เอไอเอส ชวนคนไทยสวัสดีปีใหม่ 2015 ให้ก้องโลก พร้อมร่วมส่งความสุขให้ผู้บกพร่องทางการได้ยิน

พฤหัส ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๗
เข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2015 บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส นำโดย สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขอมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยกิจกรรม “AIS Bangkok Countdown Sawasdee 2015 @CentralWorld” โดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้ธีม “Sawasdee to the World” ด้วยการเนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์สุดฮิตของคนกรุงเทพฯ ในแนว Digital Life สุดล้ำ ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุค Digital พร้อมมอบความสุขหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แก่ลูกค้าและพี่น้องชาวไทย รวมถึงผู้ด้อยโอกาส ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 57– 1 ม.ค. 58

สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า “นอกจากส่งมอบความสุขให้กับคนไทยทุกคน ปีนี้เอไอเอสยังได้จัดโครงการพิเศษ Beautiful Sound By AIS ให้กับผู้บกพร่องทางการได้ยิน โดยการเชิญชวนคนไทยร่วมถ่ายภาพหรืออัดคลิปคำอวยพรปีใหม่บริเวณงาน หรือสามารถโพสต์บน Facebook และ Instagram โดยติด hashtag #aisbeautifulsound เริ่มตั้งแต่ วันที่ 24 ธ.ค. 57– 16 ม.ค. 58 โดยทุกๆ คำอวยพรที่ส่งมา เอไอเอสจะบริจาคครั้งละ 10 บาท เพื่อมอบให้แก่มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และยังทำให้ผู้บกพร่องทางการได้ยิน สามารถรับรู้ถึงคำอวยพรของชาวไทยทั้งประเทศ”

ไฮไลท์ของงาน ในวันที่ 24 ธ.ค. 57 จะได้พบกับซุปตาร์ชื่อดัง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มาพร้อม 2 นักแสดงจากซีรี่ส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ โดยจะมาร่วมสนุกบริเวณ AIS ZONE ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก อาทิ AIS Flying Space ให้ร่วมโพสต์ท่าสุดเก๋ เพื่อถ่ายคลิปวิดีโอผ่านมุมมอง 360 องศาแบบเท่กว่าใคร, AIS E-card ร่วม DIY คลิปวิดีโอส่งความสุขที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นการ์ตูนเคลื่อนไหวเก๋ๆ พร้อมแชร์ให้เพื่อนใน Social Network ชมได้ทันที และ เกมสุดพิเศษ ให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับตุ๊กตาอุ่นใจและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ก่อนชวนชาวไทยมาร่วมเคาท์ดาวน์ในวันที่ 31 ธ.ค. 57 ซึ่งจะได้เคาท์ดาวน์ไปพร้อมๆ กับซุปตาร์ชื่อดัง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่จะมาขึ้นเวทีเพื่อส่งมอบความสุขด้วยเสียงเพลง และแจกตุ๊กตาอุ่นใจนับพันๆ ตัว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทย พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, นิว-จิ๋ว, โจอี้ บอย, ฮั่น - กั้ง เดอะ สตาร์ และ 25 Hours ก่อนจะร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมๆ กัน ด้วยเทคนิคสุดอลังการกับสีสันบรรยากาศ Glow in the dark พร้อมตัวอักษรข้อความยักษ์ “SAWASDEE” เสมือนเป็น ส.ค.ส. จากคนไทยสู่สายตาคนทั่วโลก

สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมดีๆ ต้อนรับปีใหม่ 2015 ได้เพิ่มเติมทางwww.ais.co.th/newyear2015

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4