TWA เซ็นสัญญาให้หัวเว่ย มารีน อัพเกรดระบบเคเบิ้ลใต้น้ำ TW1

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๘
บริษัท หัวเว่ย มารีน เน็ตเวิร์คส จำกัด (หัวเว่ย มารีน) ผู้จัดหาเครือข่ายเคเบิ้ลใต้น้ำชั้นนำระดับโลก เผยว่า บริษัท ทรานสเวิลด์ แอสโซซิเอส (TWA) ผู้ให้บริการเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศชั้นนำของปากีสถาน ได้ลงนามในสัญญามอบหมายให้หัวเว่ย มารีน เป็นผู้อัพเกรดระบบเคเบิ้ลใต้ทะเล TW1 ของบริษัท

ระบบเคเบิ้ลใต้ทะเล TW1 เริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2549 มีระยะทางยาว 1,300 กิโลเมตร ทำหน้าที่เชื่อมสัญญาณระหว่างปากีสถาน สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และโอมาน การอัพเกรดให้เป็นเทคโนโลยี 100G จะผสานระบบใต้น้ำและระบบภาคพื้นดินให้เป็นเครือข่ายเดียวกันด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ WDM/OTN แพลทฟอร์ม OSN 8800/9800 อันทันสมัยของหัวเว่ย ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติการและการจัดการของระบบ TW1 ให้ดีขึ้นอย่างมาก และยังสามารถลดค่าใช้จ่ายการปฏิบัติการลงได้อย่างมีนัยสำคัญ แพลทฟอร์ม OSN 8800/9800 ของหัวเว่ยและเทคโนโลยีการส่งข้อมูล 100G จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดีไซน์ระบบแบบเดิมได้ถึง 6 เท่า

"TWA มีความมุ่งมั่นที่จะจัดหาแถบความถี่สากลที่เชื่อถือได้ คุ้มค่า และมีความเร็วสูง การอัพเกรดเป็นเทคโนโลยี 100G จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบ เพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังด้านบริการการเชื่อมต่อสัญญาณข้ามชาติคุณภาพสูงของลูกค้าของเรา" มร. คำราน มาลิก ประธานบริหาร ของ TWA กล่าว "โซลูชั่นการอัพเกรดที่ยืดหยุ่นของหัวเว่ย มารีน ทำให้เรามีทางเลือกที่จะอัพเกรดเป็น 400G หรือ 1 Terabit ได้เพิ่มเติมอีกในอนาคต ซึ่งจะมีความยืดหยุ่นมากกว่า ทำให้เราสามารถที่จะรักษาคำมั่นด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าของเราได้"

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ส่งมอบโซลูชั่นอัพเกรด 100G ที่ยืดหยุ่นได้ให้แก่ TWA" มร. ไมค์ คอนสเตเบิ้ล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ หัวเว่ย มารีน กล่าว "การติดตั้งใช้งานผลิตภัณฑ์ OSN 8800/9800 ของเรา จะแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความมุ่งมั่นของเราในการที่จะส่งมอบโซลูชั่นการรับ-ส่งข้อมูลผ่านนวัตกรรมใยแก้วนำแสง ผลิตภัณฑ์ OSN 8800/9800 นี้ จะเป็นแพลทฟอร์มที่รวมเครือข่ายใต้น้ำและภาคพื้นดินให้เป็นหนึ่งเดียว และจะทำให้โครงสร้างเครือข่ายของลูกค้ามีความซับซ้อนน้อยลง เพิ่มประสิทธิภาพแบนด์วิธ และมีความยืดหยุ่นในการปฏิบัติการมากขึ้น รวมถึงลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าของเราด้วย"

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ยได้ที่ www.huawei.com หรือติดตามเราได้ที่

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.twitter.com/Huawei

http://www.facebook.com/Huawei

http://www.google.com/+Huawei

http://www.youtube.com/Huawei

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้