เอไอเอส จับมือ กระทรวงการท่องเที่ยวฯ มอบ AIS SUPER WiFi ฟรี! เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๓
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "ยิ้มทั่วไทย ไปกับ Free WiFi" มอบของขวัญปีใหม่ ให้ความสุขที่มากกว่ากับ AIS SUPER WiFi ด้วยความเร็วสูงสุด 650 Mbps ฟรี! ไม่จำกัด ในช่วงระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 58 - 3 ม.ค. 59 โดยลูกค้าเอไอเอสกดรับรหัสเข้าใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกด *199*5# โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ใช้งานฟรี 24 ชั่วโมง/ครั้ง มอบเป็นช่องทางพิเศษให้แก่ลูกค้าในการอวยพร ส่งความสุข และแชร์ภาพบรรยากาศพิเศษๆของการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ผ่านทางโลก online รวมถึงอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร การทำธุรกรรมต่างๆ ช่วงระหว่างเทศกาลวันหยุดปีใหม่ อันจะเป็นการตอบสนองนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาลอีกทางหนึ่ง

ปัจจุบัน เอไอเอสมีเครือข่าย AIS WiFi และ AIS SUPER WiFi ครอบคลุมกว่า 120,000 จุดทั่วประเทศไทย อาทิ สนามบิน, แหล่งท่องเที่ยวทั่วทุกภาค, สถานที่เคาน์ดาวน์ชื่อดัง และ Chain Restaurants ร้านอาหารแบรนด์ดัง เช่น ร้านแม็คโดนัลด์, ร้านอาหารในเครือไมเนอร์ ฟู้ด, ร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน ในปั้มปตท. ซึ่งเป็นจุดพักรถระหว่างเดินทางตลอดวันหยุดที่จะถึงนี้

สำหรับประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยว รับสิทธิ์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/ictfreewifiตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ที่ www.ais.co.th/wifi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4