วกว่า 500,000 เครื่อง ผ่านร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีสาขากระจายกว่า 7,000 แห่ง ทั่วประเทศ และผ่านโมเดิร์นเทรด เช่น เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, พาวเวอร์ บาย, เดอะ มอลล์ และแม็คโคร ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึงนั้นอาจเป็นเพราะประชาชนให้ความมั่นใจกับแบรนด์ AJ และสินค้าที่มีคุณภาพ โดยคาดว่ายอดขาย SET TOP BOX ในปีนี้น่าจะทะลุเป้าเดิมที่ตั้งไว้ 2 ล้านเครื่องได้” ดร.อมร กล่าว

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ กล่าวอีกว่า แนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 4/2557 น่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากได้รับปัจจัยหนุนจากสินค้า Set Top Box ที่จะเป็นสินค้าพระเอกในปีนี้ ทำให้รายได้รวมของบริษัทปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนมีรายได้ 1,650 ล้านบาท

ล่าสุด บริษัทได้มีการร่วมลงนามกับ 2 พรรคการเมืองใหญ่ เพื่อกระจายสินค้า Set Top Box ไปยังสาขาของพรรคการเมืองในพื้นที่ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทั่วประเทศ ได้สามารถเข้ามาใช้สิทธิ์ในการแลกคูปองทีวีดิจิตอล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการ เพิ่มยอดขายและสร้างรายได้ให้กับบริษัท

ทั้งนี้ SET TOP BOX ของบริษัทมีราคาตั้งแต่ 690 – 3,990 บาท อาทิ รุ่น DVB-93 ซึ่งสามารถใช้คูปองทีวีดิจิตอลแลกซื้อได้ทันทีไม่ต้องเพิ่มเงิน โดยมีความโดดเด่นคือคุณภาพสินค้าและความคงทน ภาพคมชัดระดับ HD (High Definition) สามารถบันทึกรายการผ่าน USB รองรับ 2 TB พร้อมตั้งเวลาบันทึกล่วงหน้าได้ และประหยัดพลังงาน ฯลฯ พิเศษลดเป็นราคา 690 บาท จากปกติราคา 1,790 บาท รุ่น SVB-93 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อ Internet ผ่าน Wi-Fi เปลี่ยน TV เป็น Smart TV ระบบปฏิบัติการ Android ล่าสุด 4.2 ภาพคมชัดระดับ HD (High Definition) 1080p, HDMI out put ดูภาพยนตร์ตามใจชอบ ( VDO On Demand ) ร้องคาราโอเกะ เป็นหมื่นๆเพลงได้ทุกเมื่อ ( Fun Karaoke ) เล่นเกมส์ออนไลน์ ( Fun App ) ฯลฯ พิเศษลดเป็นราคา 2,990 บาท จากปกติราคา 5,990 บาท และรุ่น DVB-90 ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถรับสัญญาณดิจิตอลทีวี ช่อง 1-48 ภาพคมชัดระดับ HD (High Definition) 1080p, HDMI out put บันทึกรายการผ่าน USB ได้ มีระบบล็อคบางช่องที่ผู้ปกครองไม่ให้เยาวชนดู ฯลฯ พิเศษลดเป็นราคา 1,290 บาท จากเดิมราคา 2,990 บาท เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ