AIS FIBRE อัดโปรแรง! เขย่าตลาดบรอดแบนด์ รวม 3 บริการสุดคุ้ม เน็ตไวเว่อร์ 30/10 Mbps. ให้ค่าดาวน์โหลด/อัพโหลดสูงที่สุด เพียง 790 บาท/เดือน พร้อมดูทีวีฟรี! กล่องเอไอเอสเพลย์บ็อกซ์ แถมโทรฟรี! เบอร์บ้าน เอไอเอส

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๐
เอไอเอส ไฟเบอร์ อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงบนเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุด เพียงรายแรกและรายเดียวของเมืองไทยที่ให้บริการผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสง 100% เดินหน้ามอบความคุ้มค่าที่มากกว่าให้กับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน จัดโปรโมชั่นใหม่สุดฮอต! แพ็กเกจเดียวได้ครบทั้ง 3 บริการ เริ่มต้นเพียง 790 บาท/เดือน ได้รับเน็ตความเร็ว 30/10 Mbps, ฟรี เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์ พร้อมดูหนังฮอลลีวู้ดจาก HOOQ ฟรี 1 เดือน, ฟรีคาราโอเกะ (ถึง 30 ก.ย. 58) และเบอร์บ้านเอไอเอส รับสิทธิ์โทรฟรี เบอร์บ้านเอไอเอสไม่จำกัด และโทรฟรีเบอร์มือถือทุกเครือข่าย 50 นาที (พร้อมฟรี ค่าติดตั้งเอไอเอส ไฟเบอร์ 4,000 บาท, ค่า WiFi Router 2,000 บาท, ค่าเปิดใช้บริการเอไอเอสเพลย์บ็อกซ์ 2,500 บาท, ค่าติดตั้งเบอร์บ้าน 3,500 บาท รวมมูลค่า 12,000 บาท) ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 58

นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์บรอดแบนด์ กล่าวว่า “เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายในบ้านด้วยเทคโนโลยี บรอดแบนด์ใหม่ที่ดีที่สุดในขณะนี้ รวมถึงมอบความสุขและความบันเทิงให้กับทุกคนในครอบครัว เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคาพิเศษที่รวมทั้ง 3 บริการไว้ให้แพ็กเกจเดียว ประกอบด้วย เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่เร็ว แรง เหนือกว่าด้วยอุปกรณ์กระจายสัญญาณ WiFiRouter แบบ Dual band (2.4GHz/5GHz) ตัดปัญหาเรื่องสัญญาณกวน และให้ความเร็วในการรับส่งสัญญาณเต็มสปีดด้วยมาตรฐาน 802.11ac พร้อมดูฟรี! เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์ กล่องทีวีอินเทอร์เน็ต เต็มอิ่มกับคอนเทนต์บันเทิงระดับพรีเมี่ยม มากกว่า 100 ช่อง ซึ่งรองรับความคมชัดระดับ Ultra HD 4K และบริการใหม่ล่าสุด เบอร์บ้านเอไอเอส ที่ให้คุณภาพเสียงใส คมชัด ไม่มีสะดุด เพื่อให้ทุกคนในบ้านติดต่อสื่อสารกันอย่างสะดวกสบาย”

ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนสมัครใช้บริการ AIS Fibre และตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ทางแอพพลิเคชั่น AIS Fibre รองรับบน iOS และ Android หรือทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/fibre หรือโทร 1185 นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอสที่เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน และลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายมาเป็น เอไอเอสรายเดือน ก็สามารถสมัครใช้แพ็กเกจ AIS Fibre รวม 3 บริการสุดคุ้มได้เช่นกัน

ปัจจุบัน พื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ในช่วงแรก ครอบคลุม 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล, เชียงใหม่, โคราช, อุดรธานี, ขอนแก่น, ภูเก็ต, หาดใหญ่ ในพื้นที่กว่า 574,500 หลังคาเรือน, 2,027 หมู่บ้าน และ 1,035 คอนโด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้