ผู้บริหารบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำร่วมงาน Capacity Asia 2015 รับกระแสวิดีโอออนด์ดีมานด์ขยายตัวทั่วเอเชีย

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๑๒
บริการวิดีโอออนดีมานด์กำลังขยายตัวอย่างแพร่หลายในเอเชีย ดังเห็นได้จากการเปิดตัวบริการเป็นจำนวนมากในปีนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจากบรรดาผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม โดยในช่วงต้นปีนี้ สิงเทล ได้จับมือกับ โซนี่ และ วอร์เนอร์ เปิดตัวบริการ ฮุค (HOOQ) ในฟิลิปปินส์ ขณะที่ ไอฟลิกซ์ (iFlix) ในเครือแคทชา กรุ๊ป ซึ่งมีบริษัทพีแอลดีทีเป็นหนึ่งในผู้ลงทุน ได้เปิดตัวบริการในฟิลิปปินส์และมาเลเซียเช่นกัน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150924/270471 )

นอกจากนี้ เน็ตฟลิกซ์ ยังได้ยืนยันว่าจะเปิดตัวบริการวิดีโอสตรีมมิ่งในตลาดเอเชียหลายแห่ง โดยมีแผนที่จะขยายการให้บริการทั่วทวีป เริ่มจากญี่ปุ่น ซึ่งได้ให้บริการดังกล่าวแล้ว ตามด้วยฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ และสิงคโปร์ ในช่วงต้นปี 2016 ที่จะถึงนี้

การเพิ่มขึ้นของคอนเทนต์ที่มีการดัดแปลงให้เข้ากับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละตลาดนั้น บ่งชี้ถึงความจำเป็นในการเพิ่มความจุ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการคอนเทนต์ อันนำมาซึ่งทั้งโอกาสและความท้าทายมากมายสำหรับผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมภายในภูมิภาคนี้ ที่ซึ่งโครงสร้างพื้นฐานใหม่เป็นที่ต้องการ ในขณะเดียวกันก็นำเสนอโอกาสใหม่ๆในด้านการลงทุน

งาน Capacity Asia 2015 จะนำผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมทั่วทั้งเอเชียมารวมตัวกัน เพื่อเจรจาคว้าธุรกิจใหม่และพบปะกับผู้ให้บริการรายใหญ่ในปัจจุบัน ตลอดจนบริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็กจากทั่ววงการ การประชุมประจำปีครั้งที่ 12 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการร่วมตัวกันของเหล่าผู้บริหารระดับสูงในแวดวงสื่อสารโทรคมนาคมกว่า 500 ราย จากองค์กรระดับโลกกว่า 200 แห่ง

สำหรับกำหนดการจัดงานระยะเวลา 3 วันนั้น อัดแน่นไปด้วยการบรรยายจากผู้นำตลาดกว่า 30 ราย ซึ่งเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเอเชียทั้งระบบ ซึ่งรวมถึงการบรรยายโดยผู้บริการระดับซี (c-level) จาก Amazon Web Services, Samsung, Google, HOOQ, iFlix, Nanu, Nimbuzz และอีกมากมาย ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสด้านการลงทุนล่าสุดในภูมิภาค

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Capacity Asia 2015 ซึ่งรวมถึงกำหนดการทั้งหมดและรายชื่อผู้บรรยาย ได้ที่ http://www.capacityconferences.com/capacity-asia

ทั้งนี้ งาน Capacity Asia 2015 จะใช้ภาษาอังกฤษดำเนินรายการ

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการสื่อสารโทรคมนาคม บทสัมภาษณ์พิเศษผู้บริหารระดับซี ตลอดจนสมัครสมาชิกนิตยสาร Capacity Magazine โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ http://www.capacitymagazine.com

ติดต่อ:

Simon Murray

[email protected]

โทร. +44-(0)207-779-7235

จันทร์-ศุกร์ เวลา 9:30-17:30 น. (GMT)

แหล่งข่าว: Capacity Asia 2015

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%