“เอไอเอส ไฟเบอร์” ผนึก “พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” ร่วมสร้าง “Perfect Digital Village” วางรากฐานโครงข่ายดิจิทัลภายในที่พักอาศัย ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๗
เอไอเอส ไฟเบอร์ จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้างปรากฎการณ์ใหม่เพื่อผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ร่วมพัฒนา "Perfect Digital Village powered by AIS Fibre" ดิจิทัลวิลเลจ เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย มุ่งสร้างโมเดลต้นแบบ Home Digital ServiceInfrastructure ยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของคนไทย ด้วยการนำเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง Fibre 100% ของ AIS Fibre เข้าถึงที่พักอาศัย พร้อมใช้งานในทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด รองรับการใช้งานดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคใช้ AIS Fibre ฟรี 1 ปี! ด้วยความเร็วสูงสุด 100/40 Mbps รวมถึงติดตั้ง AIS Super WiFi ให้ใช้ฟรี! ในพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ พร้อมให้ลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคได้สัมผัสกับประสบการณ์การเชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววันนี้

"Perfect Digital Village powered by AIS Fibre" ดิจิทัลวิลเลจเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สร้างสรรค์โดยความร่วมมือระหว่าง เอไอเอส ไฟเบอร์ และพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่มุ่งยกระดับบ้านทุกหลังให้เป็นดิจิทัล สมาร์ท โฮม ด้วยการนำโครงข่ายดิจิทัล ทั้ง Fix Broadband และ Super WiFi เข้ามาวางเป็นรากฐาน Home DigitalService Infrastructure ภายในที่พักอาศัยและโครงการ เสมือนกับสาธารณูปโภคพื้นฐานพร้อมใช้เช่นเดียวกับไฟฟ้า ประปา ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ให้มากยิ่งกว่าในทุกๆ ด้าน ตอบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย

1. More Exciting ด้วย AIS Fibre : เร็วกว่า แรงกว่า กับบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 1 Gbps ซึ่งใช้สายไฟเบอร์ออฟติก 100% ทำให้มีคุณภาพและความเสถียรภาพสูงสุดในการรับส่งข้อมูล โดยติดตั้งพร้อมใช้ภายในที่พักอาศัย ทั้งบ้านและคอนโดฯ ตลอดจนติดตั้ง AIS Super WiFi ความเร็วสูงสุด 650 Mbps ซึ่งเร็วกว่า แรงกว่า สปีดของ 4G พร้อมให้ลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้เชื่อมต่อเน็ตไร้สายตามพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ อาทิ Club House, สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่น ฯลฯ

2. More Entertainment ด้วย AIS Playbox : สนุกมากขึ้น กับความบันเทิงที่ครบครันในกล่องเดียวที่จะเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้กลายเป็นสมาร์ททีวี จัดเต็มความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ คุณภาพความคมชัดระดับUltra HD 4K เพียงใช้งานร่วมกับ AIS Fibre

3. More Security ด้วย กล้อง IP Camera : อุ่นใจมากขึ้น เรื่องความปลอดภัยในการพักอาศัย ด้วยประสิทธิภาพของ AIS Fibre ทำให้ใช้งานกล้องวงจรปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ภาพคมชัด ไม่สะดุด เรียกดูผ่านมือถือได้แบบReal time ทุกที่ ทุกเวลา

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อบ้านใหม่ของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จะได้รับสิทธิพิเศษจากเอไอเอส ไฟเบอร์ ดังนี้

1. ลูกค้าโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ จะได้รับ AIS Fibre ฟรี 1 ปี (ความเร็ว 100/40 Mbps) และ AIS Playbox 1 กล่อง พร้อมรับฟรี! อุปกรณ์กระจายสัญญาณ WiFi Router แบบ Dual band ที่กระจายสัญญาณได้ถึง2 คลื่นความถี่ ตัดปัญหาเรื่องสัญญาณกวนกัน และให้ความเร็วในการรับส่งสัญญาณเต็มสปีด

2. ลูกค้าโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค, เพอร์เฟค เพลส, โมดิ วิลล่า และ เดอะเมทโทร จะได้รับ AIS Fibre ฟรี 1ปี (ความเร็ว 20/7 Mbps) และ AIS Playbox 1 กล่อง พร้อมกล้อง IP Camera 1 ตัว

3. ลูกค้า คอนโดมิเนียมทุกโครงการ จะได้รับ AIS Fibre ฟรี 1 ปี

สำหรับลูกบ้านปัจจุบันของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม สมัครใช้บริการแพ็กเกจHome ใดๆ จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน AIS Fibre ฟรี 1 เดือน (ฟรีเดือนที่ 13) พร้อมกล่อง AIS Playbox 1 กล่อง

พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมมือออกซิมการ์ด ภายใต้ชื่อ "AIS PERFECT SIM" มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทุกโครงการ ทั้งที่ใช้เบอร์เอไอเอสปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่าย ได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดแพ็กเกจ iSmart Package 50% นาน 12 เดือน จำนวน 4 เบอร์/1 หลัง โดยสมัครใช้โปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30ก.ย. 2558

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า "ด้วยวิสัยทัศน์ปี 2558 ของเอไอเอส ที่ตั้งเป้าหมายเคลื่อนสู่การเป็น "Digital Service Provider" อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเป็นผู้ให้บริการทั้งเครือข่ายมือถือ, ฟิกซ์บรอดแบนด์ และ บริการดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์แนวคิดในการใช้ชีวิตแบบ LIVE Digital LIVE Moreด้วยเจตนารมย์ที่ต้องการให้ลูกค้าและคนไทยใช้ชีวิตได้มากกว่า ซึ่งเราพร้อมที่นำโครงข่ายดิจิทัลอันทรงประสิทธิภาพมาพัฒนาเป็น Infrastructure พื้นฐานให้กับลูกค้า และ Partner ในทุกธุรกิจ และทุกอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะฟิกซ์บรอดแบนด์ ภายใต้ชื่อ AIS Fibre ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เราสามารถส่งมอบบริการดิจิทัลต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากความนิยมใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทย ทั้งในระหว่างเคลื่อนที่ อยู่กับที่ ทั้งนอกบ้าน ในบ้าน ในสถานที่ทำงาน และคอมมูนิตี้ต่างๆ ตามร้านค้า เรียกได้ว่าในทุกสถานที่ที่เราใช้ชีวิตนั้น คนไทยต้องการเชื่อมต่อโลกดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น AIS Fibre จึงมาในเวลาที่ลูกค้ามีความพร้อมมากๆ

นอกจากนี้ เรายังมุ่งนำ Digital Infrastructure ดังกล่าว มาสนับสนุนการทำงานของพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ รวมถึงส่งมอบบริการและสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของพาร์ทเนอร์มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งถือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เหนียวแน่นกันมานาน ทั้งในฐานะลูกค้าองค์กรที่ไว้วางใจใช้บริการโครงข่ายของเอไอเอส และในมุมของพาร์ทเนอร์ที่ร่วมกันส่งมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของทั้งสองบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิทธิพิเศษด้านที่อยู่อาศัย ส่วนลดซื้อบ้านและคอนโดฯ, สิทธิพิเศษด้านท่องเที่ยว ณ คิโรโระ รีสอร์ท ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง

และเพื่อตอบรับเทรนด์ของโลกที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัล วันนี้ เอไอเอสพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายดิจิทัลในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ จึงได้ผนึกกำลังกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้าง "Perfect Digital Villagepowered by AIS Fibre" เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ดี กลายเป็นความต้องการและปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย รวมถึงเป็นหนึ่งในสาธารณูปโภคพื้นฐานในการใช้ชีวิต เฉกเช่นเดียวกับไฟฟ้า หรือประปาไปแล้ว ทั้งนี้ เราได้ศึกษาให้เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย ว่าสิ่งที่ต้องการไม่ใช่เพียงการเชื่อมต่อเน็ตได้เร็ว แรง และเสถียรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความต้องการที่มากกว่าในด้านต่างๆ ดังนั้น จึงเป็นที่มาของการออกแบบโซลูชั่นส์ให้ครบครัน รอบด้าน ทั้ง AIS Fibre บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่มาพร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบจากกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS Playbox และความปลอดภัยจากกล้อง IP Camera รวมถึงสามารถเข้าใช้เน็ตในพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านด้วย AIS Super Wifi ได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง"

AIS Fibre ได้วางเครือข่ายดิจิทัลในบ้าน ครอบคลุมทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ดำเนินการอยู่ รวม 43 โครงการ เป็นบ้านเดี่ยว 19 โครงการ ทาวน์โฮม 8 โครงการ คอนโดมิเนียม 16 โครงการ รวมทั้งโครงการใหม่ที่พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จะเดินหน้าขยายการลงทุน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการสานต่อเจตนารมย์ร่วมกันในการสร้างโลกดิจิทัลให้กับลูกค้าทั้งสองบริษัท รวมถึงเป็นการสร้าง Value ให้กับ Ecosystem ของทั้งสองอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ของลูกค้า และคนไทย"

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กล่าวว่า "ที่ผ่านมา พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นำนวัตกรรมด้านต่างๆ โดยเฉพาะนวัตกรรมการอยู่อาศัยสำหรับคนยุคใหม่ มาประยุกต์ใช้เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ในยุคที่กำลังก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลเต็มรูปแบบ ยุคที่คนอยู่บนโลกออนไลน์ และใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตมากขึ้น และยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันได้ด้วย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จึงมีแนวคิดที่จะนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีไอทีนี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายภายในบ้านทุกหลัง และอำนวยความสะดวก ให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการ ซึ่งโครงข่ายประสิทธิภาพสูงจาก AIS สามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างเป็นรูปธรรม และเป็นที่มาของความร่วมมือในการพัฒนา Perfect Digital Village ขึ้น ทำให้โครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เป็นดิจิทัลวิลเลจรายแรกของเมืองไทย สามารถสนองตอบไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้รอบด้าน ทั้งภายในบ้านและภายในโครงการ และน่าจะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของการอยู่อาศัย ที่ผู้ซื้อบ้านจะต้องคำนึงถึง

นอกเหนือจากรูปแบบโครงการและแบบบ้านที่สวยงาม สิ่งแวดล้อมที่ดี และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ลูกค้าของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังจะได้รับบริการด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดถึงที่พักอาศัย ภายใต้มาตรฐานที่เชื่อถือได้ และเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในวันนี้ ความร่วมมือกับ AIS ในการพัฒนา Perfect Digital Village เริ่มจากโครงการที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน ทั้งแนวราบและแนวสูง และมีแผนต่อยอดไปยังโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ยังมีความร่วมมือในการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้าทั้งของบริษัท และลูกค้าเอไอเอส เนื่องในโอกาสพิเศษที่ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ดำเนินการครบรอบ 30 ปี ในปีนี้อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา