AJD เปิดตัวตู้เติมเงินออนไลน์ "เติมสบาย พระเอกตัวจริง" ยอดขาย 2 หมื่นเครื่องภายในสิ้นปีนี้/หนุนรายได้-กำไร โตต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี”59 อีก 50,000 เครื่อง หวังขึ้นแท่นอันดับ1 ในอุตสาหกรรมตู้เติมเงิน

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๔
บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) พระเอกตัวจริง บุกตลาดตู้เติมเงินออนไลน์ แบบสายฟ้าแลบ! เปิดตัวตู้ "เติมสบาย พระเอกตัวจริง" ตั้งเป้ากวาดยอดขาย 20,000 เครื่อง ภายในสิ้นปีนี้ หนุนรายได้-กำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตั้งเป้าปี"59 เพิ่ม อีก 50,000 เครื่อง รวมเป็น 70,000 เครื่อง หวังขึ้นแท่นอันดับ 1 อุตสาหกรรมตู้เติมเงิน ชูจุดขายศูนย์บริการทั่วประเทศมากกว่า 100 แห่ง พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ เป็นผู้ก่อตั้งระบบตู้เติมเงินมากว่า 7 ปี และทีมงานขายมากกว่า 400 ชีวิต

ดร.อมร มีมะโน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) (AJD) เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายธุรกิจใหม่ ตู้เติมเงินออนไลน์ "เติมสบาย พระเอกตัวจริง" ที่พร้อมให้บริการทุกเครือข่าย คือ DTAC, AIS, TRUE นอกจากนี้ ยังสามารถชำระ บิลค่าน้ำ ค่าไฟ, ค่าอินเตอร์เน็ต บัตรเครดิต บัตรเงินผ่อน ประกัน และเกมส์ออนไลน์มากกว่า 90 รายการ

นอกจากนี้ บริษัทมีเป้าหมายเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ผ่านตู้เติมเงินออนไลน์โดยการขายโฆษณา ซึ่งเป็นช่องทางการสร้างรายได้หลักอีกช่องทางหนึ่ง

สำหรับจุดแข็งของ AJ ที่จะทำให้ตู้เติมสบายประสบความสำเร็จคือ 1.AJ เป็น local brand อันดับ 1 ของสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย 2. AJ มียอดจำหน่ายเครื่องรับสัญญาณดิจิตอล หรือ Set Top Box มากกว่า 1 ล้านเครื่องภายใน 6 เดือน 3.กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของตู้เติมเงินเป็นกลุ่มเดียวกับลูกค้าเป้าหมายของ AJ 4.ผู้บริหารตู้เติมสบายเป็นผู้ทำตลาดตู้เติมเงินให้บริษัทซิงเกอร์มาแล้วมากกว่า 50,000 ตู้ 5.มีศูนย์บริการมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ และทีมงานขายมากกว่า 400 ชีวิต 6.มีต้นทุนการผลิตต่ำสุดในอุตสาหกรรมนี้ และ 7.มีฐานเงินทุนที่แข็งแกร่ง โดยมีนักลงทุนใหญ่ คือ คุณวิชัย วชิรพงษ์ (เสี่ยยักษ์) แสดงเจตจำนงซื้อหุ้นเพิ่มทุน 200 ล้านหุ้น

"ธุรกิจใหม่นี้เป็นยุทธศาสตร์สำคัญที่ AJD มุ่งหวังจะทำผลตอบแทนของบริษัทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งตลาดตู้เติมเงินเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก"ดร.อมรกล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ ในปี 2558 ตั้งเป้ายอดขาย ตู้เติมเงินออนไลน์ "เติมสบาย พระเอกตัวจริง" 20,000 เครื่อง ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรของบริษัทในปีนี้ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และในปี 2559 ยอดขาย 50,000 เครื่อง รวมเป็น 70,000 เครื่อง ขึ้นสู่ความเป็นเบอร์หนึ่งในอุตสาหกรรมตู้เติมเงินของประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest