เอไอเอส เตรียมพร้อมมอบบริการอุ่นใจ ร่วมส่งความสุข สงกรานต์ 2559 เคียงข้างคนไทยทั่วประเทศ

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๕
เอไอเอสร่วมมอบความสุขและความสดชื่นในเทศกาลสงกรานต์ 2559 ให้คนไทยทั้งประเทศ โดยยืนยันความพร้อมให้บริการและเคียงข้างลูกค้าตลอดช่วงเทศกาลและวันหยุดยาวอย่างเต็มที่ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านงานบริการที่ AIS Call Center ตลอด 24 ชม. และ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งด้านเครือข่าย โดยทีมงานวิศวกรพร้อมประจำการ ทั้งส่วนกลางและภูมิภาค ให้สามารถแก้ปัญหาเครือข่ายได้อย่างทันท่วงที ตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ ยังจัดเต็มรถโมบาย และ ติดตั้งอุปกรณ์เพื่อขยายสัญญาณเพิ่มเติม ณ จุดที่มีการใช้งานอย่างหนาแน่น เช่น บริเวณสถานีขนส่ง, สนามบิน, สถานีรถไฟ, สถานีบริการน้ำมัน ซึ่งเป็นจุดแวะพักระหว่างเส้นทางต่างๆ บนถนนสายหลักของประเทศ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ และสถานที่จัดงานสงกรานต์ทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัด ตั้งแต่ช่วงก่อนเดินทางท่องเที่ยวจนถึงวันเดินทางกลับ เพื่อมอบความอุ่นใจให้ทุกการสื่อสารของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น

นอกจากนี้ เอไอเอสยังมอบความพิเศษจากแคมเปญ AIS LIVE 360° ให้ลูกค้าได้กิน ดื่ม เที่ยว ช้อปปิ้ง พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดที่ร้านค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ แบล็คแคนยอน, กาแฟอินทนิล, คิดส์ซาเนีย, ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ณ เอ็มสเฟียร์ ดิ เอ็มดิสทริค ฯลฯ โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/songkran2016

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?